Các đồng chí lãnh đạo tỉnh viếng Nghĩa trang liệt sỹ

  • Cập nhật: Thứ sáu, 25/7/2014 | 10:12:03 AM

YBĐT - Nhân dịp kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2014), ngày 25/7, Đoàn đại biểu tỉnh Yên Bái đã đến đặt vòng hoa kính viếng hương hồn các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh.

Dự lễ dâng hương có các đồng chí Đỗ Văn Chiến, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ; Phạm Duy Cường – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Phạm Thị Thanh Trà, Phó Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Thường trực HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể.

Vòng hoa của đoàn mang dòng chữ: “Tỉnh uỷ - HĐND – UBND - UBMTTQ tỉnh Yên Bái kính viếng các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân”

Với tấm lòng thành kính và biết ơn vô hạn sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sĩ, trong những năm qua, cùng với việc tập trung đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, củng cố vững chắc quốc phòng, an ninh,  Đảng bộ và nhân dân các dân tộc Yên Bái luôn phát huy truyền thống đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, dành sự quan tâm, chăm lo đối với các gia đình có công với cách mạng, các gia đình thương binh, liệt sĩ và các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình cán bộ, chiến sỹ biên giới, hải đảo... đã góp phần làm cho đời sống vật chất, tinh thần của các gia đình người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh từng bước được cải thiện và nâng cao.

Để ghi nhớ công lao to lớn, xứng đáng với sự hy sinh cao đẹp của các anh hùng liệt sĩ, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái xin nguyện tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, chăm lo hơn nữa công tác thương binh, liệt sĩ, không ngừng nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của các gia đình chính sách; đoàn kết một lòng, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội; đưa Yên Bái trở thành tỉnh phát triển toàn diện theo mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tinh lần thứ XVII đã đề ra.

Mạnh Cường

Các tin khác
Bộ Chính trị đề nghị Trung ương khai trừ Đảng ông Lê Viết Chữ

Bộ Chính trị khai trừ đảng nhiều cán bộ ở Quảng Ngãi, Vĩnh Phúc và báo cáo, đề nghị Trung ương Đảng thi hành kỷ luật khai trừ ra khỏi Đảng đối với ông Lê Viết Chữ, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi.

Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung.

Căn cứ vào các vi phạm, Bộ Chính trị quyết định thi hành kỷ luật khiển trách với ông Đào Ngọc Dung, Bộ trưởng Bộ Lao động - thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH), nhiều cán bộ khác của Bộ này cũng bị kỷ luật.

Các đại biểu dự Hội nghị

Đến hết quý 1, thành phố Yên Bái đã có 21 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch năm theo Kế hoạch hành động số 236 của Thành ủy; 17 chỉ tiêu đạt trên 50% kế hoạch,

Kỳ họp đã thông 17 nghị quyết quan trọng về cơ chế, chính sách; trong đó có Nghị quyết về chủ trương sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã giai đoạn 2023 - 2025 tỉnh Yên Bái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục