Yên Bái khai Hội báo Xuân Ất Mùi 2015

  • Cập nhật: Thứ hai, 9/2/2015 | 11:02:40 AM

YBĐT - Sáng ngày 9/2, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Yên Bái, Hội Nhà báo Yên Bái, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương, các cơ quan có tạp chí, bản tin trong tỉnh tổ chức khai mạc Hội báo Xuân Ất Mùi 2015 với chủ đề "Mừng Xuân, mừng Đảng, mừng vận hội mới của đất nước".

Tới dự Hội Báo Xuân có các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Sở Thông tin và Truyền thông; Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch; các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương đóng trên địa bàn tỉnh Yên Bái; các sở, ban, ngành của tỉnh.

Hội báo Xuân Ất Mùi 2015 ngoài sự tham gia của 3 cơ quan báo chí lớn là Báo Yên Bái, Đài PT-TH tỉnh, Hội LHVHNT tỉnh còn có sự tham gia của 20 cơ quan báo chí, tập san, bản tin tỉnh với hơn 1000 ấn phẩm báo chí xuất bản của cả nước trong dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi, phản ánh hình ảnh chân thực sống động diễn ra trên quê hương Yên Bái, làm phong phú thêm các giá trị tinh thần của Hội báo Xuân. Các gian trưng bày năm nay được trình bày đẹp mắt với đa dạng các loại hình báo chí như: báo in, báo hình, báo điện tử..., phản ánh đầy đủ tình hình phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh - quốc phòng và cuộc sống của nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái nói riêng và cả nước nói chung trong năm 2014.

Nét đặc sắc của Hội báo Xuân năm nay là các ấn phẩm phong phú, hình thức và nội dung đẹp, hấp dẫn. Qua đó, đem đến cho độc giả và khách tham quan những cảm nhận rõ nét nhất về một Yên Bái ổn định - năng động - sáng tạo trong hội nhập và phát triển. Đây cũng là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 85 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, đón chào năm mới Ất Mùi 2015, chào mừng đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; và là dịp để các cơ quan báo chí, tuyên truyền của tỉnh Yên Bái giới thiệu và phục vụ nhân dân những ấn phẩm có chất lượng cao mỗi dịp tết đến, xuân về.

Các đồng chí lãnh đạo các cơ quan báo chí tỉnh Yên Bái tham quan Hội báo Xuân Ất Mùi 2015

Hội báo Xuân Ất Mùi 2015 đã góp phần tôn vinh những thành quả lao động, những đóng góp của các cơ quan báo chí với sự phát triển chung của tỉnh Yên Bái. Đây cũng là là nét đẹp văn hóa truyền thống, là dịp để các cơ quan báo chí, các nhà báo, các nghệ sỹ được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng nội dung và hình thức của các ấn phẩm, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt văn hóa tinh thần, thu hút được sự quan tâm của đông đảo công chúng trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Hội báo Xuân sẽ diễn ra đến hết ngày 11/2/2015.

Thu Trang - Mạnh Cường

Các tin khác

YBĐT - Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng quà tết tại các địa phương/ Tưng bừng Hội báo xuân toàn quốc 2015/ Thông xe toàn tuyến cao tốc hiện đại nhất Việt Nam/ Nhật Bản thông qua dự luật chống khủng bố/ NATO chính thức tăng cường lực lượng quân sự tại Đông Âu...

YBĐT - Ngày 6/2, đồng chí Dương Văn Thống – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Yên Bái đã đến thăm và chúc tết tại huyện Lục Yên. Cùng đi có lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, Tỉnh đoàn Yên Bái.

YBĐT - Tiễn năm Giáp Ngọ đi đón năm Ất Mùi đến, với một niềm tin sắt son vào Đảng, vào sự phồn thịnh của đất nước, những người làm Báo Yên Bái hy vọng tặng phẩm Báo Yên Bái Xuân Ất Mùi và Báo Yên Bái vùng cao sẽ là món quà xuân thi vị góp thêm một hương vị riêng làm đủ đầy thêm hương vị tết Việt của mỗi gia đình.

YBĐT - Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Ất Mùi năm 2015, ngày 5/2, Giám mục Phụ tá Giáo phận Hưng Hóa - Nguyễn Hữu Long, đại diện cho Tòa giám mục Giáo phận Hưng Hóa cùng các linh mục tại Yên Bái đã tới thăm và chúc Tết tại tỉnh Yên Bái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục