Nhiều hoạt động kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng tỉnh Quảng Nam

  • Cập nhật: Thứ sáu, 13/3/2015 | 2:16:41 PM

Chiều 12/3, UBND tỉnh Quảng Nam tổ chức cuộc họp báo thông tin về công tác tổ chức các hoạt động kỷ niệm 40 năm giải phóng tỉnh Quảng Nam (24/3/1975-24/3/2015) và kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng bộ tỉnh Quảng Nam (28/3/1930-28/3/2015), đồng thời khánh thành Tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng.

Công trình Tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng sẽ được khánh thành 
dịp kỷ niệm 40 năm giải phóng tỉnh Quảng Nam
Công trình Tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng sẽ được khánh thành dịp kỷ niệm 40 năm giải phóng tỉnh Quảng Nam

Thông tin tại buổi họp báo, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Nguyễn Chín cho biết, trong thời gian diễn ra các hoạt động kỷ niệm trên, đặc biệt là từ 23/3 - 25/3/2015, tại Quảng Nam sẽ tổ chức hàng loạt sự kiện văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao. Cụ thể, tối 24/3, tỉnh Quảng Nam sẽ tổ chức kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng; 85 năm Ngày thành lập Đảng bộ tỉnh Quảng Nam. Nhân dịp này, Quảng Nam cũng sẽ tổ chức Lễ khánh thành Tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng sau 6 năm xây dựng...

Sau lễ kỷ niệm và lễ khánh thành trên là Chương trình nghệ thuật “Huyền thoại Mẹ”. Chương trình được thực hiện bởi Cục Biểu diễn nghệ thuật (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) và có sự góp mặt của các đoàn nghệ thuật của Trung ương, cùng màn bắn pháo hoa tầm thấp diễn ra ngay sau khi kết thúc chương trình nghệ thuật.

Cũng trong dịp này, các cơ quan, đơn vị trong tỉnh tổ chức Đợt thi đua chào mừng các sự kiện trên cùng nhiều hoạt động như triển lãm mỹ thuật với hơn 200 tác phẩm của các tác giả trong cả nước, ảnh nghệ thuật với chủ để về đất và người Quảng Nam cùng các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao… Ngoài ra, riêng trong 2 ngày 23 và 25/3, tỉnh Quảng Nam sẽ khánh thành 16 công trình kinh tế, trường học, văn hóa…

(Theo Dangcongsan.vn)

Các tin khác
Đồng chí Trần Văn Mộc - Bí thư Huyện ủy trao giải Nhất cho thí sinh dự thi Bí thư chi bộ giỏi Đảng bộ xã Đại Lịch năm 2014.
(Ảnh: Trần Van)

YBĐT - Nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng bộ là mục tiêu hàng đầu đã được Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Văn Chấn lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2010 - 2015 đề ra. Trong 5 năm qua, Đảng bộ huyện đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo làm tốt công tác xây dựng Đảng trên các mặt, tạo những chuyển biến mới về chất trong xây dựng Đảng ...

Ảnh minh họa.

Trong hai ngày 10 và 11/3, Hội đồng Nhân quyền Liên hợp quốc (trụ sở tại Geneva-Thụy Sĩ) đã tiến hành hai phiên đối thoại với Báo cáo viên đặc biệt về tự do tôn giáo và tín ngưỡng và Báo cáo viên đặc biệt về quyền văn hóa, trong đó báo cáo về kết quả chuyến thăm Việt Nam trong hai năm vừa qua.

Thủ tướng Chính phủ vừa phê chuẩn kết quả bầu chức vụ Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình nhiệm kỳ 2011 - 2016 đối với ông Nguyễn Hồng Diên, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Bình.

Đồng chí Hoàng Văn Vui (người đứng) - Bí thư Huyện ủy Lục Yên kiểm tra công tác chuẩn bị cho đại hội điểm ở xã Vĩnh Lạc.

YBĐT - Những ngày này về Vĩnh Lạc, chúng tôi được chứng kiến không khí thi đua lao động, sản xuất của cán bộ, đảng viên và nhân dân các dân tộc địa phương lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ xã lần thứ XXII.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục