Phó bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Dương Văn Thống thăm, tặng quà các gia đình chính sách huyện Yên Bình

  • Cập nhật: Thứ sáu, 24/7/2015 | 3:09:31 PM

YênBái - YBĐT – Nhân dịp kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2015), ngày 24/7, đồng chí Dương Văn Thống – Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Yên Bái đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Yên Bình.

Cùng đi có lãnh đạo: Liên đoàn Lao động tỉnh, Sở Thông tin - Truyền thông, Công an tỉnh và huyện Yên Bình.

Đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm gia đình mẹ Việt Nam Anh hùng Dương Thị Cúc, thôn Ngòi Lang, xã Bảo Ái có hai con là liệt sỹ hi sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước; thăm gia đình ông Hồ Văn Khe, thương binh hạng 4/4 tại thôn Tân Phong, xã Cảm Ân và gia đình mẹ liệt sỹ Vương Thị Tài tại thôn Khuôn Giỏ, xã Tân Hương.

  

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Dương Văn Thống thăm, tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng Dương Thị Cúc, thôn Ngòi Lang, xã Bảo Ái.

Tại các gia đình đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Bày tỏ lòng biết ơn vô hạn trước sự hi sinh anh dũng của các anh hùng liệt sỹ vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân, đồng chí chúc các mẹ, các gia đình thương binh, liệt sỹ luôn có được sức khỏe tốt, là tấm gương sáng cho con cháu học tập và noi theo; tiếp tục phát huy truyền thống  cách mạng vẻ vang, chung tay góp sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

   

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Dương Văn Thống thăm, tặng quà mẹ liệt sỹ Vương Thị Tài, xã Tân Hương, huyện Yên Bình

Đồng chí Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng yêu cầu huyện Yên Bình tiếp tục quan tâm, chăm sóc và giúp đỡ các gia đình chính sách, có nhiều hoạt động thiết thực tri ân các gia đình thương binh liệt sỹ, người có công với cách mạng, thể hiện tình cảm và đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

Hà Anh

Các tin khác
Lãnh đạo Ủy ban MTTQ huyện Yên Bình tặng hóa chúc mừng Đại hội đại biểu MTTQ xã Đại Đồng, huyện Yên Bình

Huyện Yên Bình đã hoàn thành Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) cấp xã; đang tích cực chuẩn bị mọi điều kiện để tổ chức Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam huyện lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024 – 2029.

Người dân Yên Bái tích cực tham gia các hoạt động văn nghệ, thể thao để nâng cao sức khoẻ và mức hưởng thụ văn hóa, làm cho cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc hơn.

Thời gian qua, mục tiêu phát triển vì hạnh phúc của nhân dân đã được tỉnh Yên Bái hiện thực hóa ở từng bước đi với những giải pháp cụ thể, linh hoạt, phù hợp và xuyên suốt. Những tiêu chí về một xã hội hạnh phúc mà ở đó người dân hài lòng với chất lượng cuộc sống, môi trường, nền hành chính… đã được đặt lên hàng đầu.

Sáng 28/3, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Vụ Hợp tác quốc tế, Trung tâm Việt - Úc thuộc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức khai mạc Lớp bồi dưỡng “Tăng cường kỹ năng lãnh đạo chiến lược khu vực công” dành cho 50 học viên lớp Đề án 11 của Tỉnh uỷ Yên Bái.

Ban tổ chức Đại hội Thi đua quyết thắng lực lượng vũ trang huyện Yên Bình họp phân công nhiệm vụ cho các thành viên.

Là địa phương được tỉnh Yên Bái lựa chọn tổ chức điểm Đại hội Thi đua quyết thắng, giai đoạn 2019 – 2024, đến nay, huyện Yên Bình đang tích cực chuẩn bị mọi điều kiện để tổ chức thành công sự kiện.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục