Lãnh đạo cấp cao dự lễ viếng 9 quân nhân phi hành đoàn CASA-212

  • Cập nhật: Thứ năm, 30/6/2016 | 8:18:51 AM

Sáng 30/6, tại Nhà Tang lễ Bộ Quốc phòng (Số 5, Trần Thánh Tông, Hà Nội), Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Phòng không-Không quân tổ chức nghi thức lễ tang cấp cao cho 9 phi công và thành viên tổ bay máy bay CASA-212 hy sinh trong khi làm nhiệm vụ. Các đồng chính lãnh đạo cấp cao Đảng và Nhà nước đã tham dự lễ viếng.

Lễ viếng của đồng chí Nguyễn Phú Trọng.
Lễ viếng của đồng chí Nguyễn Phú Trọng.

>> Công nhận 10 liệt sĩ hy sinh trong 2 vụ máy bay rơi

>> Bộ Quốc phòng xác nhận 9 thành viên tổ bay CASA hy sinh

Hàng trăm thân nhân các liệt sĩ đứng kín khu vực bên trái gian phòng rộng lớn trong Nhà tang lễ, nhận những động viên, chia sẻ từ đại diện Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội... cùng đông đảo nhân dân.

Dòng chữ "Vô cùng thương tiếc các đồng chí liệt sĩ hy sinh trong khi làm nhiệm vụ bay tìm kiếm cứu nạn ngày 16 tháng 6 năm 2016" trang trọng chính giữa đại phòng Nhà tang lễ. 9 chiếc quan tài được phủ bằng những lá cờ Tổ quốc, phía trước là di ảnh các liệt sĩ.

Những ngọn nến thắp trên hương áng, bên 9 di ảnh. Nhiều huân huy hương ghi nhận công lao của các chiến sĩ được đặt cạnh di ảnh, bên cạnh những nén hương tiễn biệt của hàng nghìn người viếng.

Tang quyến của 9 gia đình đứng lặng lẽ bên trái đại phòng, trong đó có những cháu nhỏ thỉnh thoảng lại chạy qua chạy lại như chưa ý thức được mất mát lớn lao. 


 


 



(Theo TTXVN - Dân Trí)

Các tin khác
Bộ Chính trị đề nghị Trung ương khai trừ Đảng ông Lê Viết Chữ

Bộ Chính trị khai trừ đảng nhiều cán bộ ở Quảng Ngãi, Vĩnh Phúc và báo cáo, đề nghị Trung ương Đảng thi hành kỷ luật khai trừ ra khỏi Đảng đối với ông Lê Viết Chữ, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi.

Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung.

Căn cứ vào các vi phạm, Bộ Chính trị quyết định thi hành kỷ luật khiển trách với ông Đào Ngọc Dung, Bộ trưởng Bộ Lao động - thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH), nhiều cán bộ khác của Bộ này cũng bị kỷ luật.

Các đại biểu dự Hội nghị

Đến hết quý 1, thành phố Yên Bái đã có 21 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch năm theo Kế hoạch hành động số 236 của Thành ủy; 17 chỉ tiêu đạt trên 50% kế hoạch,

Kỳ họp đã thông 17 nghị quyết quan trọng về cơ chế, chính sách; trong đó có Nghị quyết về chủ trương sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã giai đoạn 2023 - 2025 tỉnh Yên Bái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục