Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Thị Thanh Trà thăm và tặng quà tại Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật tỉnh

  • Cập nhật: Thứ ba, 13/9/2016 | 10:44:07 AM

YBĐT - Sáng 13/9, đồng chí Phạm Thị Thanh Trà - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm và tặng quà, động viên, chia vui cùng với các cháu thiếu niên, trẻ em khuyết tật tại Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật tỉnh nhân dịp Trung thu 2016.

Cùng đi có lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo, Văn phòng UBND tỉnh.

Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật tỉnh Yên Bái trực tiếp nuôi, dạy trẻ khuyết tật và là nơi tư vấn, hỗ trợ các bậc phụ huynh học sinh, các thầy, cô giáo trong việc nuôi dạy trẻ khuyết tật.

Sau 14 năm thực hiện nhiệm vụ, trung tâm đã đón nhận và nuôi dưỡng giáo dục hơn 500 lượt học sinh bậc THCS thuộc đối tượng học sinh khuyết tật và học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

 Các em Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật tỉnh tổ chức chương trình văn nghệ vui Tết Trung thu. 

Trong thời gian qua, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của Trung tâm bằng tình thương và trách nhiệm đã khắc phục khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ nuôi dưỡng giáo dục trẻ khuyết tật, góp phần cùng ngành giáo dục thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao. Năm học 2016 - 2017, Trung tâm đón nhận nuôi dưỡng, giáo dục 6 lớp với 106 học sinh THCS và 20 học sinh can thiệp sớm.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Thị Thanh Trà tặng quà Trung thu cho các em học sinh Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật tỉnh.

Thăm và nói chuyện với cán bộ, giáo viên và học sinh của Trung tâm nhân dịp Tết Trung thu, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Thị Thanh Trà đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống của các em học sinh, những người kém gặp may mắn trong cuộc sống, động viên các cháu nỗ lực vượt qua khó khăn.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong rằng, các em học sinh đã được nuôi dưỡng, học tập tại Trung tâm tiếp tục nỗ lực vươn lên vượt qua khó khăn, bệnh tật để học tập thật giỏi, chăm ngoan nghe lời thầy, cô giáo và rèn luyện để trở thành những người con ngoan, trò giỏi, có ích cho gia đình và xã hội.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Thị Thanh Trà tặng quà cho học sinh có thành tích cao trong học tập.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực cố gắng, khắc phục mọi khó khăn của tập thể cán bộ, giáo viên Trung tâm, bằng tình thương và trách nhiệm, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ nuôi dưỡng, giáo dục trẻ khuyết tật, góp phần cùng toàn ngành giáo dục thực hiện thắng lợi nhiệm vụ giáo dục của tỉnh.

Đồng chí mong rằng, thời gian tới cán bộ, giáo viên Trung tâm tiếp tục nâng cao tinh thần, trách nhiệm, tình yêu thương, quan tâm chia sẻ với các em và làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ khuyết tật nhằm giúp các em có tri thức, tự tin để vươn lên trong cuộc sống và hòa nhập với cộng đồng.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Thị Thanh Trà chia quà trung thu cho các em học sinh Trung tâm. 

Nhân dịp này, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Thị Thanh Trà đã trao tặng quà và vui Trung thu với các cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em khuyết tật của Trung tâm.

Đức Toàn

Các tin khác
Lãnh đạo Ủy ban MTTQ huyện Yên Bình tặng hóa chúc mừng Đại hội đại biểu MTTQ xã Đại Đồng, huyện Yên Bình

Huyện Yên Bình đã hoàn thành Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) cấp xã; đang tích cực chuẩn bị mọi điều kiện để tổ chức Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam huyện lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024 – 2029.

Người dân Yên Bái tích cực tham gia các hoạt động văn nghệ, thể thao để nâng cao sức khoẻ và mức hưởng thụ văn hóa, làm cho cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc hơn.

Thời gian qua, mục tiêu phát triển vì hạnh phúc của nhân dân đã được tỉnh Yên Bái hiện thực hóa ở từng bước đi với những giải pháp cụ thể, linh hoạt, phù hợp và xuyên suốt. Những tiêu chí về một xã hội hạnh phúc mà ở đó người dân hài lòng với chất lượng cuộc sống, môi trường, nền hành chính… đã được đặt lên hàng đầu.

Sáng 28/3, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Vụ Hợp tác quốc tế, Trung tâm Việt - Úc thuộc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức khai mạc Lớp bồi dưỡng “Tăng cường kỹ năng lãnh đạo chiến lược khu vực công” dành cho 50 học viên lớp Đề án 11 của Tỉnh uỷ Yên Bái.

Ban tổ chức Đại hội Thi đua quyết thắng lực lượng vũ trang huyện Yên Bình họp phân công nhiệm vụ cho các thành viên.

Là địa phương được tỉnh Yên Bái lựa chọn tổ chức điểm Đại hội Thi đua quyết thắng, giai đoạn 2019 – 2024, đến nay, huyện Yên Bình đang tích cực chuẩn bị mọi điều kiện để tổ chức thành công sự kiện.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục