Trưởng ban Tổ chức Tỉnh uỷ Hà Đức Hoan thăm, tặng quà tết cho gia đình chính sách

  • Cập nhật: Thứ năm, 19/1/2017 | 4:35:27 PM

YênBái - YBĐT - Ngày 19/1, đồng chí Hà Đức Hoan - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ đã tới thăm hỏi, động viên và tặng quà các hộ gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Yên Bái. Cùng đi có lãnh đạo Sở Công thương, UBND thành phố Yên Bái...

Đồng chí Hà Đức Hoan - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh uỷ tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Lô.
Đồng chí Hà Đức Hoan - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh uỷ tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Lô.

Tại phường Yên Ninh, đoàn công tác đã thăm gia đình ông Lê Hồng Cường, nạn nhân chất độc màu da cam ở tổ 31 và cụ Nguyễn Văn Thảo, 100 tuổi, tổ 25; gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Lô, thôn 3, xã Văn Phú...

Tặng quà chúc tết của tỉnh cho các gia đình đến thăm, đồng chí Hà Đức Hoan đã thay mặt đoàn công tác gửi tới các đối tượng chính sách, người có công những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc các cụ cao tuổi, người có công luôn mạnh khoẻ, và luôn là chỗ dựa tinh thần, là tấm gương sáng về tư cách đạo đức, lối sống để con cháu noi theo; chúc các gia đình đón một năm mới vui tươi,hạnh phúc.

Thiên Cầm

Các tin khác

Ngày 24/4, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị sơ kết Khối cơ quan nội chính nhằm đánh giá tình hình, kết quả lãnh đạo thực hiện công tác nội chính, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực (PCTNTC) qúy I năm 2024, triển khai nhiệm vụ trọng tâm qúy II năm 2024.

Hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), sáng 24/4, tại Bảo tàng Yên Bái đã khai mạc trưng bày chuyên đề “Yên Bái - Dấu son trong chiến dịch Điện Biên Phủ”.

Đồng chí Hà Huy Tập

Sự nghiệp cách mạng vẻ vang của đồng chí Hà Huy Tập đã để lại bài học vô cùng quý giá về lý tưởng cộng sản, về tinh thần học tập, rèn luyện, phấn đấu không ngừng, về ý chí chiến đấu đến hơi thở cuối cùng vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc, ấm no của Nhân dân.

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh hỗ trợ gia đình chính sách thị xã Nghĩa Lộ làm Nhà đại đoàn kết.

Thấm nhuần tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các quan điểm của Đảng về đại đoàn kết dân tộc và phát huy sức mạnh đại đoàn kết dân tộc, những năm qua, cùng với các cấp các ngành, các địa phương, Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) các cấp trong tỉnh đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với nhiều hoạt động được tổ chức thiết thực, hiệu quả, phát huy dân chủ và quyền làm chủ của nhân dân; phát huy sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân thông qua các hình thức phong phú, đa dạng đóng góp quan trọng vào việc hoàn thành toàn diện các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của địa phương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục