Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Dương Văn Thống chúc mừng Tỉnh đoàn Yên Bái nhân kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn

  • Cập nhật: Thứ sáu, 24/3/2017 | 3:53:13 PM

YênBái - YBĐT – Chiều 24/3, đồng chí Dương Văn Thống – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy  Yên Bái đến thăm, tặng hoa và chúc mừng các cán bộ, đoàn viên, thanh niên Tỉnh đoàn Yên Bái nhân kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2017)

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Đoàn Thị Thanh Tâm - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Tỉnh đoàn báo cáo nhanh một số vấn đề trọng tâm liên quan đến công tác tổ chức đại hội Đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Đến nay, toàn tỉnh đã có 157/180 cơ sở Đoàn tổ chức xong đại hội. Công tác chuẩn bị đại hội được tiến hành chu đáo, quá trình đại hội đảm bảo đầy đủ theo quy trình. Theo kế hoạch, đại hội cấp cơ sở sẽ hoàn thành trong tháng 5 năm 2017. Đại hội điểm cấp huyện sẽ diễn ra trong tháng 4/2017.

Đồng chí Dương Văn Thống – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm, tặng hoa chúc mừng các cán bộ, đoàn viên, thanh niên Tỉnh đoàn Yên Bái nhân kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn cũng mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh để cán bộ Đoàn các cấp phát huy được sức trẻ, sự nhiệt huyết, sáng tạo trong các hoạt động, phong trào Đoàn... góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh.

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Dương Văn Thống đã chúc mừng các cán bộ, đoàn viên, thanh niên Tỉnh đoàn Yên Bái nhân kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn, Đồng chí cũng ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà tuổi trẻ Yên Bái đạt được trong thời gian qua.

Đồng chí nhấn mạnh, năm 2017 là năm diễn ra nhiều sự kiện quan trọng của đất nước, của tỉnh và của tổ chức Đoàn, trong đó có việc tổ chức đại hội Đoàn các cấp nên trong thời gian tới, Tỉnh đoàn cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành tốt đại hội Đoàn cấp cơ sở, tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên tỉnh Yên Bái lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2017 – 2022; đặc biệt trong công tác nhân sự cần lựa chọn những cán bộ có trình độ, nhiệt huyết góp phần nâng cao chất lượng hoạt động Đoàn, đưa công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Yên Bái lên tầm cao mới, xác lập được vị thế của mình trong khu vực và trên toàn quốc.

Đồng chí đề nghị Tỉnh đoàn quan tâm đến việc nâng cao trình độ lý luận chính trị cho cán bộ Đoàn, đặc biệt là những cán bộ trong quy hoạch.

Thu Trang – Hoài Văn

Các tin khác
Lãnh đạo Ủy ban MTTQ huyện Yên Bình tặng hóa chúc mừng Đại hội đại biểu MTTQ xã Đại Đồng, huyện Yên Bình

Huyện Yên Bình đã hoàn thành Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) cấp xã; đang tích cực chuẩn bị mọi điều kiện để tổ chức Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam huyện lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024 – 2029.

Người dân Yên Bái tích cực tham gia các hoạt động văn nghệ, thể thao để nâng cao sức khoẻ và mức hưởng thụ văn hóa, làm cho cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc hơn.

Thời gian qua, mục tiêu phát triển vì hạnh phúc của nhân dân đã được tỉnh Yên Bái hiện thực hóa ở từng bước đi với những giải pháp cụ thể, linh hoạt, phù hợp và xuyên suốt. Những tiêu chí về một xã hội hạnh phúc mà ở đó người dân hài lòng với chất lượng cuộc sống, môi trường, nền hành chính… đã được đặt lên hàng đầu.

Sáng 28/3, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Vụ Hợp tác quốc tế, Trung tâm Việt - Úc thuộc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức khai mạc Lớp bồi dưỡng “Tăng cường kỹ năng lãnh đạo chiến lược khu vực công” dành cho 50 học viên lớp Đề án 11 của Tỉnh uỷ Yên Bái.

Ban tổ chức Đại hội Thi đua quyết thắng lực lượng vũ trang huyện Yên Bình họp phân công nhiệm vụ cho các thành viên.

Là địa phương được tỉnh Yên Bái lựa chọn tổ chức điểm Đại hội Thi đua quyết thắng, giai đoạn 2019 – 2024, đến nay, huyện Yên Bình đang tích cực chuẩn bị mọi điều kiện để tổ chức thành công sự kiện.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục