Trường Chính trị Yên Bái khai giảng lớp trung cấp lý luận chính trị - hành chính khóa 100

  • Cập nhật: Thứ ba, 11/4/2017 | 1:59:56 PM

YênBái - YBĐT - Sáng 11/4, Trường Chính trị tỉnh Yên Bái phối hợp với Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh khai giảng lớp trung cấp chính trị - hành chính hệ vừa làm vừa học khóa 100, năm học 2017-2018.

Lớp học có 111 học viên là cán bộ, đảng viên thuộc các chi, đảng bộ trực thuộc Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh.

Trong thời gian 1 năm, các học viên sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản và có hệ thống về chủ nghĩa Mác Lê Nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, những nội dung cơ bản của khoa học hành chính và kỹ năng lãnh đạo quản lý; các nội dung về nghiệp vụ công tác Đảng, Mặt trận Tổ quốc và đoàn thể nhân dân…

Khóa học nhằm trang bị cho các học viên những kiến thức về kỹ năng lãnh đạo, quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng, chính quyền, đoàn thể giúp cho các học viên nhận thức sâu sắc về xây dựng Đảng, chống các biểu hiện suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống, chống "tự diễn biến", "tự chuyển hóa" trong nội bộ Đảng. Đặc biệt là khả năng vận dụng những kiến thức lý luận và kỹ năng vào thực tiễn công tác, nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý và tổ chức thực hiện nhiệm vụ chính trị ở cơ sở.

                                                                                     Thanh Thủy

Các tin khác
Đồng chí Lò Thị Huân - Bí thư Thị ủy Nghĩa Lộ tặng hoa chúc mừng đồng chí Hà Văn Nam

YBĐT - Ngày 11/4, Hội đồng nhân dân thị xã Nghĩa Lộ khóa XIV, nhiệm kỳ 2016 – 2021 tổ chức kỳ họp thứ 4 (bất thường) về công tác tổ chức cán bộ.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân chào xã giao Tổng thống Hungary Asder János.

Chiều 10/4 (giờ địa phương), Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã hội kiến Tổng thống Hungary Asder János.

YBĐT - Sau một ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, kỳ họp thứ 5 (chuyên đề) - HĐND tỉnh khóa XVIII đã hoàn thành chương trình đề ra với nhiều nội dung quan trọng. Báo Yên Bái xin trân trọng giới thiệu toàn văn  phát biểu bế mạc Kỳ họp của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Thị Thanh Trà.

YBĐT - Như tin đã đưa, tiếp tục chương trình làm việc, Kỳ họp thứ 5 (chuyên đề) - HĐND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2016 - 2021 đã xem xét một số tờ trình và báo cáo thẩm tra của các ban HĐND tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục