Lời cảm ơn của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ ba, 8/8/2017 | 1:22:43 PM

YênBái - YBĐT - Trong thời gian qua, trên địa bàn tỉnh Yên Bái xảy ra mưa nhiều, kéo dài trên nhiều vùng trong tỉnh. Đặc biệt, từ đêm ngày 2/8 đến trưa ngày 3/8/2017, các khu vực trong tỉnh nhiều nơi có mưa vừa, mưa to và dông. Mưa lớn đã gây ra sạt lở đất, lũ ống và lũ quét tại huyện Mù Cang Chải làm thiệt hại lớn về người và tài sản của Nhà nước và nhân dân.

Hàng cứu trợ của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đến với người dân vùng lũ Mù Cang Chải, Yên Bái.
Hàng cứu trợ của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đến với người dân vùng lũ Mù Cang Chải, Yên Bái.

Thực hiện chỉ đạo của Thường trực Tỉnh uỷ Yên Bái, ngày 4/8/2017, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh Yên Bái đã ra Lời kêu gọi vận động cán bộ, công chức, viên chức, chiến sỹ lực lượng vũ trang, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, nhân dân các dân tộc trên địa bàn trong và ngoài tỉnh tham gia ủng hộ.

Tính đến 14 giờ ngày 7/8/2017, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh và huyện Mù Cang Chải đã nhận được sự ủng hộ và đăng ký ủng hộ bằng tiền mặt và hiện vật của các tập thể, cá nhân, các nhà hảo tâm ủng hộ nhân dân bị thiệt hại của tỉnh Yên Bái.
 
Ủy ban MTTQ tỉnh Yên Bái xin trân trọng cảm ơn sự ủng hộ quý báu của các quý cơ quan, đơn vị, tập thể, cá nhân và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của tập thể, cá nhân, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh. Mọi sự ủng hộ của các tổ chức, cá nhân xin được chuyển về Ban Cứu trợ tỉnh Yên Bái theo hình thức:

1. Bằng tiền mặt, hàng hóa

Ủng hộ trực tiếp cho Ban Cứu trợ tỉnh Yên Bái (tại Ban Phong trào Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Yên Bái. Đại chỉ: tổ 27, phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái).

2. Chuyển khoản

- Tên đơn vị thụ hưởng: Ban Cứu trợ tỉnh Yên Bái

- Số tài khoản: 3761.0.3017715.91999 mở tại Kho bạc Nhà nước tỉnh Yên Bái.

Xin trân trọng cảm ơn!
Sau đây là danh sách các tập thể, cá nhân, các nhà hảo tâm ủng hộ huyện Mù Cang Chải:
 

Các tin khác
Ông Dương Văn Thái

Quốc hội đã thông qua Nghị quyết về việc bãi nhiệm đại biểu Quốc hội khóa XV đối với Dương Văn Thái, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang.

Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn. Ảnh: Media Quốc hội

Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định phân công ông Trần Thanh Mẫn – Phó Chủ tịch thường trực Quốc hội điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội.

Ông Vương Đình Huệ điều hành phiên thảo luận tại Quốc hội về dự án Luật Nhà ở sửa đổi, sáng 19/6/2023.

Quốc hội đã thông qua Nghị quyết về việc miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội và cho thôi nhiệm vụ đại biểu Quốc hội khóa XV đối với ông Vương Đình Huệ.

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thế Phước trao quyết định bổ nhiệm tân Phó Giám đốc Sở Xây dựng cho đồng chí Nguyễn Tiến Nam.

Sáng 2/5, Sở Xây dựng tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái bổ nhiệm Phó Giám đốc Sở Xây dựng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục