Công an tỉnh tổ chức Hội thi tìm hiểu nghị quyết đại hội Đảng các cấp và Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị

  • Cập nhật: Thứ tư, 16/8/2017 | 8:29:09 PM

YênBái - YBĐT - Ngày 16/8, Công an tỉnh Yên Bái đã tổ chức Hội thi tìm hiểu nghị quyết đại hội Đảng các cấp và Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Màn chào hỏi tự giới thiệu về đội mình của Công an huyện Yên Bình.
Màn chào hỏi tự giới thiệu về đội mình của Công an huyện Yên Bình.

Tham dự Hội thi có 14 đội với hơn 70 thí sinh đến từ Công an các huyện, thị, thành phố và đại diện các Khối trực thuộc Công an trong tỉnh. 

Các đội dự Hội thi phải trải qua 3 phần thi: màn chào hỏi tự giới thiệu về đội; thi kiến thức trả lời các câu hỏi liên quan đến nghị quyết đại hội Đảng các cấp và thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; thi năng khiếu kể chuyện, diễn tiểu phẩm chủ đề về Bác và những công việc của lực lượng công an nhân dân. 



Giám đốc Công an tỉnh Đặng Trần Chiêu trao thưởng cho đội giải nhất



Ban tổ chức trao thưởng cho các đội đạt giải nhì.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao tổng số 15 giải thưởng; trong đó, giải nhất cho đội Công an thành phố Yên Bái; giải nhì cho đội Khối xây dựng lực lượng trực thuộc Hậu cần - Kỹ thuật và Khối An ninh nhân dân; giải ba cho đội Công an huyện Trấn Yên, Công an thị xã Nghĩa Lộ và Khối Cảnh sát điều tra.

Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, thiết thực, góp phần nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và chiến sỹ công an, đồng thời là dịp để cấp ủy, người đứng đầu thể hiện năng lực, cụ thể hóa các chỉ thị, nghị quyết của Đảng thông qua việc xây dựng và tổ chức thực hiện chương trình hành động.

Hồng Oanh

Các tin khác

Chiều nay – 19/4, thành phố Yên Bái và huyện Trạm Tấu đã tổ chức Hội nghị sơ kết chương trình hợp tác, kết nghĩa năm 2023, triển khai chương trình năm 2024.

Bộ Chính trị đề nghị Trung ương khai trừ Đảng ông Lê Viết Chữ

Bộ Chính trị khai trừ đảng nhiều cán bộ ở Quảng Ngãi, Vĩnh Phúc và báo cáo, đề nghị Trung ương Đảng thi hành kỷ luật khai trừ ra khỏi Đảng đối với ông Lê Viết Chữ, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi.

Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung.

Căn cứ vào các vi phạm, Bộ Chính trị quyết định thi hành kỷ luật khiển trách với ông Đào Ngọc Dung, Bộ trưởng Bộ Lao động - thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH), nhiều cán bộ khác của Bộ này cũng bị kỷ luật.

Các đại biểu dự Hội nghị

Đến hết quý 1, thành phố Yên Bái đã có 21 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch năm theo Kế hoạch hành động số 236 của Thành ủy; 17 chỉ tiêu đạt trên 50% kế hoạch,

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục