Thư cảm ơn của Thông tấn xã Việt nam

  • Cập nhật: Thứ năm, 19/10/2017 | 4:04:19 PM

YênBái - YBĐT - Ngày 16/10, Tổng giám đốc Thông tấn xã Việt Nam đã thay mặt tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên và nhân viên Thông tấn xã Việt Nam đã có thư cảm ơn gửi tới Thường trực Tỉnh uỷ, Hội đồng nhân dân và Uỷ ban nhân dân tỉnh Yên Bái. Sau đây là nội dung thư cảm ơn:

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Yên Bái làm việc với Thông tấn xã Việt Nam trong đợt tìm kiếm thi thể nhà báo Đinh Hữu Dư.
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Yên Bái làm việc với Thông tấn xã Việt Nam trong đợt tìm kiếm thi thể nhà báo Đinh Hữu Dư.

"Đảng uỷ, Ban lãnh đạo Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN) gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới Thường trực Tỉnh uỷ, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân và nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái đã dành cho TTXVN sự hỗ trợ nhiệt tình, trách nhiệm và hiệu quả trong quá trình tìm kiếm, di chuyển thi thể về quê nhà và tổ chức tang lễ chu đáo tại thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình cho nhà báo Đinh Hữu Dư, phóng viên Cơ quan thường trú TTXVN tại tỉnh Yên Bái, qua đời trong khi đang làm nhiệm vụ tại Yên Bái ngày 11/10/2017.

Sự quan tâm và hỗ trợ của Tỉnh uỷ, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân và nhân dân tỉnh Yên Bái cũng như sự quan tâm chỉ đạo trực tiếp của đồng chí Phạm Thị Thanh Trà  - Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Yên Bái đối với TTXVN và gia đình nhà báo Đinh Hữu Dư trong những ngày qua - thời điểm mà tỉnh nhà đang phải gánh chịu những tổn thất nặng nề về người và tài sản do mưa lũ gây ra - là sự động viên lớn lao đối với toàn thể những người làm báo của Thông tấn xã Việt Nam trước sự ra đi đột ngột của người đồng nghiệp trẻ, xông xáo và dũng cảm Đinh Hữu Dư.

Tang lễ nhà báo Đinh Hữu Dư đã được tổ chức trọng thể ngày 14/10/2017 trong tình cảm và sự tiếc thương của quê hương Ninh Bình, gia đình và đồng nghiệp ở trong và ngoài nước và sự quan tâm của tỉnh Yên Bái.

Theo tinh thần chỉ đạo của Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hoà Bình, TTXVN đang hoàn tất các thủ tục đề nghị Thủ tướng truy tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ đối với nhà báo Đinh Hữu Dư.

Trong thời gian tới, TTXVN cũng mong tiếp tục nhận được sự hỗ trợ tích cực và có hiệu quả của Tỉnh uỷ, Hội đồng nhân dân và Uỷ ban nhân dân tỉnh Yên Bái trong quá trình thực hiện thủ tục đề nghị công nhận liệt sỹ đối với nhà báo Đinh Hữu Dư.

Một lần nữa, Đảng uỷ, Ban lãnh đạo và tập thể những người làm báo TTXVN gửi tới Tỉnh uỷ, Hội đồng nhân dân và Uỷ ban nhân dân tỉnh Yên Bái lời cảm ơn chân thành đối với sự hỗ trợ có hiệu quả và nhân văn mà tỉnh Yên Bái đã dành cho TTXVN thời gian qua và tin  tưởng rằng quan hệ phối hợp công tác giữa TTXVN và tỉnh Yên Bái sẽ tiếp tục có những bước tiến mới trong thời gian tới.

Trân trọng!

                                                                                                                               Tổng giám đốc

                                                                                                                        NGUYỄN ĐỨC LỢI

Các tin khác

Sáng nay - 29/3, đồng chí Đỗ Đức Duy - Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo Phòng chống tham nhũng tiêu cực (BCĐ PCTNTC) tỉnh đã chủ trì Phiên họp thứ 8 của BCĐ để đánh giá kết quả hoạt động quý I, bàn phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm quý II/2024.

Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn - Trưởng Ban Tổ chức Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày Tổng tuyển cử đầu tiên bầu Quốc hội Việt Nam phát biểu tại lễ phát động

Chiều 28-3, ngay sau hội nghị tổng kết hoạt động của đoàn đại biểu Quốc hội các tỉnh, thành phố năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024, Ủy ban Thường vụ Quốc hội tổ chức lễ phát động thi đua hướng tới kỷ niệm 80 năm Ngày tổng tuyển cử đầu tiên bầu Quốc hội Việt Nam (6-1-1946 – 6-1-2026).

Đồng chí Hoàng Thị Vĩnh - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy tham gia trồng cây tại xã Hưng Thịnh, huyện Trấn Yên.

Dân vận khéo (DVK) đã trở thành phong trào thi đua chung của cả hệ thống chính trị, được triển khai rộng khắp với hình thức đa dạng, phù hợp, từng bước đi vào chiều sâu, có sức lan tỏa tích cực trong xã hội.

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ huyện Yên Bình tặng hóa chúc mừng Đại hội đại biểu MTTQ xã Đại Đồng, huyện Yên Bình

Huyện Yên Bình đã hoàn thành Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) cấp xã; đang tích cực chuẩn bị mọi điều kiện để tổ chức Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam huyện lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024 – 2029.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục