Đại hội Thi đua quyết thắng Trường Quân sự Yên Bái giai đoạn 2012 - 2017

  • Cập nhật: Thứ sáu, 20/10/2017 | 12:49:37 PM

YênBái - YBĐT - Vừa qua, Trường Quân sự tỉnh Yên Bái tổ chức Đại hội Thi đua quyết thắng giai đoạn 2012 – 2017. 

Đảng ủy Nhà trường trao tặng Giấy khen các cá nhân đã có thành tích suất sắc trong phong trào thi đua Quyết thắng giai đoạn 2012-2017.
Đảng ủy Nhà trường trao tặng Giấy khen các cá nhân đã có thành tích suất sắc trong phong trào thi đua Quyết thắng giai đoạn 2012-2017.

5 năm qua, Trường Quân sự tỉnh luôn bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng uỷ, Thủ trưởng Bộ Chỉ huy quân sự (CHQS) tỉnh, tập trung đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác thi đua, khen thưởng và phong trào Thi đua quyết thắng, tạo động lực thúc đẩy cán bộ, chiến sỹ đoàn kết phấn đấu xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh, ban, khoa vững mạnh toàn diện, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. 

Quá trình thực hiện phong trào Thi đua quyết thắng luôn bám sát nhiệm vụ chính trị của đơn vị, gắn kết chặt chẽ với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về xây dựng, chỉnh đốn Đảng và Chỉ thị 03, Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị. 

Hàng năm, nhà trường đã tổ chức phát động phong trào thi đua quyết thắng và nhiều đợt phát động thi đua cao điểm, đột kích. Phong trào Thi đua quyết thắng đã hướng vào nâng cao chất lượng huấn luyện, giáo dục - đào tạo, đổi mới hình thức, phương pháp giảng dạy phù hợp với các đối tượng, trình độ và khả năng sẵn sàng chiến đấu, xây dựng chính quy, rèn luyện kỷ luật.

Trong 5 năm, nhà trường đã tiếp nhận, quản lý, huấn luyện và bồi dưỡng kiến thức quốc phòng, an ninh cho gần 4.000 đồng chí thuộc các đối tượng; kết quả kiểm tra 100% đạt yêu cầu, trong đó tỷ lệ đạt khá, giỏi đạt 70 đến 75%. Công tác chính sách hậu phương quân đội và phong trào "Đền ơn đáp nghĩa” luôn được nhà trường quan tâm và triển khai thực hiện có hiệu quả. 

Với những thành tích đã đạt được từ năm 2012 đến nay, nhà trường đã được các cấp khen thưởng 45 huân, huy chương các loại; 15 tập thể, 65 lượt cá nhân được tặng bằng khen, giấy khen trong thực hiện phong trào Thi đua quyết thắng và trong các nhiệm vụ. 

Nhân dịp này, nhà trường đã biểu dương 2 tập thể và tặng giấy khen cho 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Thi đua quyết thắng giai đoạn 2012-2017.

Anh Vũ

Các tin khác

Chiều nay – 19/4, thành phố Yên Bái và huyện Trạm Tấu đã tổ chức Hội nghị sơ kết chương trình hợp tác, kết nghĩa năm 2023, triển khai chương trình năm 2024.

Bộ Chính trị đề nghị Trung ương khai trừ Đảng ông Lê Viết Chữ

Bộ Chính trị khai trừ đảng nhiều cán bộ ở Quảng Ngãi, Vĩnh Phúc và báo cáo, đề nghị Trung ương Đảng thi hành kỷ luật khai trừ ra khỏi Đảng đối với ông Lê Viết Chữ, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi.

Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung.

Căn cứ vào các vi phạm, Bộ Chính trị quyết định thi hành kỷ luật khiển trách với ông Đào Ngọc Dung, Bộ trưởng Bộ Lao động - thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH), nhiều cán bộ khác của Bộ này cũng bị kỷ luật.

Các đại biểu dự Hội nghị

Đến hết quý 1, thành phố Yên Bái đã có 21 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch năm theo Kế hoạch hành động số 236 của Thành ủy; 17 chỉ tiêu đạt trên 50% kế hoạch,

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục