Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân và Sư đoàn không quân 371 thăm, chúc Tết UBND tỉnh

  • Cập nhật: Thứ sáu, 2/2/2018 | 2:42:15 PM

YênBái - YBĐT - Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, sáng 2/02, đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân và Sư đoàn không quân 371 do Thiếu tướng Đỗ Minh Tuấn - Phó Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết UBND tỉnh. 

Thiếu tướng Đỗ Minh Tuấn - Phó Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân tặng quà chúc mừng năm mới UBND tỉnh.
Thiếu tướng Đỗ Minh Tuấn - Phó Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân tặng quà chúc mừng năm mới UBND tỉnh.


Tiếp đoàn có đồng chí Nguyễn Chiến Thắng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, Thiếu tướng, Phó Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân Đỗ Minh Tuấn đã gửi lời chúc mừng năm mới tới lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh, các cấp chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc. Đồng chí cũng đã thông tin về một số hoạt động của Quân chủng Phòng không - Không quân trong năm qua và Dự án sân bay quân sự tại Yên Bái trong thời gian tới.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ trân trọng và cảm ơn sâu sắc tới đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Phòng không - Không quân đã dành sự quan tâm đối với tỉnh Yên Bái. Bên cạnh đó, đồng chí cũng đã thông tin nhanh về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng của tỉnh, đặc biệt là công tác phối hợp của tỉnh Yên Bái trong việc triển khai, thực hiện Dự án sân bay quân sự Yên Bái. Đồng chí mong muốn, thời gian tới, các đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp, hiệp đồng chặt chẽ, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh.

Hà Thị Đóa (Văn phòng UBND tỉnh Yên Bái)

Các tin khác
Đồng chí Hà Đức Hoan tặng quà của tỉnh cho Mẹ Việt Nam anh hùng Dương Thị Cúc.

YBĐT - Ngày 2/2, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Hà Đức Hoan - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy dẫn đầu đã tới thăm và tặng quà các gia đình chính sách và đơn vị trực tết Mậu Tuất tại huyện Yên Bình.

Những năm qua, Đảng bộ Công an tỉnh luôn chú trọng công tác phát triển Đảng.

YBĐT - Kết quả đơn cử như tình trạng cán bộ, chiến sỹ sử dụng rượu bia, hút thuốc lá trong ngày, giờ làm việc giảm hẳn. Các hội nghị, gặp mặt, tổng kết năm, kỷ niệm các ngày truyền thống, tổng kết thi đua, khen thưởng hay mỗi kỳ thăng quân hàm, trao quyết định bổ nhiệm, luân chuyển... đã hạn chế việc tổ chức liên hoan, thực hiện triệt để tiết kiệm, chống lãng phí.

Phóng sự ảnh “Cộng đồng sẻ chia chung tay trong hoạn nạn” của đồng tác giả Anh Hải và Thanh Miền xuất sắc đạt giải C - Giải Búa liềm vàng lần thứ II, năm 2017.

YBĐt- Những ngày đầu xuân mới 2018, tin vui đến với những người làm báo của Báo Yên Bái và báo chí tỉnh Yên Bái: Phóng sự ảnh "Cộng đồng chia sẻ chung tay trong hoạn nạn”của đồng tác giả Anh Hải (bút danh Thiên Cầm) và nhiếp ảnh gia Thanh Miền của Báo Yên Bái, hội viên Chi hội Nhà báo Báo Yên Bái đã vinh dự được nhận giải C - Giải Báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng (Giải Búa liềm vàng) lần thứ 2, năm 2017.

YBĐT – Sáng 2/2, đoàn công tác của Chính phủ Băng – la – đét do bà Salima Jahan – Vụ trưởng, Tổng cục Năng lượng làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND tỉnh Yên Bái và các ngành liên quan về kinh nghiệm trong công tác cải cách hành chính, đổi mới công tác cung cấp dịch vụ công, kinh nghiệm trong xúc tiến đầu tư và du lịch.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục