Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Trần Quốc Vượng chúc tết nhân dân vùng bị thiên tai ở Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ sáu, 9/2/2018 | 1:29:40 PM

YênBái - YBĐT - Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất, ngày 9/2, đồng chí Trần Quốc Vượng - Ủy viên Bộ Chính trị, Thành viên Thường trực Ban Bí thư, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương, Đại biểu Quốc hội tỉnh Yên Bái đã đến thăm, chúc tết và tặng quà các hộ gia đình nghèo, hộ bị ảnh hưởng do thiên tai trên địa bàn các huyện Văn Chấn, Mù Cang Chải và thị xã Nghĩa Lộ.


Cùng tham gia đoàn công tác có các đồng chí: Phạm Thị Thanh Trà - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đỗ Đức Duy - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Công an tỉnh và Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh.

Tại các nơi đến thăm, chúc Tết và tặng quà cho các gia đình, đồng chí Trần Quốc Vượng chia sẻ với những khó khăn, mất mát mà nhân dân các huyện, thị phía Tây của tỉnh Yên Bái đã gặp phải do thiên tai; bày tỏ sự vui mừng khi đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân vùng bị ảnh hưởng thiên tai đã có nhiều thay đổi. 

Có được kết quả đó là sự quan tâm chỉ đạo sát sao của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Quốc hội, Chính phủ, các bộ, ngành Trung ương và của tỉnh Yên Bái.



Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Trần Quốc Vượng và Bí thư Tỉnh ủy Phạm Thị Thanh Trà nói chuyện với người dân vùng bị ảnh hưởng thiên tai huyện Văn Chấn về công tác chuẩn bị tết 

Đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của tỉnh trong năm 2017 khi đã hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Trần Quốc Vượng mong muốn, cùng với sự hỗ trợ của Nhà nước, đồng bào các dân tộc trên địa bàn tỉnh Yên Bái nỗ lực khắc phục khó khăn, phát huy nội lực, tập trung phát triển kinh tế vươn lên xóa đói, giảm nghèo, tăng tỷ lệ hộ khá, giàu; quan tâm chăm lo cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2018. 

Đồng chí đề nghị tỉnh Yên Bái và các địa phương quan tâm chăm lo Tết cho người nghèo, vùng bị ảnh hưởng của thiên tai, không để hộ gia đình nào không có Tết. 

Chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái và các địa phương, đồng chí Trần Quốc Vượng mong muốn các đồng chí lãnh đạo tỉnh phát huy tinh thần đoàn kết gắn bó, tập trung phát huy thế mạnh để phát triển kinh tế, vươn lên xóa đói, giảm nghèo. 

Đồng chí chúc Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái đón xuân Mậu Tuất 2018 vui tươi, lành mạnh, an toàn và tiết kiệm.

Đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Trần Quốc Vượng đã trao tặng 200 suất quà cho 200 hộ là hộ nghèo, hộ gia đình bị ảnh hưởng do thiên tai trên địa bàn tỉnh Yên Bái,

Nhân dịp này, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trao tặng 100 suất quà cho 100 hộ nghèo và hộ bị ảnh hưởng thiên tai trên địa bàn tỉnh; Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) trao tặng 6 tỷ đồng hỗ trợ xây trường học cho Trường Tiểu học và Trung học cơ sở bán trú xã Túc Đán (huyện Trạm Tấu), Trường Tiểu học và Trung học cơ sở bán trú xã Lao Chải (huyện Mù Cang Chải). 

Một số hình ảnh hoạt động của đồng chí Trần Quốc Vượng - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương tại Yên Bái:





Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Trần Quốc Vượng tặng quà tết các hộ nghèo, hộ bị ảnh hưởng  thiên tai tại thị xã Nghĩa Lộ và huyện Văn Chấn



Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Trần Quốc Vượng tặng quà tết các hộ nghèo tại hai xã Cao Phạ và Nậm Có, huyện Mù Cang Chải.







Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Trần Quốc Vượng tặng quà và chúc Tết các địa phương trên địa bàn tỉnh Yên Bái





Nhân dịp này, lãnh đạo tỉnh Yên Bái đã tặng quà và chúc Tết các xã Sơn A (huyện Văn Chấn) và Cao Phạ, Nậm Có (huyện Mù Cang Chải)

Mạnh Cường

Các tin khác
Đại tướng Phan Văn Giang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng và đồng chí Nguyễn Xuân Thắng, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương, Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, trao giải cho các tác giả, nhóm tác giả đoạt giải Nhất của Cuộc thi viết “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới

Tối 24/4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Báo Quân đội nhân dân phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam và Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới” lần thứ ba (2023 - 2024); phát động Cuộc thi viết lần thứ tư (2024 - 2025).

Kỳ thứ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Trong các ngày 23 và 24/4/2024, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp Kỳ thứ 40. Đồng chí Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương chủ trì Kỳ họp. Tại Kỳ họp này, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đã xem xét, kết luận một số nội dung sau:

Ngày 24/4, Đoàn giám sát số 1 của HĐND tỉnh do đồng chí Vũ Quỳnh Khánh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã có cuộc giám sát chuyên đề thực hiện một số chính sách pháp luật về hỗ trợ phát triển du lịch tại huyện Lục Yên.

Một buổi tiếp xúc cử tri của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Yên Bái

Tại Kỳ họp 6, Quốc hội khoá XV, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Yên Bái đã phối hợp tiếp xúc cử tri 5/9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh với trên 1.600 cử tri tham dự. Qua đó, đã tiếp thu và tổng hợp 14 ý kiến, kiến nghị của cử tri tỉnh Yên Bái gửi tới Quốc hội, Chính phủ và các Bộ, ngành Trung ương xem xét, giải quyết. Đến nay đã có 12/14 ý kiến, kiến nghị được các Bộ, ngành Trung ương có văn bản trả lời. Báo Yên Bái xin gửi tới bạn đọc và cử tri trong tỉnh nội dung chi tiết các trả lời này!

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục