Báo Yên Bái và Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam trao tặng thiết bị y tế cho Phòng khám Đa khoa khu vực Phong Dụ Hạ

  • Cập nhật: Thứ sáu, 9/2/2018 | 3:23:38 PM

YênBái - YBĐT - Ngày 9/2, Báo Yên Bái phối hợp với Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) tổ chức lễ trao tặng thiết bị y tế nội soi tai - mũi - họng trị giá 126 triệu đồng cho Phòng khám Đa khoa khu vực Phong Dụ Hạ, huyện Văn Yên.

Phong Dụ Hạ là xã vùng cao đặc biệt khó khăn về cơ sở vật chất khám chữa bệnh cho người dân nên rất cần sự hỗ trợ về các thiết bị y tế cấp cứu. Hiện nay, Phòng khám Đa khoa khu vực là nơi khám chữa bệnh cho người dân 3 xã: Phong Dụ Hạ, Phong Dụ Thượng, Xuân Tầm của huyện Văn Yên. Việc tài trợ thiết bị nội soi tai - mũi - họng sẽ hỗ trợ đội ngũ y bác sĩ nơi đây đưa ra phác đồ điều trị chính xác, kịp thời giúp bệnh nhân nhanh chóng phục hồi sức khỏe, góp phần chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người dân trong vùng. 



Lãnh đạo Báo Yên Bái, Sở Y tế, huyện Văn Yên và Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam trao tặng thiết bị y tế máy siêu âm tai -  mũi  - họng cho Phòng khám Đa khoa khu vực Phong Dụ Hạ, huyện Văn Yên

Việc đưa thiết bị này vào sử dụng sẽ mang đến những hỗ trợ thiết thực nhằm góp phần cải thiện chất lượng sống cũng như nâng cao sức khỏe cho người dân 3 xã, đặc biệt đồng bào có hoàn cảnh  khó khăn tại đây.





Nhân dịp tết đến xuân về, lãnh đạo Báo Yên Bái đã trao tặng 10 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã  Phong Dụ Hạ, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng (ảnh).   Đây là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của cán bộ, phóng viên, kỹ thuật viên Báo Yên Bái và các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm với mong muốn chung tay chăm lo tết cho người nghèo, giúp họ có được một cái tết đầm ấm, hạnh phúc hơn.

Quyết Thắng

Các tin khác
Lãnh đạo Ủy ban MTTQ huyện Yên Bình tặng hóa chúc mừng Đại hội đại biểu MTTQ xã Đại Đồng, huyện Yên Bình

Huyện Yên Bình đã hoàn thành Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) cấp xã; đang tích cực chuẩn bị mọi điều kiện để tổ chức Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam huyện lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024 – 2029.

Người dân Yên Bái tích cực tham gia các hoạt động văn nghệ, thể thao để nâng cao sức khoẻ và mức hưởng thụ văn hóa, làm cho cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc hơn.

Thời gian qua, mục tiêu phát triển vì hạnh phúc của nhân dân đã được tỉnh Yên Bái hiện thực hóa ở từng bước đi với những giải pháp cụ thể, linh hoạt, phù hợp và xuyên suốt. Những tiêu chí về một xã hội hạnh phúc mà ở đó người dân hài lòng với chất lượng cuộc sống, môi trường, nền hành chính… đã được đặt lên hàng đầu.

Sáng 28/3, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Vụ Hợp tác quốc tế, Trung tâm Việt - Úc thuộc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức khai mạc Lớp bồi dưỡng “Tăng cường kỹ năng lãnh đạo chiến lược khu vực công” dành cho 50 học viên lớp Đề án 11 của Tỉnh uỷ Yên Bái.

Ban tổ chức Đại hội Thi đua quyết thắng lực lượng vũ trang huyện Yên Bình họp phân công nhiệm vụ cho các thành viên.

Là địa phương được tỉnh Yên Bái lựa chọn tổ chức điểm Đại hội Thi đua quyết thắng, giai đoạn 2019 – 2024, đến nay, huyện Yên Bình đang tích cực chuẩn bị mọi điều kiện để tổ chức thành công sự kiện.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục