Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Dương Văn Thống dự Lễ trao Huy hiệu Đảng tại Đảng bộ phường Yên Ninh

  • Cập nhật: Thứ hai, 12/2/2018 | 10:27:59 AM

YênBái - YBĐT - Ngày 12/2, đồng chí Dương Văn Thống - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã dự Lễ trao Huy hiệu Đảng tại Đảng bộ phường Yên Ninh, thành phố Yên Bái.


Trong dịp 3/2/2018, Đảng bộ phường Yên Ninh, thành phố Yên Bái có 17 đảng viên vinh dự được trao Huy hiệu Đảng. Trong đó có 1 đảng viên lão thành 70 năm tuổi Đảng là đồng chí Đỗ Khắc Cương- nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Liên Sơn; 1 đảng viên 55 tuổi Đảng; 9 đảng viên 50 năm tuổi Đảng và 6 đảng viên 45 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng.



Đồng chí Dương Văn Thống - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đỗ Khắc Cương -nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Liên Sơn.  

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Dương Văn Thống bày tỏ sự trân trọng với những cống hiến của các đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt này. 

Đồng chí khẳng định: Việc trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên là việc làm tôn vinh, ghi nhận những công lao, đóng góp của các đảng viên cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc. 

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng mong muốn các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục nêu cao tinh thần gương mẫu, rèn luyện, cống hiến, là những tấm gương sáng để cán bộ, đảng viên, quần chúng noi theo.

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị cấp ủy, chính quyền phường Yên Ninh và thành phố Yên Bái cần quan tâm hơn nữa đến đời sống nhân dân đặc biệt là các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách, người có công với cách mạng để mọi người được đón tết vui tươi, đầm ấm. Trong đó cần quan tâm thực hiện công tác đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng, chống cháy nổ; đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông để người dân vui xuân, đón tết an toàn.



Nhân dịp này, đồng chí Dương Văn Thống đã tặng quà tết cho cán bộ, nhân viên phường Yên Ninh trực trong dịp tết.



Đồng chí Ngô Hạnh Phúc - Bí thư Thành ủy trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên phường Yên Ninh.

Vinh dự được trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, thay mặt các đảng viên phường Yên Ninh, đảng viên Đỗ Khắc Cương bảy tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm của Đảng và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, giữ gìn phẩm chất của người đảng viên; sống vui, sống khỏe và là công dân có ích, góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh. 

Đức Toàn

Các tin khác
Lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh Yên Bái và Thị ủy Nghĩa Lộ chụp ảnh với các đại biểu về dự Đại hội.

Ngày 19/4, với hơn 150 đại biểu chính thức tham dự, Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) thị xã Nghĩa Lộ lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 - 2029 đã được tổ chức thành công tốt đẹp.

Chiều nay – 19/4, thành phố Yên Bái và huyện Trạm Tấu đã tổ chức Hội nghị sơ kết chương trình hợp tác, kết nghĩa năm 2023, triển khai chương trình năm 2024.

Bộ Chính trị đề nghị Trung ương khai trừ Đảng ông Lê Viết Chữ

Bộ Chính trị khai trừ đảng nhiều cán bộ ở Quảng Ngãi, Vĩnh Phúc và báo cáo, đề nghị Trung ương Đảng thi hành kỷ luật khai trừ ra khỏi Đảng đối với ông Lê Viết Chữ, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi.

Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung.

Căn cứ vào các vi phạm, Bộ Chính trị quyết định thi hành kỷ luật khiển trách với ông Đào Ngọc Dung, Bộ trưởng Bộ Lao động - thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH), nhiều cán bộ khác của Bộ này cũng bị kỷ luật.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục