Đoàn cán bộ Văn phòng Tỉnh ủy dâng hương tại Di tích lịch sử quốc gia Lễ đài sân vận động thành phố Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ ba, 13/2/2018 | 2:46:35 PM

YênBái - YBĐT - Trong không khí toàn Đảng, toàn dân và toàn quân sôi nổi thi đua chào mừng kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh (3/2/1930 - 3/2/2018), mừng Đảng, mừng Xuân, mừng đất nước đổi mới, chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, sáng 13/2 (tức ngày 28 Tết), tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức Cơ quan Văn phòng Tỉnh ủy đã đến dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Di tích lịch sử quốc gia Lễ đài sân vận động Yên Bái.


Dâng hoa, dâng hương tại Khu tưởng niệm Bác Hồ, đoàn bày tỏ niềm thành kính, tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh - người sáng lập và rèn luyện Đảng ta, lãnh tụ vĩ đại của Đảng và dân tộc Việt Nam. Thực hiện lời dạy của Người, trong năm qua, tập thể cơ quan Văn phòng Tỉnh uỷ đã đoàn kết, nỗ lực phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, thử thách, hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh.
 
Trong không khí trang nghiêm, đoàn đã kính cẩn dâng hương, dâng hoa trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, tưởng nhớ và bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công lao của Người đã cống hiến cả cuộc đời cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên hòa bình, độc lập, tự do, hạnh phúc cho đất nước và nhân dân.
 
Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, cơ quan Văn phòng Tỉnh uỷ hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng đồng sức, đồng lòng thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội đã đề ra trong năm 2018 và những năm tiếp theo.

Hữu Hải

Các tin khác

Ngày 24/4, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị sơ kết Khối cơ quan nội chính nhằm đánh giá tình hình, kết quả lãnh đạo thực hiện công tác nội chính, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực (PCTNTC) qúy I năm 2024, triển khai nhiệm vụ trọng tâm qúy II năm 2024.

Hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), sáng 24/4, tại Bảo tàng Yên Bái đã khai mạc trưng bày chuyên đề “Yên Bái - Dấu son trong chiến dịch Điện Biên Phủ”.

Đồng chí Hà Huy Tập

Sự nghiệp cách mạng vẻ vang của đồng chí Hà Huy Tập đã để lại bài học vô cùng quý giá về lý tưởng cộng sản, về tinh thần học tập, rèn luyện, phấn đấu không ngừng, về ý chí chiến đấu đến hơi thở cuối cùng vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc, ấm no của Nhân dân.

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh hỗ trợ gia đình chính sách thị xã Nghĩa Lộ làm Nhà đại đoàn kết.

Thấm nhuần tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các quan điểm của Đảng về đại đoàn kết dân tộc và phát huy sức mạnh đại đoàn kết dân tộc, những năm qua, cùng với các cấp các ngành, các địa phương, Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) các cấp trong tỉnh đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với nhiều hoạt động được tổ chức thiết thực, hiệu quả, phát huy dân chủ và quyền làm chủ của nhân dân; phát huy sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân thông qua các hình thức phong phú, đa dạng đóng góp quan trọng vào việc hoàn thành toàn diện các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của địa phương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục