Bí thư Tỉnh ủy Phạm Thị Thanh Trà thăm, kiểm tra các đơn vị trực Tết

  • Cập nhật: Thứ ba, 13/2/2018 | 2:49:22 PM

YênBái - YBĐT - Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, sáng 13/2 (tức 28 tết), đồng chí Phạm Thị Thanh Trà - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đi thăm, chúc Tết và kiểm tra các đơn vị trực Tết trên địa bàn tỉnh.


Cùng đi có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Văn phòng Tỉnh ủy.

Tại Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, đồng chí  Bí thư Tỉnh ủy Phạm Thị Thanh Trà cùng đoàn công tác của tỉnh đã nghe lãnh đạo đơn vị báo cáo nhanh về tình hình đảm bảo quốc phòng, an ninh trật tự, trực sẵn sàng chiến đấu và công tác chuẩn bị Tết cho cán bộ, chiến sỹ tại đơn vị dịp Tết.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ vui mừng, phấn khởi trước những kết quả mà lực lượng vũ trang tỉnh đạt được trong thời gian qua, nhất là hình ảnh của những người cán bộ, chiến sỹ "Bộ đội Cụ Hồ” luôn tỏa sáng, đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng người dân thông qua việc giúp dân khắc phục hậu quả các đợt thiên tai, bão lũ trên địa bàn tỉnh thời gian qua và công tác diễn tập khu vực phòng thủ của tỉnh đạt loại giỏi đã góp phần giữ vững ổn định an ninh, quốc phòng, thúc đẩy kinh tế - xã hội của tỉnh phát triển bền vững.



Đồng chí  Bí thư Tỉnh ủy Phạm Thị Thanh Trà tặng quà, chúc tết cán bộ, chiến sỹ Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh.

Về một số nhiệm vụ trong thời gian tới, trước mắt để đảm bảo cho nhân dân vui tết đón xuân vui tươi, an toàn và lành mạnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh cần chủ động nắm chắc tình hình, làm tốt công tác tham mưu, xử lý kịp thời những vấn đề phát sinh ở cơ sở, không để bị động, bất ngờ trước mọi tình huống; xây dựng kế hoạch trực sẵn sàng chiến đấu một cách toàn diện, căn cơ và cụ thể nhất là đối với các địa bàn trọng điểm, tiềm ẩn yếu tố phức tạp; nắm bắt tình hình, đi sâu, đi sát cơ sở giữ vững ổn định quốc phòng, an ninh ở địa phương và tổ chức tốt việc bắn pháo hoa đảm bảo an toàn để phục vụ nhân dân đón năm mới; quan tâm chăm lo đời sống cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị để mợi người đón tết cổ truyền thực sự ý nghĩa.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng yêu cầu, ngay sau Tết Nguyên đán, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh cần chuẩn bị tốt công tác giao nhận quân đảm bảo đủ quân số theo đúng kế hoạch đề ra; chú trọng công tác củng cố, xây dựng Đảng, hệ thống chính trị vững mạnh, phát động các phong trào thi đua quyết thắng và tiếp tục phát huy truyền thống của lực lượng vũ trang giành được nhiều thắng lợi mới trong năm 2018.



Đồng chí  Bí thư Tỉnh ủy Phạm Thị Thanh Trà thăm hỏi, động viên, tặng quà các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh



Thăm và kiểm tra công tác trực tết tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Thị Thanh Trà cùng đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên các bệnh nhân đang điều trị tại Khoa Hồi sức chống độc và Khoa Chạy thận nhân tạo của Bệnh viện. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ân cần thăm hỏi, tặng quà, động viên các bệnh nhân yên tâm điều trị.



Nói chuyện với đội ngũ cán bộ, y bác sỹ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chia sẻ với những khó khăn, vất vả đặc thù của ngành thường xuyên phải trực tết 24/24 giờ để làm tốt công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trong dịp tết. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng yêu cầu Bệnh viện cần chủ động chuẩn bị tốt mọi điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, cơ số thuốc và nâng cao tinh thần sẵn sàng trực cấp cứu người bệnh khi có tình huống xảy ra; cập nhật thông tin đầy đủ, kịp thời những diễn biến, tình huống có thể phát sinh.

 

Đồng chí  Bí thư Tỉnh ủy Phạm Thị Thanh Trà tặng quà, chúc tết cán bộ, y bác sỹ Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Đồng chí mong rằng, đội ngũ cán bộ, y bác sỹ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, nỗ lực phấn đấu rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, nêu cao y đức của người thấy thuốc, hết lòng vì người bệnh, góp phần làm tốt công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Đức Toàn    

Các tin khác
Đoàn rước kiệu lên Đền Hùng.

Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng các lãnh đạo Đảng, Nhà nước và địa phương dâng hương, hoa tại điện Kính Thiên (Đền Hùng, Phú Thọ) bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc các bậc tiền nhân đã có công dựng nước.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cho biết dự kiến kỳ họp thứ 7 sẽ xem xét nhiều nội dung quan trọng, trong đó thông qua 10 dự án luật và 3 dự thảo nghị quyết chứa quy phạm pháp luật, cho ý kiến lần đầu với 11 dự luật.

Cán bộ, chiến sĩ cảnh sát hình sự Yên Bái thảo luận phương án bắt giữ tội phạm.

Ngày 18/4 hằng năm là Ngày truyền thống của lực lượng Cảnh sát hình sự. Đó là ngày tôn vinh những chiến sĩ cảnh sát mang trong mình tinh thần dũng cảm, mưu trí và phẩm chất đạo đức trong sáng, kiên quyết đấu tranh với tội phạm về trật tự xã hội, bảo vệ an toàn tính mạng và tài sản của Nhà nước và nhân dân.

Tơ tằm là sản phẩm xuất khẩu mới của Trấn Yên nhưng đã chiếm tỉ lệ cao trong gias trị hàng hóa xuất khẩu của huyện

Theo đánh giá, hết quý I, huyện Trấn Yên đã có 19/33 chỉ tiêu đạt trên 25% so với chỉ tiêu giao tại Chương trình hành động 188 của Tỉnh ủy; 23/42 chỉ tiêu đạt trên 25% so với chỉ tiêu giao tại Kế hoạch số 168 của Huyện ủy.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục