Uruguay 3-0 Nga: "Song sát" Suarez, Cavani lập công

  • Cập nhật: Thứ ba, 26/6/2018 | 5:59:04 AM

Ở trận đấu cuối cùng tại vòng bảng World Cup 2018, Uruguay đã giành chiến thắng giòn giã trước Nga sau khi được chơi hơn người từ hiệp một. Uruguay đã giành ngôi đầu bảng A, Nga xếp thứ hai, họ sẽ giành hai vé vào vòng 1/8.

Sự buồn bã của các cầu thủ Nga
Sự buồn bã của các cầu thủ Nga

Nga dường như không thực sự muốn "tử chiến" với Uruguay ở lượt cuối cùng của bảng A, cho nên đội chủ nhà chủ động cho một vài trụ cột được nghỉ ngơi. Trong khi đó, Uruguay đã nhập cuộc đầy quyết tâm và sự quyết tâm ấy nhanh chóng biến thằng bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 10 sau cú đá phạt của Suarez.

Bị thủng lưới, Nga loay hoay tìm cách xông lên tìm bàn gỡ, nhưng đáng tiếc, họ không may mắn. Phút thứ 23, đội bóng này vô tình bị thủng lưới sau cú đá phản lưới nhà của Cheryshev. Hai bàn thua khiến các cầu thủ Nga càng thêm chán nản, Smolnikov "nổi điển" với hai tình huống triệt hạ đối thủ chỉ trong vòng 9 phút.

Thi đấu thiếu người nên trong hiệp hai Nga chẳng thể tấn công, họ rất nỗ lực nhưng cuối cùng cũng bị thua thêm bàn thứ ba ở phút bù giờ. Cavani đã giải tỏa áp lực với bàn thắng đầu tiên ở World Cup 2018.

(Theo Dân trí)

Các tin khác
Đồng chí Ngô Hạnh Phúc -  Bí thư Thành ủy trao giấy khen cho 13 tập thể điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác.

YBĐT- Ngày 25/6, Ban Thường vụ Thành uỷ Yên Bái tổ chức Hội nghị sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ chí Minh”.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng yêu cầu đánh giá 5 năm qua cả hệ thống đã làm được gì; phải làm gì để đấu tranh chống giặc nội xâm đang trong giai đoạn quan trọng quyết liệt.

Đây là đánh giá khái quát được đưa ra về kết quả công tác phòng chống tham nhũng 5 năm qua do Trưởng Ban Nội chính Trung ương báo cáo tại Hội nghị toàn quốc về phòng chống tham nhũng khai mạc sáng nay, 25/6.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì phiên họp thứ 12 của Ban Chỉ đạo T.Ư về phòng chống tham nhũng

Theo ông Võ Văn Dũng, Phó Trưởng Ban Nội chính Trung ương, Hội nghị toàn quốc về công tác phòng, chống tham nhũng (PCTN) do Tổng Bí thư - Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương về PCTN chủ trì (sáng nay, ngày 25/6) có ý nghĩa hết sức quan trọng, nhằm đánh giá một cách sâu sắc, toàn diện những kết quả đạt được, cũng như chỉ rõ những tồn tại, hạn chế để xây dựng phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm từ nay đến hết nhiệm kỳ và cho cả nhiệm kỳ tới.

Đến năm 2025 huyện Lục Yên phấn đấu tỷ lệ suy dinh dưỡng thể thấp còi ở trẻ em dưới 5 tuổi là dưới 24%.
Trong ảnh: Cô và trò Trường Mầm non Hoa Phượng, xã Liễu Đô, huyện Lục Yên trong giờ ngoại khóa.

YBĐT - Mục tiêu của huyện Lục Yên đến năm 2025 là tuổi thọ trung bình của người dân trong huyện đạt 74 tuổi, số năm sống khỏe đạt tối thiểu 66 năm; tỷ lệ tham gia bảo hiểm y tế đạt trên 95% dân số... 

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục