Văn Yên: Ngày làm việc đầu tiên sau thực hiện Đề án sáp nhập

  • Cập nhật: Thứ hai, 2/7/2018 | 1:25:17 PM

YênBái - YBĐT - Thực hiện Nghị quyết 18, 19 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII và các kế hoạch, kết luận của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Yên Bái về việc sắp xếp tổ chức bộ máy, biên chế, từ hôm nay (2/7), các đơn vị được sáp nhập của huyện Văn Yên đã bước vào ngày làm việc đầu tiên với tinh thần và khí thế mới.

Văn Tuấn - Mạnh Cường

Các tin khác
Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Thị Thanh Trà  cùng các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh và các sở, ban, ngành của tỉnh dự hội nghị tại điểm cầu tỉnh Yên Bái.

YBĐT - Như tin đã đưa, sáng nay (2/7), dưới sự chủ trì của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Chính phủ họp trực tuyến với 63 tỉnh, thành phố trên cả nước để đánh giá về tình hình kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm và bàn các giải pháp cho những tháng cuối năm.

Sáng nay (2/7), dưới sự chủ trì của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Chính phủ họp trực tuyến với tất cả các địa phương để bàn về tình hình kinh tế-xã hội.

Cán bộ Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức thành viên ở thị trấn Trạm Tấu huyện Trạm Tấu tiếp cận cơ sở nắm bắt tình hình thực tế.

YBĐT - Để công tác thông tin, tuyên truyền đạt hiệu quả, mặt trận Tổ quốc các cấp đã lồng ghép nội dung tuyên truyền vào các buổi sinh hoạt của các chi, tổ hội, các đoàn thể, các buổi tiếp xúc cử tri, nói chuyện chuyên đề;

 YBĐT - Yên Bái dự Hội nghị cán bộ toàn quốc học tập, quán triệt, thực hiện Nghị quyết Trung ương 7 (khóa XII)/ Thông xe cầu Bách Lẫm/ Kỳ thi THPT quốc gia 2018/ Bí thư Tỉnh ủy Phạm Thị Thanh Trà tặng quà các đồng chí nguyên  lãnh đạo tỉnh/ Hội thảo Cơ cấu lại ngành nông nghiệp gắn với xây dựng nông thôn mới/Chung kết Hội thi Tìm hiểu Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII)/ ....là những tin tức đáng chú ý trong tuần qua.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục