Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Yên Bái quyên góp ủng hộ đồng bào vùng lũ

  • Cập nhật: Thứ hai, 23/7/2018 | 11:07:36 AM

YênBái - YBĐT - Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, sáng 23/7, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức quyên góp ủng hộ đồng bào các địa phương trong tỉnh bị thiệt hại do mưa lũ gây ra từ đêm 19 – 21/7.

Các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tham gia ủng hộ nhân dân vùng lũ.
Các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tham gia ủng hộ nhân dân vùng lũ.


Do ảnh hưởng của cơn bão số 3, từ đêm 19/7 - 21/7, trên địa bàn tỉnh đã có mưa to đến rất to trên diện rộng, gây ngập úng, sạt lở đất, lũ ống, lũ quét làm thiệt hại lớn về người và tài sản của Nhà nước và nhân dân. Các địa phương bị thiệt hại nặng nề là các huyện: Mù Cang Chải, Văn Yên, Trấn Yên, Văn Chấn và thị xã Nghĩa Lộ.

Hưởng ứng Lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, với tinh thần "tương thân, tương ái”, "lá lành đùm lá rách”, Công đoàn Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát động cán bộ, công chức, người lao động của cơ quan ủng hộ mỗi người một ngày lương gửi về Quỹ ủng hộ khắc phục thiên tai, bão lũ của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh. Tổng số tiền quyên góp được là 8,5 triệu đồng. Qua đó nhằm chia sẻ bớt những khó khăn, động viên về tinh thần và vật chất để đồng bào vùng lũ sớm ổn định cuộc sống.
 
Trần Ngọc

Các tin khác
Đoàn rước kiệu lên Đền Hùng.

Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng các lãnh đạo Đảng, Nhà nước và địa phương dâng hương, hoa tại điện Kính Thiên (Đền Hùng, Phú Thọ) bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc các bậc tiền nhân đã có công dựng nước.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cho biết dự kiến kỳ họp thứ 7 sẽ xem xét nhiều nội dung quan trọng, trong đó thông qua 10 dự án luật và 3 dự thảo nghị quyết chứa quy phạm pháp luật, cho ý kiến lần đầu với 11 dự luật.

Cán bộ, chiến sĩ cảnh sát hình sự Yên Bái thảo luận phương án bắt giữ tội phạm.

Ngày 18/4 hằng năm là Ngày truyền thống của lực lượng Cảnh sát hình sự. Đó là ngày tôn vinh những chiến sĩ cảnh sát mang trong mình tinh thần dũng cảm, mưu trí và phẩm chất đạo đức trong sáng, kiên quyết đấu tranh với tội phạm về trật tự xã hội, bảo vệ an toàn tính mạng và tài sản của Nhà nước và nhân dân.

Tơ tằm là sản phẩm xuất khẩu mới của Trấn Yên nhưng đã chiếm tỉ lệ cao trong gias trị hàng hóa xuất khẩu của huyện

Theo đánh giá, hết quý I, huyện Trấn Yên đã có 19/33 chỉ tiêu đạt trên 25% so với chỉ tiêu giao tại Chương trình hành động 188 của Tỉnh ủy; 23/42 chỉ tiêu đạt trên 25% so với chỉ tiêu giao tại Kế hoạch số 168 của Huyện ủy.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục