Tỉnh đoàn Yên Bái trao giải Cuộc thi tìm hiểu Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị

  • Cập nhật: Thứ hai, 17/12/2018 | 10:05:18 AM

YênBái - YBĐT - Sáng 17/12, Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức trao giải Cuộc thi tìm hiểu Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2018.

Cuộc thi được triển khai từ ngày 23/10/2018 đến ngày 30/11/2018 với hình thức thi trực tuyến trên phần mềm ứng dụng docs.google.com gồm 10 câu hỏi trắc nghiệm và 1 câu tự luận về một số nội dung của Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2018. 

Cuộc thi được triển khai tới tất cả đoàn viên, thanh niên trong toàn tỉnh một cách nghiêm túc, bài bản, đảm bảo đúng thời gian quy định. Do được triển khai theo hình thức trực tuyến nên các thí sinh có thể dự thi thông qua điện thoại thông minh, dự thi ở bất kỳ đâu khi có kết nối Internet tạo điều kiện thuận tiện cho việc tham gia dự thi của thí sinh. 

Sau 1 tháng triển khai, Ban tổ chức đã nhận được 792 bài dự thi của đoàn viên thanh niên.

Kết thúc Cuộc thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất cho thí sinh Triệu Huấn - Huyện đoàn Lục Yên; 2 giải Nhì cho thí sinh Đinh Mai Linh - Chi đoàn Báo Yên Bái và thí sinh Lê Thu Hương - Huyện Đoàn Văn Yên; 3 giải Ba và 15 giải Khuyến khích cho các thí sinh.

Cuộc thi giúp mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên nâng cao nhận thức, hiểu sâu sắc hơn về tấm gương đạo đức cao cả, sáng ngời của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Từ đó đề ra phương hướng phấn đấu, tu dưỡng rèn luyện, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác.



Bí thư Tỉnh đoàn Yên Bái trao giải Nhất cho thí sinh Triệu Huấn - Huyện Đoàn Lục Yên.



Lãnh đạo Ban Tuyên giáo trao giải Nhì cho thí sinh Đinh Mai Linh - Chi đoàn Báo Yên Bái và thí sinh Lê Thu Hương - Huyện Đoàn Văn Yên.



Ban tổ chức trao giải Ba cho thí sinh Nguyễn Thị Kim Oanh - Chi đoàn Trung tâm Truyền thông và Văn hóa Trấn Yên và thí sinh Nguyễn Hữu Sỹ - Huyện Đoàn Trạm Tấu.



Ban tổ chức trao giải Khuyến khích cho các thí sinh.
 


Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các thí sinh.

Thu Trang - Quyết Thắng

Các tin khác
Người dân Yên Bái tích cực tham gia các hoạt động văn nghệ, thể thao để nâng cao sức khoẻ và mức hưởng thụ văn hóa, làm cho cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc hơn.

Thời gian qua, mục tiêu phát triển vì hạnh phúc của nhân dân đã được tỉnh Yên Bái hiện thực hóa ở từng bước đi với những giải pháp cụ thể, linh hoạt, phù hợp và xuyên suốt. Những tiêu chí về một xã hội hạnh phúc mà ở đó người dân hài lòng với chất lượng cuộc sống, môi trường, nền hành chính… đã được đặt lên hàng đầu.

Sáng 28/3, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Vụ Hợp tác quốc tế, Trung tâm Việt - Úc thuộc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức khai mạc Lớp bồi dưỡng “Tăng cường kỹ năng lãnh đạo chiến lược khu vực công” dành cho 50 học viên lớp Đề án 11 của Tỉnh uỷ Yên Bái.

Ban tổ chức Đại hội Thi đua quyết thắng lực lượng vũ trang huyện Yên Bình họp phân công nhiệm vụ cho các thành viên.

Là địa phương được tỉnh Yên Bái lựa chọn tổ chức điểm Đại hội Thi đua quyết thắng, giai đoạn 2019 – 2024, đến nay, huyện Yên Bình đang tích cực chuẩn bị mọi điều kiện để tổ chức thành công sự kiện.

Sáng nay – 28/3, đồng chí Trần Huy Tuấn – Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái đã tiếp bà Cherrie Russel - Quyền Phó Đại sứ Úc tại Việt Nam và đoàn công tác của Đại sứ quán Úc tại Việt Nam đến thăm, chào xã giao lãnh đạo tỉnh. Cùng dự buổi tiếp có lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục