Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng Tỉnh đoàn nhân kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

  • Cập nhật: Thứ sáu, 22/3/2019 | 7:38:03 PM

YênBái - Nhân kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019), ngày 22/3, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Dương Văn Tiến – Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng cán bộ, công chức cơ quan Tỉnh đoàn Yên Bái và đoàn viên thanh niên trong toàn tỉnh.

Đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng cán bộ Tỉnh đoàn và tuổi trẻ trên địa bàn tỉnh nhân kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
Đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng cán bộ Tỉnh đoàn và tuổi trẻ trên địa bàn tỉnh nhân kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Chúc mừng cơ quan Tỉnh đoàn Yên Bái, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Tiến đánh giá cao những thành tích đạt được trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thời gian qua. 

Đồng chí đề nghị thời gian tới, Tỉnh đoàn cần thực hiện tốt các chương trình, kế hoạch, nhiệm vụ công tác của Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, tránh hình thức, làm cho có. 

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cần có các giải pháp huy động sức trẻ, tính sáng tạo, tinh thần xung kích, tình nguyện, động viên tuổi trẻ trên địa bàn tỉnh tích cực tham gia xóa đói giảm nghèo, góp phần phát triển kinh tế -  xã hội, bảo đảm an ninh - quốc phòng ở địa phương.

Báo cáo nhanh một số kết quả nổi bật trong công tác Đoàn, phong trào thanh thiếu nhi năm 2018, hoạt động trong Tháng Thanh niên năm 2019, thay mặt Ban thường vụ Tỉnh đoàn và đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh, Bí thư Tỉnh đoàn Đoàn Thị Thanh Tâm bày tỏ vui mừng và cảm ơn sự quan tâm, động viên của tỉnh. Đồng thời nghiêm túc tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh, thể hiện quyết tâm của tuổi trẻ trong toàn tỉnh luôn phấn đấu, không ngừng học tập, lao động sáng tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng trong sạch, vững mạnh. 

Đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới, Tỉnh đoàn và tuổi trẻ toàn tỉnh tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo tỉnh cũng như của các cấp ủy, chính quyền để tổ chức Đoàn hoạt động hiệu quả hơn.

Thu Hiền

Các tin khác

Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ ngày 7/5/1954 là mốc son chói lọi trong lịch sử của dân tộc, mở đầu nền hòa bình cho đất nước. Trân trọng và tự hào về những thành quả mà thế hệ cha ông đã đổ máu xương giành được, thời gian qua, các trường học trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã có nhiều cách làm thiết thực để giáo dục cho thế hệ trẻ về ý nghĩa của chiến thắng lịch sử "lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”.

Bà Nguyễn Hương Giang

Ngày 26/4, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã ký các Quyết định của Thủ tướng Chính phủ thi hành kỷ luật đối với Chủ tịch, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh.

Đồng chí Vương Đình Huệ, Uỷ viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Ngày 26/4/2024, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII đã họp xem xét, cho ý kiến về công tác cán bộ như sau:

Các chiến sĩ Tiểu đoàn Yên Ninh năm xưa giáo dục truyền thống thông qua những kỷ vật thời chiến cho thế hệ trẻ.

Cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân ta vào những năm 1967 - 1968 có thể nói là cam go, khốc liệt nhất. Với khẩu hiệu: "Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”, "Tất cả cho tiền tuyến”, chỉ trong 2 năm 1967 - 1968, Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái đã xây dựng 4 tiểu đoàn mang tên Yên Ninh với gần 3.000 quân lên đường chi viện cho chiến trường miền Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục