Đảng ủy Quân khu 2 quán triệt các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Trung ương

  • Cập nhật: Thứ năm, 23/5/2019 | 3:17:40 PM

YênBái - Sáng 23/5, Đảng ủy Quân khu 2 tổ chức Hội nghị trực tuyến quán triệt, triển khai thực hiện các nghị quyết, chỉ thị các cấp và thông báo nhanh kết quả Hội nghị Trung ương 10, khóa XII tới toàn thể cán bộ chủ chốt trong Đảng bộ Quân khu và các cơ quan, đơn vị trực thuộc.

Các đại biểu dự Hội nghị tại điểm cầu Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh.
Các đại biểu dự Hội nghị tại điểm cầu Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh.

Thiếu tướng Trịnh Văn Quyết -  Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu 2 chủ trì Hội nghị.

Dự Hội nghị tại điểm cầu Yên Bái có 63 cán bộ chủ chốt thuộc Đảng bộ Quân sự tỉnh và đảng bộ quân sự các huyện, thị, thành phố.

Tại Hội nghị, các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy Quân khu 2 đã quán triệt 9 nội dung quan trọng của Trung ương, Quân ủy Trung ương và của Đảng ủy Quân khu gồm: Kết quả Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII; Chỉ thị số 28-CT/TW của Ban Bí thư về nâng cao chất lượng kết nạp đảng và rà soát, sàng lọc, đưa những đảng viên không còn đủ tư cách ra khỏi Đảng; Thông báo kết luận số 52-TB/TW của Ban Bí thư về quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết số 18 và 19 của Ban Chấp hành Trung ương; Quy định số 179-QĐ/TW của Bộ Chính trị về chế độ kiểm tra, giám sát công tác cán bộ; Nghị quyết số 109-NQ/QUTW của Quân ủy Trung ương về xây dựng đội ngũ cán bộ quân đội, nhất là cán bộ cấp chiến dịch, chiến lược đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới; Nghị quyết số 148-NQ/ĐU và các Kế hoạch số 49, 50, 51-KH/ĐU của Đảng ủy Quân khu về xây dựng đội ngũ cán bộ Quân khu, nhất là cấp chiến dịch và cán bộ chủ trì cơ quan, đơn vị.

Kết luận Hội nghị, Thiếu tướng Trịnh Văn Quyết yêu cầu cán bộ tham dự tập trung nghiên cứu, nắm chắc những nội dung cơ bản của Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII, các nghị quyết của Trung ương, Quân ủy Trung ương và của Đảng ủy Quân khu 2; cán bộ, chiến sĩ trong LLVT Quân khu, trước hết là cán bộ chủ trì, chủ chốt các cấp phải nắm chắc nội dung để tiến hành nghiên cứu, quán triệt, vận dụng, cụ thể hóa và tiến hành triển khai, thực hiện trong thời gian tới. 

Thanh Năm

Các tin khác
Lãnh đạo Ủy ban MTTQ huyện Yên Bình tặng hóa chúc mừng Đại hội đại biểu MTTQ xã Đại Đồng, huyện Yên Bình

Huyện Yên Bình đã hoàn thành Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) cấp xã; đang tích cực chuẩn bị mọi điều kiện để tổ chức Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam huyện lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024 – 2029.

Người dân Yên Bái tích cực tham gia các hoạt động văn nghệ, thể thao để nâng cao sức khoẻ và mức hưởng thụ văn hóa, làm cho cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc hơn.

Thời gian qua, mục tiêu phát triển vì hạnh phúc của nhân dân đã được tỉnh Yên Bái hiện thực hóa ở từng bước đi với những giải pháp cụ thể, linh hoạt, phù hợp và xuyên suốt. Những tiêu chí về một xã hội hạnh phúc mà ở đó người dân hài lòng với chất lượng cuộc sống, môi trường, nền hành chính… đã được đặt lên hàng đầu.

Sáng 28/3, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Vụ Hợp tác quốc tế, Trung tâm Việt - Úc thuộc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức khai mạc Lớp bồi dưỡng “Tăng cường kỹ năng lãnh đạo chiến lược khu vực công” dành cho 50 học viên lớp Đề án 11 của Tỉnh uỷ Yên Bái.

Ban tổ chức Đại hội Thi đua quyết thắng lực lượng vũ trang huyện Yên Bình họp phân công nhiệm vụ cho các thành viên.

Là địa phương được tỉnh Yên Bái lựa chọn tổ chức điểm Đại hội Thi đua quyết thắng, giai đoạn 2019 – 2024, đến nay, huyện Yên Bình đang tích cực chuẩn bị mọi điều kiện để tổ chức thành công sự kiện.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục