Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Đức Duy thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí, tuyên truyền

  • Cập nhật: Thứ tư, 19/6/2019 | 11:59:29 AM

YênBái - Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2019), sáng 19/6, đồng chí Đỗ Đức Duy - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên và kỹ thuật viên Cổng Thông tin điện tử, Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật tỉnh và Hội Nhà báo tỉnh.

Tại các địa điểm đến thăm, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Đức Duy đã chúc mừng, biểu dương những nỗ lực của 3 đơn vị trong thời gian qua đã thực hiện tốt nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền, đáp ứng nhu cầu thông tin ngày càng cao của công chúng.

Ghi nhận những đóng góp của cán bộ, phóng viên, biên tập viên, các văn nghệ sỹ đối với sự nghiệp phát triển của tỉnh trong thời gian qua, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn đội ngũ những người làm báo, các văn nghệ sỹ trên địa bàn tỉnh tiếp tục phấn đấu hơn nữa, nỗ lực dồn hết tâm huyết, trí tuệ vì sự nghiệp chung của Đảng, Nhà nước và của tỉnh, khẳng định vai trò trong định hướng dư luận, tạo sự đồng thuận xã hội.



Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Đức Duy tặng hoa chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ, viên chức Cổng Thông tin điện tử tỉnh.

Để trở thành kênh truyền thông đa phương tiện với nhiều tiện ích phục vụ người dân và doanh nghiệp, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị tập thể lãnh đạo, cán bộ, viên chức Cổng Thông tin điện tử tỉnh cần nâng cao hơn nữa vai trò, trách nhiệm của mình. 

Mỗi cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên cần tiếp tục nỗ lực học tập, bồi dưỡng trình độ chuyên môn sâu hơn để vận hành Trung tâm điều hành của tỉnh và Cổng Thông tin điện tử đảm bảo thông tin thông suốt, đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. 

Đối với Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật tỉnh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh vai trò, chức năng của Hội là hết sức quan trọng trong công tác tuyên truyền, quảng bá về bản sắc văn hóa các dân tộc trong tỉnh. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới tập thể cán bộ, biên tập viên và các văn nghệ sỹ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, làm tốt hơn nữa chức năng, nhiệm vụ của mình, đặc biệt chú ý đến đổi mới hơn nữa về nội dung, phương thức hoạt động của Hội.

Các hội viên, văn nghệ sỹ phát huy khả năng sáng tạo của mình để lựa chọn những chủ đề thiết thực gắn với tiềm năng, thế mạnh đặc thù riêng có của tỉnh Yên Bái, tích cực tuyên truyền những nét đẹp và văn hóa đặc sắc của đồng bào các dân tộc trong tỉnh để thu hút khách du lịch và các nhà đầu tư đến với tỉnh...



Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Đức Duy tặng hoa chúc mừng tập thể cán bộ, văn nghệ sỹ Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật tỉnh.

Đồng chí cũng đề nghị Hội Nhà báo tỉnh tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tập hợp hội viên; tiếp tục nâng cao vai trò, chất lượng hoạt động của Hội Nhà báo trong tình hình mới; quan tâm đến đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho đội ngũ những người làm báo. 

Hội cần quan tâm, tạo điều kiện để cán bộ, hội viên không ngừng học tập, rèn luyện, tu dưỡng, nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, đạo đức nghề nghiệp, trách nhiệm xã hội của người làm báo; đồng thời, phải luôn là lực lượng nòng cốt trong đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực; đấu tranh phản bác các quan điểm, các thông tin sai trái, xuyên tạc tình hình của đất nước và của tỉnh.



Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Đức Duy tặng hoa chúc mừng lãnh đạo, hội viên Hội Nhà báo tỉnh Yên Bái.

Nhân dịp này, đại diện Cổng Thông tin điện tử; Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật tỉnh và Hội Nhà báo tỉnh trân trọng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với lĩnh vực báo chí và đội ngũ những người làm báo, các văn nghệ sỹ trên địa bàn tỉnh, tạo điều kiện để các cơ báo chí của tỉnh phát triển, hoàn thành nhiệm vụ chính trị của mình.

Thanh Chi - Hoài Văn

Các tin khác
Lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh Yên Bái và Thị ủy Nghĩa Lộ chụp ảnh với các đại biểu về dự Đại hội.

Ngày 19/4, với hơn 150 đại biểu chính thức tham dự, Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) thị xã Nghĩa Lộ lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 - 2029 đã được tổ chức thành công tốt đẹp.

Chiều nay – 19/4, thành phố Yên Bái và huyện Trạm Tấu đã tổ chức Hội nghị sơ kết chương trình hợp tác, kết nghĩa năm 2023, triển khai chương trình năm 2024.

Bộ Chính trị đề nghị Trung ương khai trừ Đảng ông Lê Viết Chữ

Bộ Chính trị khai trừ đảng nhiều cán bộ ở Quảng Ngãi, Vĩnh Phúc và báo cáo, đề nghị Trung ương Đảng thi hành kỷ luật khai trừ ra khỏi Đảng đối với ông Lê Viết Chữ, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi.

Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung.

Căn cứ vào các vi phạm, Bộ Chính trị quyết định thi hành kỷ luật khiển trách với ông Đào Ngọc Dung, Bộ trưởng Bộ Lao động - thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH), nhiều cán bộ khác của Bộ này cũng bị kỷ luật.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục