Kỷ luật cảnh cáo Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La, nguyên Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ

  • Cập nhật: Thứ sáu, 23/8/2019 | 9:02:01 AM

Thủ tướng Chính phủ vừa có các quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức Cảnh cáo đối với cán bộ.

Ông Phạm Viết Muôn.
Ông Phạm Viết Muôn.

Cụ thể, Thủ tướng quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức Cảnh cáo đối với ông Phạm Văn Thủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La. Trước đó, theo kết luận của Ủy ban Kiểm tra Trung ương, ông Phạm Văn Thủy là một trong những người chịu trách nhiệm chính về những vi phạm trong công tác tổ chức kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 tại tỉnh Sơn La, gây hậu quả rất nghiêm trọng, ảnh hưởng xấu đến uy tín của cấp ủy, chính quyền địa phương và ngành Giáo dục, gây bức xúc trong xã hội, để nhiều cán bộ, đảng viên liên quan bị xử lý hình sự.

Thủ tướng quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức Cảnh cáo đối với ông Phạm Viết Muôn, nguyên Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ. Trước đó, theo kết luận của Ủy ban Kiểm tra Trung ương, ông Phạm Viết Muôn có vi phạm, khuyết điểm trong việc tham mưu cho lãnh đạo Chính phủ về chủ trương thực hiện cổ phần hóa, thoái vốn Nhà nước tại một số doanh nghiệp thuộc Bộ Giao thông vận tải.

(Theo VTV)

Các tin khác
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lê Thị Thu Hằng.

Chiều 22-8, tại Họp báo thường kỳ của Bộ Ngoại giao, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng đã thông tin và giải đáp một số vấn đề báo chí trong và ngoài nước quan tâm.

Cử tri xã Hán Đà phát biểu ý kiến bày tỏ tâm tư nguyện vọng tại buổi tiếp xúc cử tri.

Ngày 21/8, tổ đại biểu số 3 và số 4 - HĐND tỉnh Yên Bái khóa XVIII đã có buổi tiếp xúc cử tri 2 xã Yên Thành và Hán Đà, huyện Yên Bình.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì cuộc họp về các dự thảo nghị định của Chính phủ liên quan đến việc sáp nhập sở, ngành, phòng, ban.

Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Nghị quyết của Bộ Chính trị về định hướng hoàn thiện thể chế, chính sách, nâng cao chất lượng, hiệu quả hợp tác đầu tư nước ngoài đến năm 2030.

Xây dựng cơ chế đánh giá an ninh, tiến hành rà soát an ninh đối với các dự án đầu tư nước ngoài là một trong các giải pháp nâng cao chất lượng đầu tư nước ngoài trong nghị quyết vừa được Bộ Chính trị ban hành.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục