Tự hào để Yên Bái tiếp tục vững bước trên đường đi tới

  • Cập nhật: Thứ hai, 2/9/2019 | 9:37:37 AM

YênBái - 50 năm qua, Đảng bộ và nhân dân các dân tộc Yên Bái đã đoàn kết một lòng, phát huy truyền thống cách mạng, cần cù, sáng tạo thực hiện di chúc thiêng liêng của Chủ tịch Hồ Chí Minh và lời căn dặn của Người khi về thăm Yên Bái. Đó là những kết quả đáng tự hào và cảm xúc thật trân trọng để tỉnh Yên Bái tiếp tục vững bước trên đường đi tới.

YBĐT

Tags Tuyên ngôn Độc lập 144-CTr/TU cơ đồ tốt đẹp thăm Yên Bái nông thôn mới

Các tin khác
Lãnh đạo Đảng và Nhà nước đến thăm những ngày Bác ốm năm 1969.

Là người trực tiếp canh gác, bảo vệ Bác trong những ngày Bác ốm, và ngay sau ngày Bác đi xa, tôi là một trong số những chiến sĩ công an ở lại để tiếp tục trông nom di sản của Bác. Nhờ đó, tôi mới có được những điều để nhớ về những giờ phút Bác ra đi để lại cho đời bao niềm thương nỗi nhớ….

Một tiết mục tại Chương trình.

Tối 1/9, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp cùng Đài THVN thực hiện cầu truyền hình "Bài ca kết đoàn", nhân kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng

Ngày 1-9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi thư cho các thầy giáo, cô giáo, các cán bộ quản lý, người lao động ngành giáo dục, các bậc phụ huynh, các em học sinh, sinh viên nhân dịp khai giảng năm học mới 2019-2020. Nội dung như sau:

Thấm nhuần lời dạy của Bác, trong suốt 50 năm qua, Đảng bộ, chính quyền, lực lựng vũ trang và nhân dân các dân tộc Yên Bái đã phát huy truyền thống đoàn kết, chung sức, chung lòng, không ngừng nỗ lực vươn lên, hăng hái thi đua, quyết tâm thực hiện Di chúc và lời dạy của Bác.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục