Thường trực HĐND các tỉnh trung du và miền núi phía Bắc dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại thị xã Nghĩa Lộ

  • Cập nhật: Thứ năm, 19/9/2019 | 5:28:25 PM

YênBái - Nhân dịp Hội nghị Thường trực HĐND các tỉnh trung du và miền núi phía Bắc lần thứ 7, nhiệm kỳ 2016 - 2021, chiều 19/9, Đoàn đại biểu Thường trực HĐND các tỉnh trung du và miền núi phía Bắc đã tới dâng hương Bác tại Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh thị xã Nghĩa Lộ.

Thực hiện lời dạy của Bác, mọi tổ chức, cán bộ phải "Nâng cao ý thức, trách nhiệm, hết lòng, hết sức phụng sự Tổ quốc, phụng sự nhân dân”, với trách nhiệm là cơ quan dân cử, trong thời gian qua, Thường trực HĐND các tỉnh trong cả nước nói chung và Thường trực HĐND các tỉnh trung du và miền núi phía Bắc nói riêng đã có nhiều cố gắng đổi  mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động và đã đạt nhiều kết quả quan trọng.



 Các đại biểu dâng hương Bác tại Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh thị xã Nghĩa Lộ

Từ đầu nhiệm kỳ đến nay, HĐND các tỉnh trung du và miền núi phía Bắc đã luân phiên tổ chức hội nghị thường trực HĐND tại các tỉnh nhằm trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động, góp phần nâng cao vai trò, vị thế của HĐND, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong thời kỳ hội nhập và phát triển. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động, được cử tri và nhân dân đánh giá cao; vị thế của HĐND các tỉnh ngày càng được đề cao và khẳng định để từ đó có những đóng góp quan trọng trong xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của các địa phương.



Đồng chí Triệu Tiến Thịnh - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Yên Bái dâng hương tại Khu tưởng niệm 
Chủ tịch Hồ Chí Minh thị xã Nghĩa Lộ.

Trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đại biểu Thường trực HĐND các tỉnh trung du và miền núi phía Bắc nguyện hứa quyết tâm sẽ tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của đại biểu HĐND; đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; xây dựng Nhà nước pháp quyền XHCN của dân, do dân, vì dân, do Đảng Cộng sản Việt Nam lãnh đạo thực hiện; xây dựng, củng cố vững chắc khối đại đoàn kết các dân tộc ở địa phương; đoàn kết, liên kết, đồng lòng xây dựng các địa phương ngày càng phát triển.



Thường trực HĐND các tỉnh trung du và miền núi phía Bắc chụp ảnh lưu niệm với cán bộ 
Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh thị xã Nghĩa Lộ



Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo Thường trực HĐND các tỉnh khu vực trung du và miền núi phía Bắc đã tham quan triển lãm ảnh nghệ thuật "Đất và người Yên Bái” được trưng bày tại Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh thị xã Nghĩa Lộ (ảnh trên).

Đức Toàn - Quyết Thắng

Tags Thường trực HĐND trung du miền núi phía Bắc dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh thị xã Nghĩa Lộ

Các tin khác
Đoàn rước kiệu lên Đền Hùng.

Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng các lãnh đạo Đảng, Nhà nước và địa phương dâng hương, hoa tại điện Kính Thiên (Đền Hùng, Phú Thọ) bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc các bậc tiền nhân đã có công dựng nước.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cho biết dự kiến kỳ họp thứ 7 sẽ xem xét nhiều nội dung quan trọng, trong đó thông qua 10 dự án luật và 3 dự thảo nghị quyết chứa quy phạm pháp luật, cho ý kiến lần đầu với 11 dự luật.

Cán bộ, chiến sĩ cảnh sát hình sự Yên Bái thảo luận phương án bắt giữ tội phạm.

Ngày 18/4 hằng năm là Ngày truyền thống của lực lượng Cảnh sát hình sự. Đó là ngày tôn vinh những chiến sĩ cảnh sát mang trong mình tinh thần dũng cảm, mưu trí và phẩm chất đạo đức trong sáng, kiên quyết đấu tranh với tội phạm về trật tự xã hội, bảo vệ an toàn tính mạng và tài sản của Nhà nước và nhân dân.

Tơ tằm là sản phẩm xuất khẩu mới của Trấn Yên nhưng đã chiếm tỉ lệ cao trong gias trị hàng hóa xuất khẩu của huyện

Theo đánh giá, hết quý I, huyện Trấn Yên đã có 19/33 chỉ tiêu đạt trên 25% so với chỉ tiêu giao tại Chương trình hành động 188 của Tỉnh ủy; 23/42 chỉ tiêu đạt trên 25% so với chỉ tiêu giao tại Kế hoạch số 168 của Huyện ủy.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục