Thị xã Nghĩa Lộ sẵn sàng cho đại hội đảng bộ các cấp

  • Cập nhật: Thứ hai, 11/11/2019 | 8:09:22 AM

YênBái - Thực hiện Chỉ thị 35 của Bộ Chính trị, Kế hoạch số 145 của Tỉnh ủy Yên Bái, Thị ủy Nghĩa Lộ đã xây dựng và ban hành Kế hoạch số 112 về tổ chức đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIII của Đảng. Đại hội Đảng bộ thị xã dự kiến tổ chức vào tháng 8/2020. Đại hội cấp cơ sở bắt đầu từ tháng 4/2020 và hoàn thành trước 30/6/2020.

Đảng ủy xã Nghĩa Lợi họp triển khai công tác chuẩn bị cho đại hội chi bộ cơ sở.
Đảng ủy xã Nghĩa Lợi họp triển khai công tác chuẩn bị cho đại hội chi bộ cơ sở.

BÍ THƯ THỊ ỦY NGHĨA LỘ HOÀNG THỊ VĨNH: ĐẢM BẢO ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ THỊ XÃ ĐÚNG KẾ HOẠCH

Đại hội Đảng bộ thị xã khóa XIII, nhiệm kỳ 2015 - 2020 đã đề ra 23 chỉ tiêu về phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị. 

Với quyết tâm chính trị cao nhất, bằng những giải pháp đồng bộ, quyết liệt, chúng tôi dự ước kết quả thực hiện đến hết năm 2019 có: 19 chỉ tiêu đạt và vượt; một số chỉ tiêu vượt cao như: số lượt khách du lịch đến địa bàn đạt 200%; doanh thu dịch vụ lưu trú và ăn uống đạt 124%; giá trị sản xuất xây dựng trên địa bàn đạt 157%; số lao động được tạo việc làm hàng năm đạt 122%; tỷ lệ hộ nghèo giảm bình quân vượt 1,75% và chỉ tiêu lĩnh vực xây dựng Đảng và hệ thống chính trị cơ bản hoàn thành mục tiêu Nghị quyết đề ra. 

Ngoài ra, có 4 chỉ tiêu tiệm cận đạt, dự báo đến hết năm 2020 đều hoàn thành và hoàn thành vượt mức Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị xã. 

Thực hiện Chương trình hành động 144 của Tỉnh ủy, Thường trực, Ban Thường vụ Thị ủy đã tập trung chỉ đạo các cơ quan tham mưu xây dựng và ban hành Kế hoạch số 96, UBND thị xã ban hành Kế hoạch số 37 cụ thể hóa các chỉ tiêu, nhiệm vụ được Tỉnh ủy giao. Trong 33 chỉ tiêu, nhiệm vụ Tỉnh ủy giao, qua sơ kết 9 tháng, cơ bản các chỉ tiêu đều đảm bảo tiến độ so với kế hoạch. 

Cụ thể: có 7 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch cả năm, một số chỉ tiêu vượt cao như: giá trị hàng xuất khẩu đạt 795%; số lao động chuyển dịch từ nông nghiệp sang phi nông nghiệp đạt 353%; số tổ hợp tác thành lập mới đạt 151%. 

Có 11 chỉ tiêu định tính hoặc đánh giá vào thời điểm cuối năm, dự kiến đều hoàn thành theo kế hoạch tỉnh giao; có 10 chỉ tiêu định lượng, cơ bản đều đạt 80% trở lên, dự kiến cuối năm hoàn thành vượt mức so với kế hoạch; có 3 chỉ tiêu trong tổ chức triển khai gặp khó khăn, hiện thị xã đã tập trung quyết liệt chỉ đạo và sẽ phấn đấu đạt kế hoạch, gồm: số doanh nghiệp thành lập mới, số trường đạt chuẩn quốc gia tăng thêm, thu ngân sách từ đất...

Để chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ thị xã, nhiệm kỳ 2020 - 2025, ngay từ đầu năm, Thị ủy Nghĩa Lộ đã ban hành Quyết định 2404 về thành lập 4 tiểu ban Đại hội, gồm: Tiểu ban Văn kiện; Nhân sự; Tuyên truyền; Bảo vệ,  phục vụ. Ngoài ra, Thị ủy còn thường xuyên rà soát, điều chỉnh, bổ sung kịp thời các thành viên của các tiểu ban để đảm bảo tiến độ và hiệu quả hoạt động. Các tiểu ban đã hoàn thành xây dựng kế hoạch thực hiện nhiệm vụ của mình.

Về công tác nhân sự Đại hội, quan điểm chỉ đạo của Thị ủy Nghĩa Lộ là không để lọt vào cấp ủy khóa mới những người bản lĩnh chính trị không vững vàng; phẩm chất, năng lực, uy tín giảm sút; thiếu gương mẫu, mất đoàn kết, cục bộ, bè phái, cơ hội; có biểu hiện suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống, "tự diễn biến” "tự chuyển hóa” trong nội bộ... 

Công tác nhân sự cấp xã, cấp thị xã đã được Ban Thường vụ Thị ủy định hướng xây dựng phương án sắp xếp, bố trí chuẩn bị nguồn và báo cáo Tỉnh ủy (lần 1) vào tháng 9/2019, hiện đang tiếp tục hoàn thiện theo quy trình và định hướng chỉ đạo của Tỉnh ủy.

Đảng bộ thị xã Nghĩa Lộ dự kiến thời gian tổ chức Đại hội vào tháng 8/2020. Đại hội cấp cơ sở bắt đầu từ tháng 4/2020 và hoàn thành trước 30/6/2020. 

CỤ THỂ, THIẾT THỰC TRONG TUYÊN TRUYỀN

Đảng bộ thị xã Nghĩa Lộ hiện có 34 tổ chức cơ sở đảng, trong đó có 14 đảng bộ, 20 chi bộ, 128 chi bộ trực thuộc đảng ủy cơ sở với tổng số 2.454 đảng viên. Theo kế hoạch triển khai thực hiện Chỉ thị 35 của Bộ Chính trị về đại hội các cấp tiến tới Đại hội XIII của Đảng, Thị ủy Nghĩa Lộ chỉ đạo đảng bộ cơ sở trực thuộc tổ chức đại hội điểm chi bộ cơ sở xong trước ngày 10/1/2020 và chỉ đạo đại hội điểm chi, đảng bộ trực thuộc Thị ủy trước ngày 20/3/2020. 



Đoàn viên thanh niên nghiên cứu lịch sử Đảng bộ thị xã Nghĩa Lộ. 

Hiện nay, Thị ủy Nghĩa Lộ đã thành lập các tiểu ban phục vụ Đại hội, trong đó chỉ đạo Tiểu ban Tuyên truyền Đại hội xây dựng kế hoạch tuyên truyền Đại hội với nhiều nội dung cụ thể, thiết thực.

Đồng chí Đỗ Thanh Nga - Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy cho biết, công tác tuyên truyền có vai trò rất quan trọng, góp phần vào thành công của Đại hội. Vì vậy, phải đảm bảo sâu rộng để cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân nhận thức sâu sắc về ý nghĩa, tầm quan trọng của đại hội đảng bộ các cấp và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; khẳng định những thành tích đạt được trên các lĩnh vực trong nhiệm kỳ 2015 - 2020; những tồn tại, hạn chế, nguyên nhân và quan điểm, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu nhiệm kỳ 2020 - 2025, góp phần tạo sự thống nhất về chính trị, tư tưởng và hành động trong toàn Đảng bộ, sự đồng thuận trong nhân dân, góp phần tổ chức thành công đại hội đảng bộ các cấp và đưa nghị quyết đại hội Đảng vào cuộc sống. 

Theo đó, Thị ủy Nghĩa Lộ đã triển khai thành 3 đợt. Đợt 1, từ tháng 8/2019 đến hết tháng 6/2020, hoàn thành đại hội các chi bộ trực thuộc đảng ủy và chi, đảng bộ cơ sở, trong đó tập trung triển khai công tác thông tin tuyên truyền về việc triển khai thực hiện Chỉ thị 35-CT/TW của Bộ Chính trị và các văn bản hướng dẫn của Trung ương, Tỉnh ủy, Thị ủy về tổ chức đại hội đảng bộ các cấp; tuyên truyền công tác chuẩn bị đại hội từ cấp thị xã đến cấp cơ sở, các nội dung dự thảo văn kiện, những đợt sinh hoạt chính trị của các tổ chức đoàn thể tham gia đóng góp ý kiến vào các dự thảo trình đại hội đảng các cấp; tuyên truyền công tác chuẩn bị, tổ chức, tiến độ và kết quả đại hội của các chi, đảng bộ cơ sở; chú trọng tuyên truyền đậm nét thành công đại hội điểm, tuyên truyền những kinh nghiệm hay, cách làm mới, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao chào mừng đại hội. 

Đợt 2, từ tháng 6/2020 đến tháng 8/2020 hoàn thành Đại hội Đảng bộ thị xã; trong đó, tuyên truyền thành tựu của đất nước, của tỉnh và thị xã, của các cơ quan, đơn vị sau 5 năm thực hiện nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2015 - 2020; các phong trào thi đua lập thành tích chào mừng những ngày lễ, kỷ niệm lớn trong năm 2020 và chào mừng đại hội đảng các cấp; những điển hình tiên tiến, những nhân tố mới trong các phong trào thi đua yêu nước; những tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII). 

Đợt 3, từ cuối tháng 8/2020 đến sau Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, tuyên truyền công tác chuẩn bị và tổ chức Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX; đóng góp của đại hội đảng các cấp đối với dự thảo các văn kiện trình Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX và Đại hội XIII của Đảng; những thành tựu của đất nước, của tỉnh qua hơn 30 năm đổi mới, 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội; quá trình đổi mới tư duy của Đảng ta và những bài học kinh nghiệm, phương hướng vượt qua khó khăn, thách thức, đẩy mạnh hội nhập quốc tế và phát triển đất nước; những điển hình tiên tiến, những nhân tố mới trong phong trào thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX và Đại hội XIII của Đảng, trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII); không khí đại hội và tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của cán bộ, đảng viên, nhân dân đối với Đảng và Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, Đại hội XIII của Đảng; những thành tích, công trình của Đảng bộ thị xã chào mừng Đại hội; các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao chào mừng thành công của Đại hội; thông báo nhanh về kết quả Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, Đại hội XIII của Đảng.

Hiện nay, Ban Tuyên giáo Thị ủy cũng chỉ đạo Phòng Văn hóa và Thông tin, Trung tâm Truyền thông và Văn hóa thị xã, các xã, phường tổ chức tuyên truyền trên hệ thống đài truyền thanh; tổ chức các hội nghị tuyên truyền trong Đảng và tổ chức tuyên truyền cổ động trực quan những nội dung về đại hội như: tổ chức đại hội điểm; những quan điểm, chủ trương, định hướng lớn được nêu tại dự thảo văn kiện Đại hội Đảng bộ thị xã nhiệm kỳ 2020 - 2025; tình hình thực hiện nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp; các chương trình, kế hoạch hành động đưa nghị quyết đi vào cuộc sống...; tình cảm của các tầng lớp nhân dân trong thị xã hướng về đại hội… 

Với khí thế mới, quyết tâm mới, tin tưởng rằng thị xã Nghĩa Lộ sẽ tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ thị xã Nghĩa Lộ lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đáp ứng niềm tin, sự kỳ vọng của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn.

ĐẢNG BỘ XÃ NGHĨA LỢI CHUẨN BỊ TỐT CHO ĐẠI HỘI ĐIỂM

Theo kế hoạch của Thị ủy Nghĩa Lộ, Đảng bộ xã Nghĩa Lợi được chọn tổ chức đại hội điểm đảng bộ cấp cơ sở. Trong thời gian này, Ban Chấp hành Đảng bộ xã Nghĩa Lợi đang tích cực triển khai công tác chuẩn bị cho đại hội chi bộ cơ sở, tiến tới Đại hội Đảng bộ xã lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 - 2025.



Đảng ủy xã Nghĩa Lợi họp triển khai công tác chuẩn bị cho đại hội chi bộ cơ sở.  

Đồng chí Lò Văn Nhất - Bí thư Đảng ủy xã Nghĩa Lợi cho biết, Đảng bộ xã có 179 đảng viên, sinh hoạt ở 13 chi bộ, trong đó 3 chi bộ cơ quan, trường học; 10 chi bộ thôn bản. Hiện nay, Đảng ủy xã đang tích cực triển khai công tác chuẩn bị Đại hội, quán triệt Chỉ thị số 35 của Bộ Chính trị; nội dung, kế hoạch, văn bản, hướng dẫn của tỉnh và thị xã đến cán bộ, đảng viên. 

Đảng ủy xã đã thành lập các tiểu ban giúp việc cho Đại hội như: Tiểu ban tổ chức, Tiểu ban văn kiện, Tiểu ban phục vụ; đồng thời tiến hành chuẩn bị việc soạn thảo dự thảo báo cáo chính trị Đại hội, dự kiến hoàn thành dự thảo văn kiện cấp xã xong trong tháng 1/2020. Các chi bộ trực thuộc Đảng ủy xã hoàn thành dự thảo văn kiện trước ngày 31/10/2019.

Hướng tới đại hội đảng bộ các cấp, Đảng ủy xã đã xây dựng kế hoạch phát động phong trào thi đua lập thành tích chào mừng gắn với phong trào đẩy mạnh thi đua phát triển sản xuất trên mọi lĩnh vực để hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội; tổ chức đợt thi đua cao điểm trong cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và nhân dân các dân tộc trong xã học tập, lao động, sản xuất gắn với việc thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị; thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu nhiệm vụ của năm 2019, năm 2020 và kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2016 - 2020, mục tiêu nghị quyết đại hội đảng các cấp và mục tiêu Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ xã lần thứ XI. 

Quá trình chuẩn bị công tác nhân sự trước Đại hội, Đảng ủy xã quan tâm, lắng nghe ý kiến của cán bộ, đảng viên, nhanh chóng giải quyết những bất đồng, vướng mắc trên tinh thần đoàn kết, thống nhất nội bộ. Quy trình công tác nhân sự được tiến hành theo đúng các bước quy định cũng như văn bản hướng dẫn về quy trình nhân sự của Trung ương, tỉnh và thị xã. 

Đồng chí Lò Văn Nhất - Bí thư Đảng ủy xã Nghĩa Lợi cho biết: "Công tác nhân sự trước Đại hội là khâu rất quan trọng. Việc lựa chọn, giới thiệu nhân sự khóa mới được Đảng ủy quán triệt đúng theo Nghị quyết số 26-NQ/TW, ngày 19/5/2018 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII. Qua đó, các đồng chí được giới thiệu để bầu giữ các chức danh lãnh đạo chủ chốt đảm bảo đúng tiêu chuẩn”. 

Hiện nay, Đảng ủy xã Nghĩa Lợi đang tập trung chỉ đạo, hướng dẫn các chi, đảng bộ cơ sở tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2020 - 2022 theo đúng kế hoạch. Đảng bộ xã chỉ đạo Đại hội chi bộ điểm Chi bộ bản Chao Hạ 1 hoàn thành trước ngày 10/1/2020 để rút kinh nghiệm trong việc tập trung xây dựng báo cáo chính trị; chỉ đạo thực hiện chủ trương bố trí 100% trưởng thôn bản phải là đảng viên. 

Theo đó, việc chuẩn bị nhân sự đại hội chi bộ thôn, bản cơ bản thực hiện bí thư chi bộ đồng thời là trưởng ban công tác mặt trận; không thực hiện phó bí thư chi bộ chuyên trách công tác Đảng mà phải kiêm nhiệm thêm 1 chức danh phó bí thư chi bộ đồng thời là trưởng thôn, bản hoặc kiêm một số chức danh khác. Theo kế hoạch, 100% chi bộ trực thuộc Đảng ủy xã tổ chức đại hội hoàn thành trước ngày 25/2/2020, Đảng bộ xã Nghĩa Lợi tổ chức đại hội  trước ngày 20/3/2020. 

Đồng chí  Hoàng Văn Chài - Bí thư Chi bộ bản Chao Hạ 1, Đảng bộ xã Nghĩa Lợi cho biết: Theo chỉ đạo của Đảng ủy xã Nghĩa Lợi, Chi bộ Bản Chao Hạ 1 được lựa chọn tổ chức đại hội điểm của Đảng bộ xã Nghĩa Lợi để rút kinh nghiệm trong việc chỉ đạo chung đại hội chi bộ trong toàn Đảng bộ xã. Chi ủy Chi bộ bản Chao Hạ 1 đã tập trung chuẩn bị tốt các điều kiện để tổ chức Đại hội, phân công nhiệm vụ cho từng đồng chí đảng viên trong Chi bộ chịu trách nhiệm từng phần việc cụ thể. 

"Chúng tôi đặc biệt quan tâm chuẩn bị chu đáo về báo cáo chính trị, xây dựng đề án nhân sự, trang trí hội trường… theo hướng dẫn của Đảng ủy xã và Điều lệ Đảng… đảm bảo tổ chức đại hội chi bộ điểm hoàn thành trước 10/1/2020” - Bí thư Chài nói.
 
Với tinh thần chủ động, linh hoạt, kịp thời của lãnh đạo Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng ủy xã, sự tích cực trong công tác chuẩn bị về mọi mặt của cả hệ thống chính trị ở cơ sở, đại hội đảng bộ cấp cơ sở ở xã nghĩa Lợi sẽ thành công tốt đẹp, đảm bảo đúng kế hoạch đề ra. 

Đồng chí Tống Long Giang - Hiệu trưởng, Bí thư Chi bộ Trường THPT Nguyễn Trãi: 



"Chi bộ Trường THPT Nguyễn Trãi được Đảng bộ thị xã Nghĩa Lộ  lựa chọn tổ chức đại hội đảng bộ điểm cấp cơ sở nhiệm kỳ 2020 - 2025 là một vinh dự, tự hào và cũng đầy trách nhiệm. Chính vì vậy, các đảng viên trong Chi bộ đã được cấp ủy quán triệt sâu sắc các bước chuẩn bị cho Đại hội với những thông tin liên tục, rõ ràng và cụ thể, đặc biệt là khâu chuẩn bị nhân sự cho Đại hội được triển khai bài bản, từng bước và theo đúng hướng dẫn của Đảng. Thông qua Đại hội, cán bộ, đảng viên của nhà trường được gửi gắm những mong muốn, những ước nguyện đối với Chi  bộ nhà trường nhằm xây dựng một tập thể vững mạnh, đoàn kết”.

Ông Nguyễn văn Ngọc - tổ dân phố 4, phường Pú Trạng:



"Là người dân tại phường Pú Trạng, tôi mong muốn đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025 thể hiện được sự đoàn kết, thống nhất, trí tuệ, đổi mới. Đại hội lần này sẽ sáng suốt lựa chọn bầu ra đội ngũ cán bộ lãnh đạo đủ phẩm chất đạo đức, trình độ, năng lực và có tinh thần trách nhiệm cao để xây dựng những quyết sách quan trọng, đặc biệt là quan tâm đến công tác an sinh xã hội, trong đó cần chú trọng công tác đào tạo nghề, tạo việc làm nhằm nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống cho thanh niên nông thôn, miền núi, vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số”.

Anh Sầm Văn Chiến - Phó Bí thư Thị đoàn Nghĩa Lộ: 



"Tôi mong muốn Đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025 tập trung ý chí, nguyện vọng của nhân dân thảo luận, bàn bạc đưa ra những quyết sách, những giải pháp cụ thể về việc bố trí, thu hút các nhà máy, xí nghiệp, công ty có quy mô lớn đến địa bàn để đoàn viên thanh niên có nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm, thu nhập ổn định tại địa phương và khắc phục tình trạng thanh niên đi làm ăn xa đang diễn ra phổ biến; đồng thời có thêm nhiều đề án, dự án hỗ trợ phát triển kinh tế dành cho thanh niên để tuổi trẻ có nhiều điều kiện xung kích phát triển kinh tế - xã hội, góp sức xây dựng Nghĩa Lộ ngày càng phát triển về mọi mặt. 

Ngọc Sơn - Anh Dũng

Các tin khác

Ngày 24/4, Đoàn giám sát số 1 của HĐND tỉnh do đồng chí Vũ Quỳnh Khánh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã có cuộc giám sát chuyên đề thực hiện một số chính sách pháp luật về hỗ trợ phát triển du lịch tại huyện Lục Yên.

Một buổi tiếp xúc cử tri của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Yên Bái

Tại Kỳ họp 6, Quốc hội khoá XV, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Yên Bái đã phối hợp tiếp xúc cử tri 5/9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh với trên 1.600 cử tri tham dự. Qua đó, đã tiếp thu và tổng hợp 14 ý kiến, kiến nghị của cử tri tỉnh Yên Bái gửi tới Quốc hội, Chính phủ và các Bộ, ngành Trung ương xem xét, giải quyết. Đến nay đã có 12/14 ý kiến, kiến nghị được các Bộ, ngành Trung ương có văn bản trả lời. Báo Yên Bái xin gửi tới bạn đọc và cử tri trong tỉnh nội dung chi tiết các trả lời này!

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Lạng Sơn, Hội Nhà báo Việt Nam, Báo Lạng Sơn thực hiện nghi thức nhấn nút khai trương giao diện mới Báo Lạng Sơn điện tử.

Sáng 24/4, Báo Lạng Sơn long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày xuất bản số đầu tiên (1/5/1964 - 1/5/2024).

Ban Chỉ huy Quân sự huyện Yên Bình làm tốt công tác tham mưu thực hiện nhiệm vụ phong trào Thi đua Quyết thắng.

Những năm qua, phong trào Thi đua quyết thắng (TĐQT) của lực lượng vũ trang (LLVT) huyện Yên Bình đã được triển khai thực hiện thường xuyên, đồng bộ, toàn diện, có nội dung trọng tâm, có sức lan tỏa mạnh mẽ trên mọi lĩnh vực phát triển kinh tế- xã hội của địa phương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục