Tỉnh ủy Yên Bái gặp mặt cán bộ nghỉ hưu năm 2019

  • Cập nhật: Thứ bảy, 16/11/2019 | 6:16:23 PM

YênBái - Chiều 16/11, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí nguyên là trưởng, phó các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh và tương đương trở lên nghỉ hưu trong năm 2019.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Phạm Thị Thanh Trà - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Dương Văn Thống - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Đỗ Đức Duy – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND tỉnh. 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Thị Thanh Trà cảm ơn sự đóng góp công sức, trí tuệ của các đồng chí nguyên là trưởng, phó các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh và tương đương trở lên đã góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong những năm qua.



Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Thị Thanh Trà phát biểu tại buổi gặp mặt

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong rằng với kinh nghiệm công tác, tâm huyết và trách nhiệm, các đồng chí cán bộ nghỉ hưu sẽ tiếp tục đóng góp, hiến kế cho cơ quan, đơn vị mà mình từng công tác hoàn thành các nhiệm vụ được giao; tiếp tục có nhiều ý kiến đóng góp tâm huyết, trí tuệ cho Đảng bộ trong công tác xây dựng Đảng, phát triển kinh tế - xã hội, góp phần cùng Đảng bộ tỉnh hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ theo tinh thần Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII. 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng mong muốn các đồng chí đã nghỉ hưu luôn là những cán bộ, đảng viên tiêu biểu chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, trở thành tấm gương sáng, mẫu mực trong gia đình và cộng đồng dân cư. 










Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa và quà chúc mừng các đồng chí  nguyên là trưởng, phó các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh và tương đương trở lên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.



Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí nguyên là trưởng, phó các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh và tương đương trở lên nghỉ hưu năm 2019

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lò Thị Huân- nguyên Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, nguyên Bí thư Thị ủy Nghĩa Lộ, thay mặt các đồng chí nghỉ hưu năm 2019, trân trọng cảm ơn những tình cảm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã quan tâm dành cho các đồng chí được nghỉ hưu năm 2019. Trở về địa phương, các đồng chí nghỉ hưu sẽ tiếp tục thể hiện tốt vai trò của người cán bộ, đảng viên trong cộng đồng. Đồng thời, đồng chí cũng đặt niềm tin, kỳ vọng và chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái tiếp tục hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra. 

Mạnh Cường – Hoài Văn 

Tags Tỉnh ủy Yên Bái gặp mặt cán bộ nghỉ hưu năm 201

Các tin khác

Chiều nay – 19/4, thành phố Yên Bái và huyện Trạm Tấu đã tổ chức Hội nghị sơ kết chương trình hợp tác, kết nghĩa năm 2023, triển khai chương trình năm 2024.

Bộ Chính trị đề nghị Trung ương khai trừ Đảng ông Lê Viết Chữ

Bộ Chính trị khai trừ đảng nhiều cán bộ ở Quảng Ngãi, Vĩnh Phúc và báo cáo, đề nghị Trung ương Đảng thi hành kỷ luật khai trừ ra khỏi Đảng đối với ông Lê Viết Chữ, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi.

Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung.

Căn cứ vào các vi phạm, Bộ Chính trị quyết định thi hành kỷ luật khiển trách với ông Đào Ngọc Dung, Bộ trưởng Bộ Lao động - thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH), nhiều cán bộ khác của Bộ này cũng bị kỷ luật.

Các đại biểu dự Hội nghị

Đến hết quý 1, thành phố Yên Bái đã có 21 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch năm theo Kế hoạch hành động số 236 của Thành ủy; 17 chỉ tiêu đạt trên 50% kế hoạch,

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục