Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh: Hội nghị cán bộ chủ chốt và báo cáo viên tháng 2/2020

  • Cập nhật: Thứ ba, 25/2/2020 | 10:17:31 AM

YênBái - Sáng 25/2, Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội nghị cán bộ chủ chốt và báo cáo viên tháng 2/2020.

Các báo cáo viên tham dự Hội nghị.
Các báo cáo viên tham dự Hội nghị.

Tại Hội nghị, cán bộ chủ chốt và báo cáo viên đã được nghe lãnh đạo Sở Y tế thông tin tình hình dịch viêm đường hô hấp cấp do vi rút Covid-19 gây ra, đặc biệt là công tác triển khai phòng, chống dịch của tỉnh Yên Bái trong thời gian qua. 

Cũng tại Hội nghị, lãnh đạo Đảng ủy Khối triển khai Chỉ thị số 05 chuyên đề năm 2020 về "Tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và quán triệt một số nhiệm vụ cần triển khai, thực hiện trong thời gian tới đến các cán bộ chủ chốt trong Khối.

Theo đó, các chi, đảng bộ cơ sở, các báo cáo viên cần triển khai tốt công tác tuyên truyền về đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng theo đúng kế hoạch chỉ đạo của Tỉnh ủy và Đảng ủy Khối.

Tiếp tục tuyên truyền Phong trào thi đua "Cán bộ, công chức, viên chức tỉnh Yên Bái thi đua thực hiện văn hóa công sở” do UBND tỉnh phát động; tuyên truyền về những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, của tỉnh năm 2019 và những tháng đầu năm 2020 gắn với Chương trình hành động 190 của Tỉnh ủy.

Tiếp tục triển khai, thực hiện có hiệu quả Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về xây dựng và chỉnh đốn Đảng, Chỉ thị 24 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tăng cường trách nhiệm nêu gương của người đứng đầu các cấp, chính quyền, cơ quan, đơn vị

Kịp thời nắm bắt tình hình tư tưởng, tâm trạng và dư luận xã hội trong toàn Khối về tình hình, diễn biến dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh và công tác phòng, chống dịch trên địa bàn; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống nhân các sự kiện chính trị, các ngày lễ lớn, kỷ niệm lớn của đất nước, của tỉnh…

Trần Ngọc

Tags Đảng ủy khối hội nghị cán bộ chủ chốt báo cáo viên Chỉ thị số 05 Covid-19

Các tin khác
Lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh Yên Bái và Thị ủy Nghĩa Lộ chụp ảnh với các đại biểu về dự Đại hội.

Ngày 19/4, với hơn 150 đại biểu chính thức tham dự, Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) thị xã Nghĩa Lộ lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 - 2029 đã được tổ chức thành công tốt đẹp.

Chiều nay – 19/4, thành phố Yên Bái và huyện Trạm Tấu đã tổ chức Hội nghị sơ kết chương trình hợp tác, kết nghĩa năm 2023, triển khai chương trình năm 2024.

Bộ Chính trị đề nghị Trung ương khai trừ Đảng ông Lê Viết Chữ

Bộ Chính trị khai trừ đảng nhiều cán bộ ở Quảng Ngãi, Vĩnh Phúc và báo cáo, đề nghị Trung ương Đảng thi hành kỷ luật khai trừ ra khỏi Đảng đối với ông Lê Viết Chữ, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi.

Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung.

Căn cứ vào các vi phạm, Bộ Chính trị quyết định thi hành kỷ luật khiển trách với ông Đào Ngọc Dung, Bộ trưởng Bộ Lao động - thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH), nhiều cán bộ khác của Bộ này cũng bị kỷ luật.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục