Bế giảng lớp cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung khóa học 2018-2020

  • Cập nhật: Thứ sáu, 15/5/2020 | 12:57:29 PM

YênBái - Ngày 15/5, Ban tổ chức Tỉnh ủy phối hợp với Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh và Trường chính trị tỉnh tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho học viên lớp cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung.

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các học viên lớp cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung K69.B18
Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các học viên lớp cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung K69.B18

Lớp Cao cấp Lý luận chính trị hệ không tập trung K69.B18 (khóa học 2018-2020) có 86 học viên là cán bộ cấp phòng và cán bộ dự nguồn thuộc các sở, ban, ngành của tỉnh và các huyện, thị. 

Trong khóa học các học viên được học tập, nghiên cứu các chuyên đề về học thuyết Mác - Lê-nin, tư tưởng Hồ Chí Minh; cơ sở lý luận và thực tiễn đường lối, chủ trương, chính sách của Ðảng, Nhà nước ta trong giai đoạn cách mạng hiện nay; những tri thức về khoa học và hoạt động lãnh đạo, quản lý... 

Qua khóa học, học viên đã được nâng cao trình độ lý luận, tri thức khoa học về công tác lãnh đạo, quản lý để vận dụng vào công tác. 

Kết quả, 100% học viên đạt yêu cầu tốt nghiệp trong đó xếp loại giỏi có 2 đồng chí, loại khá 79 đồng chí, có 2 học viên có thành tích rèn luyện, học tập xuất sắc được Học viện chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tặng giấy khen (ảnh dưới).



Sau khi tốt nghiệp, các học viên vận dụng tốt những kiến thức đã được học tập để áp dụng vào quá trình công tác thực tiễn; tham mưu, đề xuất với cấp ủy Đảng, chính quyền, lãnh đạo cơ quan, đơn vị các nhiệm vụ, giải pháp hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ của mỗi cơ quan, đơn vị, góp phần vào sự phát triển của tỉnh. 

Quyết Thắng

Tags Bế giảng cao cấp

Các tin khác
Sinh thời Bác Hồ luôn dành tình cảm đặc biệt cho thiếu niên, nhi đồng.
(Ảnh minh họa)

Ngày 15/5/1941 tại thôn Nà Mạ, xã Trường Hà, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng, Hội Nhi đồng Cứu quốc được thành lập và là thành viên của Mặt trận Việt Minh, hoạt động theo điều lệ của Mặt trận Việt Minh với nội dung "Dự bị đánh Tây, đánh Nhật làm cho Việt Nam hoàn toàn độc lập”.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng phát biểu tại phiên bế mạc Hội nghị lần thứ 12 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã có bài phát biểu quan trọng tại phiên bế mạc Hội nghị lần thứ 12 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII.

Nguyên Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Nguyễn Văn Hiến.

Ban Chấp hành Trung ương đã xem xét, quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức khai trừ ra khỏi Đảng đối với Đô đốc Nguyễn Văn Hiến, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Thứ trưởng Bộ Quốc phòng.

Đồng chí Phạm Thị Thanh Trà- Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng,Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái (áo dài xanh) dự Hội nghị lần thứ 12 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII.

Sau 4 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, dân chủ, đoàn kết và trách nhiệm cao, Hội nghị lần thứ 12 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình đề ra và bế mạc vào chiều nay- 14/5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục