UBND tỉnh Yên Bái yêu cầu đưa Hệ thống phần mềm quản lý văn bản và điều hành vào sử dụng

  • Cập nhật: Thứ sáu, 29/5/2020 | 12:27:26 PM

YênBái - UBND tỉnh Yên Bái vừa ban hành Công văn hỏa tốc số 1504/UBND-HCTC đôn đốc việc đưa vào sử dụng Hệ thống phần mềm quản lý văn bản và điều hành tại các sở, ban, ngành, đoàn thể, các cơ quan Trung ương đóng tại địa phương, UBND các huyện, thị xã, thành phố.

Giao diện Hệ thống phần mềm quản lý văn bản và điều hành tỉnh Yên Bái (VOffice) tại địa chỉ http://qlvb.yenbai.gov.vn.
Giao diện Hệ thống phần mềm quản lý văn bản và điều hành tỉnh Yên Bái (VOffice) tại địa chỉ http://qlvb.yenbai.gov.vn.

Công văn cho biết, từ ngày 01/6/2020, chính thức triển khai đưa vào sử dụng Hệ thống phần mềm quản lý văn bản và điều hành tỉnh Yên Bái (VOffice) tại địa chỉ: http://qlvb.yenbai.gov.vn

Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu thủ trưởng các cơ quan, đơn vị; chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo các phòng, ban, đơn vị trực thuộc, các cán bộ, công chức, viên chức tổ chức triển khai sử dụng có hiệu quả Hệ thống phần mềm quản lý văn bản và điều hành phục vụ công tác; gương mẫu trong việc sử dụng chữ ký số cá nhân phê duyệt hồ sơ, văn bản điện tử và xử lý công việc trên môi trường mạng. 

Sau 1 tháng chính thức đưa vào vận hành, các cơ quan, đơn vị, địa phương báo cáo kết quả triển khai sử dụng Hệ thống phần mềm quản lý văn bản và điều hành tại cơ quan, đơn vị, địa phương mình gửi về Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội, HĐND và UBND tỉnh để tổng hợp, báo cáo. 

Công văn cũng đề nghị Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) hướng dẫn, hỗ trợ và khắc phục những khó khăn, vướng mắc cho các cơ quan, đơn vị, địa phương; kết nối Hệ thống phần mềm quản lý văn bản và điều hành tỉnh Yên Bái với Trục liên thông văn bản Quốc gia.

Đồng thời thực hiện chuyển đổi dữ liệu từ Phần mềm quản lý văn bản và điều hành cũ sang Hệ thống phần mềm quản lý văn bản và điều hành mới đảm bảo tra cứu và xem lại được văn bản... 

Các số điện thoại hỗ trợ trong quá trình sử dụng Hệ thống phần mềm quản lý văn bản và điều hành là: 02163.856168 - 0946610776 - 0869649888 - 0962588333. 

M.Q

Tags UBND tỉnh Yên Bái Hệ thống phần mềm quản lý văn bản điều hành

Các tin khác
Đoàn rước kiệu lên Đền Hùng.

Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng các lãnh đạo Đảng, Nhà nước và địa phương dâng hương, hoa tại điện Kính Thiên (Đền Hùng, Phú Thọ) bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc các bậc tiền nhân đã có công dựng nước.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cho biết dự kiến kỳ họp thứ 7 sẽ xem xét nhiều nội dung quan trọng, trong đó thông qua 10 dự án luật và 3 dự thảo nghị quyết chứa quy phạm pháp luật, cho ý kiến lần đầu với 11 dự luật.

Cán bộ, chiến sĩ cảnh sát hình sự Yên Bái thảo luận phương án bắt giữ tội phạm.

Ngày 18/4 hằng năm là Ngày truyền thống của lực lượng Cảnh sát hình sự. Đó là ngày tôn vinh những chiến sĩ cảnh sát mang trong mình tinh thần dũng cảm, mưu trí và phẩm chất đạo đức trong sáng, kiên quyết đấu tranh với tội phạm về trật tự xã hội, bảo vệ an toàn tính mạng và tài sản của Nhà nước và nhân dân.

Tơ tằm là sản phẩm xuất khẩu mới của Trấn Yên nhưng đã chiếm tỉ lệ cao trong gias trị hàng hóa xuất khẩu của huyện

Theo đánh giá, hết quý I, huyện Trấn Yên đã có 19/33 chỉ tiêu đạt trên 25% so với chỉ tiêu giao tại Chương trình hành động 188 của Tỉnh ủy; 23/42 chỉ tiêu đạt trên 25% so với chỉ tiêu giao tại Kế hoạch số 168 của Huyện ủy.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục