Yên Bái: Gặp mặt kỷ niệm Ngày truyền thống các ban xây dựng Đảng và văn phòng cấp ủy

  • Cập nhật: Thứ hai, 12/10/2020 | 5:09:19 PM

YênBái - Nhân kỷ niệm Ngày truyền thống các ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy, chiều 12/10, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo các ban xây dựng Đảng và văn phòng cấp ủy qua các thời kỳ đang cư trú trên địa bàn thành phố Yên Bái; cán bộ, công chức các ban xây dựng Đảng và Văn phòng Tỉnh ủy.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí Đỗ Đức Duy – Bí thư Tỉnh ủy; Tạ Văn Long – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Trần Huy Tuấn – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh. 

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của các ngành tổ chức xây dựng Đảng, dân vận, kiểm tra Đảng và văn phòng cấp ủy. 

Mặc dù ra đời trong những hoàn cảnh khác nhau, với mốc son riêng biệt, song quá trình hình thành và phát triển của các ban xây dựng Đảng và văn phòng cấp ủy là một khối vận động thống nhất, gắn liền với quá trình lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của Trung ương Đảng đối với cách mạng Việt Nam. 



Các đồng chí trong Thường trực Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng các ban xây dựng Đảng và Văn phòng Tỉnh ủy tại buổi gặp mặt

Trải qua quá trình xây dựng và trưởng thành, trong mỗi chặng đường, dưới sự lãnh đạo của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, Thường trực Tỉnh ủy, các ban xây dựng Đảng và Văn phòng Tỉnh ủy Yên Bái đã không ngừng trưởng thành, phát huy cao độ vai trò tham mưu, giúp việc, phục vụ cấp ủy, góp phần tích cực giúp cấp ủy lãnh đạo, triển khai, tổ chức thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trong tỉnh đã đoàn kết, đồng thuận, phát huy tinh thần năng động, sáng tạo, sử dụng hiệu quả các nguồn lực, khai thác tốt tiềm năng, thế mạnh của địa phương, đạt được những thành tựu quan trọng, khá toàn diện trên các lĩnh vực, tạo được nhiều dấu ấn nổi bật. 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy đã gửi lời chúc mừng nồng nhiệt đến các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo các ban xây dựng Đảng và Văn phòng Tỉnh ủy. Đồng thời, ghi nhận, biểu dương và khẳng định những thành tựu to lớn mà tỉnh Yên Bái đạt được hôm nay là kết tinh của sức lực, trí tuệ, tâm huyết, bản lĩnh, ý chí của các thế hệ cán bộ, đảng viên, trong đó có sự đóng góp quan trọng của các thế hệ cán bộ làm công tác xây dựng Đảng và văn phòng cấp ủy các cấp.



Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy phát biểu tại buổi gặp mặt

Đồng chí đề nghị, các ban xây dựng Đảng tỉnh và Văn phòng Tỉnh ủy cần tập trung tham mưu chỉ đạo tổ chức học tập, nghiên cứu, quán triệt đầy đủ, nghiêm túc nội dung Nghị quyết Đại hội XIX Đảng bộ tỉnh tới toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân trong tỉnh; tham mưu xây dựng quy chế làm việc, chương trình công tác toàn khóa của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Tỉnh ủy; Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội XIX Đảng bộ tỉnh và Chương trình kiểm tra, giám sát nhiệm kỳ của Tỉnh ủy để ban hành, làm căn cứ triển khai và tổ chức thực hiện; tiếp tục bám sát nhiệm vụ chính trị của tỉnh trong 3 tháng cuối năm 2020, tham mưu có chất lượng, hiệu quả để triển khai thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ theo Chương trình hành động số 190 của Tỉnh ủy về thực hiện các nhiệm vụ chính trị năm 2020 và Kế hoạch số 170 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững năm 2020.

Cùng với đó, mỗi cán bộ, công chức, chuyên viên, người lao động của các ban xây dựng Đảng và Văn phòng Tỉnh ủy cần thường xuyên rèn luyện, nâng cao bản lĩnh, không ngừng rèn luyện đạo đức, trau dồi kiến thức, chuyên môn nghiệp vụ, nêu cao tinh thần phục vụ nhân dân để đáp ứng yêu cầu công tác trong tình hình mới, góp phần hiệu quả vào công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ; xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng, của nhân dân, tô thắm thêm truyền thống của ngành. 



Các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao đổi với các ban xây dựng Đảng và Văn phòng Tỉnh ủy về những nhiệm vụ cần triển khai trong thời gian tới

Phát biểu cảm tưởng tại buổi gặp mặt, đại diện nguyên lãnh đạo các ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy, đồng chí Trần Thi – nguyên Phó Văn phòng Tỉnh ủy và đồng chí Hoàng Đức Quế - nguyên Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã bày tỏ vui mừng, phấn khởi trước sự quan tâm của Thường trực Tỉnh ủy và coi đây chính là sự động viên, cổ vũ để các đồng chí nguyên lãnh đạo các ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy tiếp tục không ngừng nỗ lực phấn đấu, cống hiến công sức, trí tuệ, góp phần xây dựng quê hương Yên Bái ngày càng giàu đẹp, văn minh.








Nhân dịp này, Thường trực Tỉnh ủy đã tặng hoa chúc mừng các ban xây dựng Đảng và Văn phòng Tỉnh ủy, tặng quà cho các đại biểu tham dự buổi gặp mặt (ảnh trên).

Văn Tuấn - Mạnh Cường

Tags Yên Bái gặp mặt kỷ niệm Ngày truyền thống các ban xây dựng Đảng Văn phòng cấp ủy

Các tin khác

Ngày 3/5, Đoàn giám sát số 2 của HĐND tỉnh do đồng chí Hoàng Thị Thanh Bình - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã có cuộc giám sát chuyên đề về thực hiện một số chính sách pháp luật về hỗ trợ phát triển du lịch và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trên địa bàn tỉnh Yên Bái giai đoạn 2021 – 2025” theo Nghị quyết 10 và Nghị quyết 12 của HĐND tỉnh tại huyện Mù Cang Chải.

Chiều 3/5, đồng chí Đỗ Đức Duy - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Yên Bái đã dự sinh hoạt thường kỳ tháng 5 với các đảng viên Chi bộ thôn 4, xã Nghĩa Lộ, thị xã Nghĩa Lộ.

Đồng chí Ngô Hạnh Phúc- Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng tân Phó Giám đốc Sở Tư pháp Lã Thị Liền

Ngày 3/5/2024, tại Sở Tư pháp, UBND tỉnh Yên Bái đã tổ chức Hội nghị công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Sở Tư pháp.

Ngày 3/5, đồng chí Vũ Quỳnh Khánh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các ban của HĐND tỉnh đã có buổi giám sát chuyên đề thực hiện một số chính sách pháp luật về hỗ trợ phát triển du lịch tại các xã Ngọc Chấn và Phúc An, huyện Yên Bình.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục