[INFORGRAPHICS] 10 sự kiện và thành tựu nổi bật tỉnh Yên Bái năm 2020

  • Cập nhật: Thứ sáu, 1/1/2021 | 8:13:20 AM

YênBái - Cùng với cả nước, chúng ta đã bước qua thời khắc giao thừa tạm biệt năm 2020 với rất nhiều kết quả và dấu ấn đặc biệt quan trọng, đón chào năm mới 2021 với nhiều kỳ vọng và thách thức. Xin mời các bạn hãy cùng báo Yên Bái điện tử điểm lại 10 sự kiện và thành tựu nổi bật của tỉnh Yên Bái trong năm 2020!



Đồ họa: Thủy Thanh

Tags INFORGRAPHICS tỉnh Yên Bái 10 sự kiện thành tựu nổi bật

Các tin khác
Năm 2020, thành phố cơ bản hoàn thành thắng lợi toàn diện các chỉ tiêu và nhiệm vụ trọng tâm đã đề ra.

Khép lại năm 2020, thành phố Yên Bái để lại dấu ấn với sự đồng lòng, quyết tâm, nỗ lực cao nhất của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân để hiện thực hóa Chương trình hành động 190 của Tỉnh ủy. Đây cũng là tiền đề quan trọng để thành phố “cất cánh” xây dựng đô thị “Xanh, bản sắc và hạnh phúc” trong thời gian tới.

Gạt bỏ những phiền muộn và khó khăn chồng chất của năm 2020, người dân thế giới đã bắt đầu đón mừng năm mới 2021 trong không khí hân hoan và đầy hy vọng.

Đồng chí Võ Văn Thưởng- Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo T.Ư phát biểu kết luận tại Hội nghị.

Ngày 31-12, tại Quảng Ninh, Ban Tuyên giáo T.Ư, Bộ Thông tin và Truyền thông và Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp tổ chức Hội nghị Báo chí toàn quốc tổng kết công tác năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021. Đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo T.Ư dự và chủ trì hội nghị.

Đồng chí Tạ Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, lãnh đạo các ngành, đoàn thể dự Hội nghị tại điểm cầu tỉnh Yên Bái.

Sáng 31/12, Ban Dân vận Trung ương tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc tổng kết công tác dân vận nhiệm kỳ Đại hội XII của Đảng, tổng kết công tác dân vận năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục