Thư chúc mừng năm mới của Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái Đỗ Đức Duy

  • Cập nhật: Thứ tư, 10/2/2021 | 5:13:39 PM

YênBái - Nhân dịp đón năm mới Tân Sửu - 2021, thay mặt Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Yên Bái, đồng chí Đỗ Đức Duy - Bí thư Tỉnh ủy đã có thư chúc mừng năm mới gửi Nhân dân các dân tộc, chiến sĩ các lực lượng vũ trang, công chức, viên chức, doanh nhân và người lao động tỉnh Yên Bái. Báo Yên Bái trân trọng gửi tới bạn đọc toàn văn thư chúc năm mới.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy  thăm và tặng quà gia đình cụ Trần Thị Y, 90 tuổi ở thôn Trúc Đình, xã Việt Thành.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy thăm và tặng quà gia đình cụ Trần Thị Y, 90 tuổi ở thôn Trúc Đình, xã Việt Thành.

Thân ái gửi Nhân dân các dân tộc, chiến sĩ các lực lượng vũ trang, công chức, viên chức, doanh nhân và người lao động tỉnh Yên Bái!

Nhân dịp đón xuân mới Tân Sửu 2021, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Yên Bái, Tôi thân ái gửi tới các bậc lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa, Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình có công với nước, chiến sĩ các lực lượng vũ trang, cán bộ, đảng viên, doanh nhân, người lao động, Nhân dân các dân tộc và những người con của quê hương Yên Bái đang sinh sống, học tập, lao động trong nước và nước ngoài lời thăm hỏi thân tình và lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất!

Cùng với cả nước, chúng ta vừa trải qua năm 2020 với rất nhiều khó khăn, thách thức, nhất là tác động của thiên tai và đại dịch COVID-19. 

Phát huy truyền thống đoàn kết, cùng với sự quyết tâm cao, nỗ lực lớn của cả hệ thống chính trị, cộng đồng doanh nghiệp và Nhân dân các dân tộc trong tỉnh, chúng ta đã vượt qua khó khăn, thử thách, hoàn thành xuất sắc "mục tiêu kép”: vừa phòng chống hiệu quả dịch bệnh COVID-19, không để dịch bệnh xâm nhập vào địa bàn, vừa tập trung phát triển kinh tế - xã hội, đạt được những kết quả quan trọng và khá toàn diện, có mặt nổi trội.

Kinh tế tăng trưởng khá, với tốc độ tăng trưởng đứng thứ tư trong 14 tỉnh vùng trung du và miền núi phía Bắc; thu ngân sách vượt cao so với dự toán; các ngành công nghiệp, dịch vụ chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch COVID-19 đã từng bước phục hồi và tăng trưởng trở lại; xây dựng nông thôn mới trở thành điểm sáng của các tỉnh khu vực Tây Bắc. 

Hệ thống cơ sở hạ tầng, nhất là hạ tầng giao thông được quan tâm đầu tư có trọng tâm, trọng điểm đã phát huy hiệu quả tích cực, tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội; diện mạo diện mạo đô thị và nông thôn có nhiều đổi mới, khởi sắc. 

Văn hóa, xã hội được có nhiều tiến bộ, an sinh xã hội được bảo đảm, giảm nghèo nhanh, bền vững, chất lượng cuộc sống và sự hài lòng của Nhân dân không ngừng được nâng lên. Quốc phòng - an ninh được giữ vững, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo. 

Đặc biệt, đã tổ chức thành công đại hội đảng các cấp và Đại hội lần thứ XIX Đảng bộ tỉnh, nhiệm kỳ 2020-2025, được Trung ương đánh giá cao, tạo khí thế mới, động lực mới trong toàn đảng bộ và Nhân dân, là tiền đề quan trọng để đưa Yên Bái phát triển trong thời gian tới.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Yên Bái, Tôi trân trọng cảm ơn sự giúp đỡ của Trung ương Đảng, Quốc hội, Chính phủ, các ban, bộ, ngành Trung ương; sự hợp tác có hiệu quả của các địa phương và bạn bè trong và ngoài nước; sự thống nhất, quyết tâm của cả hệ thống chính trị; nỗ lực của cộng đồng doanh nghiệp và Nhân dân các dân tộc đã đóng góp vào sự phát triển của tỉnh Yên Bái trong năm qua.

Năm 2021 là năm đầu triển khai thực hiện nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025 và kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 05 năm 2021-2025, cũng là năm diễn ra cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. 

Trong bối cảnh có nhiều thuận lợi cơ bản, nhưng được dự báo cũng còn không ít khó khăn, thách thức; thay mặt Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Tôi trân trọng kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên, chiến sĩ các lực lượng vũ trang, doanh nhân, người lao động và Nhân dân các dân tộc trong tỉnh tiếp tục phát huy hơn nữa truyền thống cách mạng của quê hương anh hùng, tinh thần đoàn kết, kỷ cương, kỷ luật, nỗ lực đổi mới, năng động, sáng tạo, chung sức, đồng lòng cùng Đảng bộ, chính quyền vượt qua mọi khó khăn, thách thức, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra, tạo khí thế và động lực mới, mạnh mẽ hơn ngay từ năm đầu của nhiệm kỳ, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội XIX Đảng bộ tỉnh, quyết tâm đưa Yên Bái phát triển nhanh và bền vững theo hướng "Xanh, hài hòa, bản sắc và hạnh phúc”, trở thành tỉnh phát triển khá của Trung du và miền núi phía Bắc vào năm 2025.

Một lần nữa, Tôi trân trọng kính chúc toàn thể Nhân dân và các đồng chí năm mới sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Năm mới, quyết tâm mới, thắng lợi mới!
Thân ái!

Các tin khác
Nhiều hộ đồng bào dân tộc Khmer đã vươn lên thoát nghèo nhờ vốn vay chương trình hộ nghèo.

Kiên định mục tiêu xóa đói, giảm nghèo đến giảm nghèo bền vững, Việt Nam đã hoàn thành “Mục tiêu phát triển Thiên niên kỷ (MDGs) về xóa nghèo” vào năm 2006, về đích trước gần 10 năm so với thời hạn.

Ban Chỉ đạo Phòng chống Covid-19 tỉnh Yên Bái vừa có Thông báo hỏa tốc số-18/TB-BCĐ về việc phân công thường trực phòng chống dịch bệnh COVID-19. Dưới đây là nội dung thông báo:

Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết 17/NQ-CP về chi hỗ trợ tiền ăn và bồi dưỡng chống dịch COVID-19 trong 5 ngày Tết Nguyên Đán năm Tân Sửu 2021.

Đại tá Đinh Xuân Thiệp - Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng quà chúc tết cán bộ chiến sỹ phòng An ninh đối ngoại, Công an tỉnh.

Để đảm bảo ANTT dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán lãnh đạo Công an tỉnh đã kiểm tra, chúc Tết cán bộ, chiến sỹ phòng An ninh đối nội, phòng An ninh đối ngoại, Công an tỉnh và Công an xã Kiên Thành, huyện Trấn Yên; Công an phường Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục