Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Hoàng Thị Thanh Bình giám sát công tác chuẩn bị bầu cử tại Văn Chấn

  • Cập nhật: Thứ năm, 20/5/2021 | 10:34:11 PM

YênBái - Chiều 20/5, đoàn giám sát của Thường trực HĐND tỉnh Yên Bái do đồng chí Hoàng Thị Thanh Bình - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh khóa XVIII dẫn đầu đã giám sát công tác chuẩn bị bầu cử Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 tại huyện Văn Chấn.

Đồng chí Hoàng Thị Thanh Bình - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh xem xét danh sách ghi tên cử tri tại khu vực bỏ phiếu số 1, thị trấn Nông trường Trần Phú (Văn Chấn).
Đồng chí Hoàng Thị Thanh Bình - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh xem xét danh sách ghi tên cử tri tại khu vực bỏ phiếu số 1, thị trấn Nông trường Trần Phú (Văn Chấn).

Cùng tham gia giám sát có Thường trực HĐND huyện Văn Chấn.

Đồng chí Hoàng Thị Thanh Bình và các thành viên đoàn đã giám sát công tác chuẩn bị tại các khu vực bỏ phiếu của xã Đại Lịch và thị trấn Nông trường Trần Phú. 

Tại các khu vực bỏ phiếu của hai địa phương thực hiện giám sát, công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử đã hoàn tất. Cơ sở vật chất phục vụ bầu cử cơ bản được đáp ứng; công tác tuyên truyền được đẩy mạnh; cử tri và nhân dân đang hướng về ngày bầu cử.

Giám sát tại các khu vực bầu cử, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Hoàng Thị Thanh Bình đánh giá cao sự cố gắng của các thôn, tổ dân phố và chính quyền cơ sở trong công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử; đảm bảo đúng tiến độ và các quy định của pháp luật.

Đồng chí đề nghị các tổ bầu cử điều chỉnh khánh tiết cho phù hợp với hội trường nơi cử tri đến bỏ phiếu; tiếp tục mạn đàm, trao đổi để cùng bầu được người đủ đức đủ tài vào Quốc hội và HĐND các cấp; tăng cường tuyên truyền vận động cử tri thực hiện quyền và nghĩa vụ của mình, phấn đấu tỷ lệ cử tri đi bỏ phiếu cao; có phương án đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh để ngày bầu cử 23/5 thực sự là ngày hội của toàn dân.

Quang Tuấn - Quyết Thắng

Các tin khác
Xây dựng Cảng biển tổng hợp Cà Ná, tạo động lực phát triển vùng kinh tế phía Nam của tỉnh Ninh Thuận.

Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số 50/NQ-CP về Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham dự Hội nghị quốc tế về Tương lai châu Á lần thứ 26 tại điểm cầu Hà Nội.

Bài phát biểu của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính được Hội nghị quốc tế về tương lai châu Á lần thứ 26, tổ chức theo hình thức trực tuyến, rất chú ý và đánh giá cao.

Ông Hồ Văn Niên (phải), Bí thư Tỉnh ủy Gia Lai, trao quyết định, tặng hoa chúc mừng ông Rah Lan Chung.

Tại Hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Châu Ngọc Tuấn đã công bố Quyết định số 96-QĐNS/TW, ngày 12 tháng 5 năm 2021 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về chuẩn y Phó Bí thư Tỉnh ủy Gia Lai, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính.

Trong hai ngày diễn ra hội nghị, các lãnh đạo chính trị, kinh tế và các học giả sẽ thảo luận về việc châu Á có thể bước vào kỷ nguyên mới như thế nào trong giai đoạn đầy bất trắc như hiện nay.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục