Khẩn trương bắt tay thực hiện lời hứa trước cử tri

  • Cập nhật: Thứ sáu, 2/7/2021 | 2:58:31 PM

YênBái - Các chức danh chủ chốt được HĐND 2 cấp ở huyện Trấn Yên bầu đã chủ động, tích cực bắt tay ngay vào nhiệm vụ theo vị trí công tác của mình với những hành động cụ thể để hiện thực hóa Chương trình hành động mà bản thân đã hứa trước cử tri khi vận động bầu cử.

Sau cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026, Huyện ủy Trấn Yên đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức kỳ họp thứ nhất HĐND ở hai cấp. 

Đến ngày 20/6, Trấn Yên đã hoàn thành kỳ họp thứ nhất HĐND ở 21/21 xã, thị trấn, ở cấp huyện là ngày 22/6. 



Đội ngũ cán bộ, công chức tại Bộ phận phục vụ hành chính công xã Hưng Khánh đáp ứng nhu cầu nhân dân.

Cả hai cấp đều đã hoàn tất việc kiện toàn các chức danh lãnh đạo chủ chốt của HĐND và UBND đảm bảo dân chủ, công khai, nghiêm túc, đúng quy định, sát với quy hoạch cán bộ của huyện, chất lượng đội ngũ nâng lên kha rõ so với nhiệm kỳ trước.

Sau 10 ngày diễn ra kỳ họp HĐND cấp huyện và cấp xã, các đại biểu HĐND được bầu đảm nhiệm các chức danh chủ chốt đã chủ động, tích cực bắt tay ngay vào nhiệm vụ theo vị trí công tác của mình. 


Lãnh đạo Huyện ủy tặng hoa chúc mừng các chức danh được HĐND huyện Trấn Yên bầu tại Kỳ họp thứ nhất.

Đó chính là những hành động cụ thể để hiện thực hóa Chương trình hành động mà bản thân đã hứa trước cử tri khi vận động bầu cử. Đồng thời khẳng định sẽ nỗ lực hoàn thành tốt trách nhiệm, quyền hạn của người đại biểu nhân dân, đóng góp tích cực vào việc thực hiện kế hoạch, mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Quang Tuấn - Đức Toàn

Các tin khác
Cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang huyện Văn Yên thường xuyên làm tốt công tác bảo dưỡng vũ khí, trang thiết bị phục vụ nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu.

Nhiều phong trào thi đua đã mang lại hiệu quả thiết thực như: "Tuổi trẻ làm theo lời Bác” của Đoàn Thanh niên; "Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” của hội phụ nữ, "Huấn luyện giỏi, đoàn kết tốt, kỷ luật nghiêm, sẵn sàng chiến đấu cao” …

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy trao đổi với cử tri xã Quy Mông, huyện Trấn Yên.

Kỳ họp thứ Nhất, HĐND tỉnh Yên Bái khóa XIX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 sẽ tiến hành kiện toàn các chức danh thuộc thẩm quyền quyết định của HĐND tỉnh. Đây là công việc quan trọng, có ý nghĩa quyết định đến chất lượng, hiệu quả hoạt động của bộ máy chính quyền trong suốt cả nhiệm kỳ. Kỳ họp là khởi đầu cho một nhiệm kỳ mới với những nỗ lực đáp ứng lòng mong đợi củ

Ảnh minh họa. Ảnh: Dân trí.

Theo quyết định của Chủ tịch nước, thời gian đã chấp hành án phạt tù để xét đặc xá tính đến ngày 31 tháng 8 năm 2021.

Ông Nguyễn Hữu Nghĩa, Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương, được điều động giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Hưng Yên.

Phó Ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Hữu Nghĩa vừa được Bộ Chính trị điều động giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Hưng Yên nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục