Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Quỳnh Khánh tiếp xúc cử tri tại huyện Lục Yên

  • Cập nhật: Thứ sáu, 23/7/2021 | 11:06:54 AM

YênBái - Ngày 23/7, Tổ đại biểu HĐND tỉnh khu vực Lục Yên do đồng chí Vũ Quỳnh Khánh – Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn cùng Tổ đại biểu số 3, HĐND huyện Lục Yên đã tiếp xúc cử tri các xã: Tân Lĩnh, Tô Mậu, Tân Lập, Phan Thanh.

Đồng chí Vũ Quỳnh Khánh – Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch  HĐND tỉnh cùng các đại biểu HĐND tỉnh, huyện Lục Yên trao đổi với cử tri.
Đồng chí Vũ Quỳnh Khánh – Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đại biểu HĐND tỉnh, huyện Lục Yên trao đổi với cử tri.

Cử tri được các đại biểu thông tin nội dung kết quả Kỳ họp thứ 2- HĐND tỉnh khóa XIX, Kỳ họp thứ nhất và thứ 2 HĐND huyện Lục Yên, trả lời những kiến nghị cử tri quan tâm.

Qua tiếp xúc, cử tri các xã mong muốn tỉnh quan tâm đầu tư bê tông hoá các tuyến đường giao thông nông thôn; đầu tư một số đường điện lưới vào các thôn chưa có điện; đề nghị nâng cấp, mở rộng chợ Bến Lăn, xã Tân Lĩnh; tăng cường giám sát đối với các công trình đầu tư xây dựng cơ bản tại địa phương...

Tại buổi tiếp xúc cử tri, đồng chí Vũ Quỳnh Khánh trân trọng sự tin tưởng của cử tri dành cho các đại biểu HĐND. 

Đồng chí Vũ Quỳnh Khánh đã thông tin một số kết quả đạt được trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm của tỉnh; trả lời những ý kiến, kiến nghị của cử tri; tiếp thu và giải trình một số vấn đề thuộc thẩm quyền; những ý kiến còn lại sẽ tổng hợp và gửi các cơ quan có thẩm quyền giải quyết và sớm thông tin lại cho cử tri. 

Anh Dũng

Tags HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri ý kiến kiến nghị

Các tin khác

Ngày 23/7, tại xã Phong Dụ Hạ, huyện Văn Yên, đồng chí Trần Huy Tuấn – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng Tổ đại biểu HĐND tỉnh và HĐND huyện Văn Yên đã tiếp xúc cử tri các xã: Phong Dụ Hạ, Phong Dụ Thượng và Xuân Tầm.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc nhận định, việc đời sống cả vật chất và tinh thần của người dân được cải thiện rõ rệt là một trong những thành quả quan trọng nhất. Ảnh: VGP/Hải Liên

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc nhận định, việc đời sống vật chất và tinh thần của người dân được cải thiện rõ rệt là một trong những thành quả quan trọng nhất.

Đồng chí Nông Việt Yên - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện kiểm tra trồng ngô đồi tại xã Chế Cu Nha (ảnh chụp trước ngày 27/4/2021).

Nhiệm kỳ qua, HĐND huyện Mù Cang Chải đã tổ chức tốt 15 kỳ họp; từ đầu nhiệm kỳ 2021-2026 đến nay, đã ban hành tổng số 82 nghị quyết về các vấn đề quan trọng của địa phương.

Đại biểu Quốc hội ấn nút biểu quyết tại Kỳ họp thứ nhất, Quốc hội khóa XV

Chính phủ đã trình phương án cơ cấu tổ chức của Chính phủ nhiệm kỳ Quốc hội khóa XV có 22 cơ quan, gồm 18 Bộ và 4 cơ quan ngang Bộ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục