Yên Bái: 42 người có công và thân nhân điều dưỡng tập trung

  • Cập nhật: Thứ hai, 26/7/2021 | 9:26:19 AM

YênBái - Từ ngày 21 - 26/7, Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Yên Bái đã tổ chức đón 42 đại biểu người có công và thân nhân người có công huyện Văn Chấn về điều dưỡng tập trung.

Lễ tổng kết người có công đợt 4 năm 2021
Lễ tổng kết người có công đợt 4 năm 2021

Trong thời gian gần 1 tuần điều dưỡng tại Trung tâm, các đại biểu được thăm khám sức khỏe ban đầu; nghe nói chuyện thời sự địa phương, trong nước, quốc tế; dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ; tham quan Bảo tàng tỉnh, thăm quan Hồ Thác Bà. Bên cạnh đó, các đại biểu còn được tham gia vật lý trị liệu như mát xa, tắm nước lá thơm và tham gia các hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao, đánh cờ tướng, đọc sách báo...

Đây là đợt điều dưỡng thứ 4 trong năm 2021, tổng 4 đợt Trung tâm đã điều dưỡng cho trên 250 đại biểu thuộc 2 huyện Yên Bình và Văn Chấn. Đặc biệt, từ năm 2019 - 2020, Trung tâm cũng đã điều dưỡng cho 1.320 đại biểu người có công và thân nhân người có công trên địa bàn tỉnh. Hoạt động điều dưỡng của Trung tâm đã góp một phần quan trọng cùng với các cấp chính quyền, sở, ngành, địa phương thực hiện tốt công tác "Đền ơn đáp nghĩa”.
Lê Thương

Các tin khác
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tuyên thệ nhậm chức.

Quốc hội đã thảo luận, biểu quyết thông qua danh sách để Quốc hội bầu Chủ tịch nước. Quốc hội đã bầu đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Bộ Chính trị, giữ chức Chủ tịch nước nhiệm kỳ 2021-2026.

Các tổ chức đoàn thể và nhân dân huyện Lục Yên tích cực tham gia xây dựng hạ tầng nông thôn.

Những năm qua, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) huyện Lục Yên đã phối hợp với chính quyền các địa phương, các tổ chức, đoàn thể đa dạng hóa nhiều hình thức tuyên truyền, vận động, tập hợp, đoàn kết đoàn viên, hội viên, triển khai hiệu quả các phong trào thi đua, góp phần xây dựng Đảng, chính quyền vững mạnh.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc phát biểu nhậm chức.

Sáng 26/7, tại Lễ tuyên thệ nhậm chức, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam nhiệm kỳ 2021 - 2026 Nguyễn Xuân Phúc đã có bài phát biểu quan trọng trước Quốc hội. Thông tấn xã Việt Nam trân trọng giới thiệu toàn văn Bài phát biểu của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc:

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh dự Kỳ họp thứ Nhất, Quốc hội khóa XV/ Ban Thường vụ Tỉnh ủy ban hành nghị quyết về Tăng cường năng lực lãnh đạo của Đảng trong công tác quản lý tài nguyên đất đai, nước, khoáng sản/ Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà đối tượng chính sách/ Các tổ đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri/ Siết chặt các biện pháp phòng chống dịch Covid-19… là những tin tức thời sự nổi bật tuần qua.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục