Agribank Yên Bái trao nhà tình nghĩa thứ 8 cho hộ nghèo

  • Cập nhật: Thứ năm, 21/10/2021 | 2:23:54 PM

YênBái - Ngày 21/10, đại diện Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) Chi nhánh tỉnh Yên Bái trao nhà tình nghĩa cho gia đình anh Đỗ Văn Tiên, là hộ nghèo ở thôn Yên Thịnh, xã Hưng Thịnh, huyện Trấn Yên.

Lãnh đạo MTTQ huyện Trấn Yên và đại diện Agribank Yên Bái trao kinh phí hỗ trợ xây dựng và gắn biển Nhà tình nghĩa cho gia đình anh Đỗ Văn Tiên.
Lãnh đạo MTTQ huyện Trấn Yên và đại diện Agribank Yên Bái trao kinh phí hỗ trợ xây dựng và gắn biển Nhà tình nghĩa cho gia đình anh Đỗ Văn Tiên.

Gia đình anh Đỗ Văn Tiên là hộ nghèo nhiều năm nay, do vợ chồng anh không có việc làm ổn định, thu nhập thấp và có một con trai bị bệnh tim bẩm sinh nên cuộc sống gặp rất nhiều khó khăn. 

Ngôi nhà xây cấp 4 cho gia đình anh Đỗ Văn Tiên được khởi công từ tháng 5/2021 đến nay đã hoàn thiện, với tổng trị giá trên 160 triệu đồng. Trong đó, Agribank Yên Bái hỗ trợ 40 triệu đồng, Qũy vì người nghèo huyện Trấn Yên hỗ trợ 10 triệu đồng, còn lại là người thân, bạn bè giúp đỡ và vốn tích góp của vợ chồng anh chị. 

Được biết, đây nhà ngôi nhà tình nghĩa thứ 8 của Agribank Yên Bái hỗ trợ hộ nghèo trong năm 2021. Thông qua đây, đã giúp đỡ được nhiều hộ nghèo trong tỉnh có nhà kiên cố để ở và yên tâm ổn định cuộc sống, kẳng định được sự đồng hành của Ngân hàng trong hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn toàn tỉnh./.

 Nguyễn Thư
(Trung tâm Truyền thông và Văn hóa huyện Trấn Yên)


Tags Agribank Yên Bái trao nhà tình nghĩa hộ nghèo xã Hưng Thịnh huyện Trấn Yên

Các tin khác
Đồng chí Vương Đình Huệ, Uỷ viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Ngày 26/4/2024, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII đã họp xem xét, cho ý kiến về công tác cán bộ như sau:

Các chiến sĩ Tiểu đoàn Yên Ninh năm xưa giáo dục truyền thống thông qua những kỷ vật thời chiến cho thế hệ trẻ.

Cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân ta vào những năm 1967 - 1968 có thể nói là cam go, khốc liệt nhất. Với khẩu hiệu: "Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”, "Tất cả cho tiền tuyến”, chỉ trong 2 năm 1967 - 1968, Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái đã xây dựng 4 tiểu đoàn mang tên Yên Ninh với gần 3.000 quân lên đường chi viện cho chiến trường miền Nam.

Lãnh đạo tỉnh Phú Yên dâng hương tưởng niệm Tổng Bí thư Trần Phú.

Sáng 26/4, tại Di tích Lịch sử quốc gia thành An Thổ (xã An Dân, huyện Tuy An), Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Yên tổ chức Lễ kỷ niệm 120 năm Ngày sinh đồng chí Trần Phú - Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng Cộng sản Việt Nam (1/5/1904-1/5/2024).

Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), sáng 26/4, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ trên đường Bắc Sơn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục