Thường trực Tỉnh ủy Yên Bái gặp mặt các cơ quan tham mưu giúp việc Tỉnh ủy dịp đầu Xuân Quý Mão

  • Cập nhật: Thứ sáu, 27/1/2023 | 11:41:25 AM

YênBái - Nhân dịp đầu xuân mới Quý Mão 2023, ngày 27/1 (tức mồng 6 Tết), Thường trực Tỉnh ủy Yên Bái tổ chức gặp mặt cán bộ, công chức các cơ quan chuyên trách, tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy.

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Đỗ Đức Duy - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; các đồng chí lãnh đạo, công chức, người lao động các cơ quan chuyên trách tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy. 

Gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, người lao động các cơ quan chuyên trách tham mưu giúp việc Tỉnh uỷ, Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy nhấn mạnh: Năm qua, mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức đan xen, song với tinh thần "Chủ động, sáng tạo, quyết liệt, kỷ cương, tăng tốc, hiệu quả” của các cấp ủy, chính quyền, cùng với sự đồng lòng, ủng hộ của cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân trong tỉnh, Yên Bái đã hoàn thành toàn diện các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị.


Quang cảnh buổi gặp mặt.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy khẳng định, để có được những kết quả đó có vai trò đóng góp hết sức quan trọng của các cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy. Năm 2022 đánh dấu một năm thành công của các cơ quan tham mưu, giúp việc của tỉnh khi có nhiều đơn vị đạt thứ hạng cao qua kết quả chấm điểm thực hiện Chương trình hành động số 56 của Tỉnh ủy về lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của năm. 

Năm 2023, trong bối cảnh tiếp tục có nhiều khó khăn, thách thức, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn, các cơ quan chuyên trách tham mưu, giúp việc Tỉnh uỷ tiếp nối thành công và những kết quả đã đạt được trong 2 năm đầu nhiệm kỳ, luôn nỗ lực ở mức cao nhất với quyết tâm lớn để thực hiện tốt chức năng tham mưu, giúp việc cho Tỉnh ủy cũng như những nhiệm vụ được phân cấp thực hiện, xứng đáng là một trong khối các cơ quan hoàn thành và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đóng góp tích cực vào thực hiện nhiệm vụ chính trị của năm. 


Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, người lao động các cơ quan chuyên trách tham mưu giúp việc Tỉnh uỷ.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, năm 2023 là năm bản lề, tăng tốc thực hiện các chỉ tiêu nhiệm kỳ 2020- 2025, các cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy cần bắt tay ngay vào thực hiện các nhiệm vụ, tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, xây dựng kế hoạch công tác, thể hiện quyết tâm chính trị cao, đồng lòng nỗ lực ngay từ những ngày đầu năm mới, góp phần giúp tỉnh Yên Bái tiếp tục đạt được nhiều thành tựu, hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ từ công tác xây dựng Đảng cho tới phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh như mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ XIX đã đề ra.

Thay mặt các cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy, đồng chí Chu Đình Ngữ - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy đã tiếp thu và ghi nhận những nhiệm vụ mà đồng chí Bí thư Tỉnh ủy giao tại buổi gặp mặt. Đồng thời xin hứa sẽ đoàn kết, khắc phục những hạn chế đã chỉ ra, nỗ lực hết mình, tập trung trí tuệ, để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, dám chịu trách nhiệm, lấy khát vọng phát triển làm sức mạnh tinh thần ; thực hiện trách nhiệm nêu gương, phát huy vai trò là cơ quan tham mưu đắc lực, tuyệt đối trung thành, tin cậy, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của năm bản lề, tăng tốc thực hiện Nghị quyết Đại hội XIX Đảng bộ tỉnh, phấn đấu xây dựng tỉnh Yên Bái phát triển xanh, hài hòa, bản sắc và hạnh phúc.

Thanh Chi – Đức Toàn

Tags Thường trực Tỉnh ủy Yên Bái gặp mặt các cơ quan tham mưu giúp việc Tỉnh ủy Xuân Quý Mão

Các tin khác
Bà Nguyễn Hương Giang

Ngày 26/4, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã ký các Quyết định của Thủ tướng Chính phủ thi hành kỷ luật đối với Chủ tịch, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh.

Đồng chí Vương Đình Huệ, Uỷ viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Ngày 26/4/2024, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII đã họp xem xét, cho ý kiến về công tác cán bộ như sau:

Các chiến sĩ Tiểu đoàn Yên Ninh năm xưa giáo dục truyền thống thông qua những kỷ vật thời chiến cho thế hệ trẻ.

Cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân ta vào những năm 1967 - 1968 có thể nói là cam go, khốc liệt nhất. Với khẩu hiệu: "Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”, "Tất cả cho tiền tuyến”, chỉ trong 2 năm 1967 - 1968, Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái đã xây dựng 4 tiểu đoàn mang tên Yên Ninh với gần 3.000 quân lên đường chi viện cho chiến trường miền Nam.

Lãnh đạo tỉnh Phú Yên dâng hương tưởng niệm Tổng Bí thư Trần Phú.

Sáng 26/4, tại Di tích Lịch sử quốc gia thành An Thổ (xã An Dân, huyện Tuy An), Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Yên tổ chức Lễ kỷ niệm 120 năm Ngày sinh đồng chí Trần Phú - Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng Cộng sản Việt Nam (1/5/1904-1/5/2024).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục