Chủ tịch UBND tỉnh Trần Huy Tuấn chúc mừng Đài Phát thanh - Truyền hình Yên Bái và Trung tâm Điều hành thông minh tỉnh

  • Cập nhật: Thứ hai, 19/6/2023 | 10:40:53 AM

YênBái - Nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2023), sáng nay - 19/6, đồng chí Trần Huy Tuấn – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái đã đến thăm, động viên, chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Đài Phát thanh - Truyền hình (PT-TH) tỉnh và cán bộ, viên chức Trung tâm Điều hành thông minh tỉnh.

Cùng đi có lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông...

Tới thăm và chúc mừng các cơ quan, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và biểu dương những thành tích của tập thể lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí đạt được trong thời gian vừa qua. Dù trong điều kiện còn nhiều khó khăn nhưng các cơ quan báo chí, đội ngũ những người làm báo đã luôn đổi mới, sáng tạo, nỗ lực, cố gắng để thực hiện tốt công tác tuyên truyền, là kênh thông tin chính thống để chia sẻ, truyền tải, lan toả tới bạn đọc và quần chúng nhân dân.


Chủ tịch UBND tỉnh Trần Huy Tuấn ghi nhận và biểu dương sự cố gắng, nỗ lực của tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kĩ thuật viên Đài PT-TH tỉnh trong thời gian qua.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của đội ngũ phóng viên Đài PT - TH tỉnh đã không quản ngại khó khăn vất vả, bám nắm cơ sở, phản ánh đầy đủ, chân thực, khách quan, thông tin đa dạng, toàn diện trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội; bám sát định hướng, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các chương trình hành động, kế hoạch của tỉnh để kịp thời tuyên truyền, phản ánh tới đông đảo người dân. Đặc biệt, nhiều vấn đề nổi bật như: chuyển đổi số, xây dựng chỉ số hạnh phúc cho nhân dân, phát triển du lịch… đã được đội ngũ những người làm báo chủ động tuyên truyền, bám sát cơ sở, phát hiện những cách làm hay, sáng tạo để tuyên truyền, tạo sức lan toả sâu rộng trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị của tỉnh. 

Các phóng viên, nhà báo đã tích cực sáng tạo, đổi mới, tạo ra nhiều tác phẩm báo chí chất lượng cao và tham gia nhiều giải báo chí trung ương, địa phương và đạt được nhiều tích cao.


Chủ tịch UBND tỉnh Trần Huy Tuấn tặng hoa chúc mừng Đài PT-TH tỉnh nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Về nhiệm vụ thời gian tới, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Huy Tuấn đề nghị Đài PT - TH tỉnh tiếp tục tập trung mạnh mẽ hơn nữa cho nhiệm vụ chuyển đổi số trong ngành; tập trung tuyên truyền những thành tựu nổi bật sau nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX. Cùng với đó, không ngừng nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kĩ thuật viên để có những sản phẩm báo chí chất lượng, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhiệm vụ của cơ quan tuyên truyền.

Khẳng định trong lộ trình phát triển, tỉnh luôn mong muốn tiếp tục nhận muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành của các cơ quan thông tấn báo chí nói chung, Đài PT&TH tỉnh nói riêng, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cho biết: Lãnh đạo tỉnh luôn trân trọng, lắng nghe các ý kiến góp ý, phê bình thẳng thắn xuất phát từ tinh thần trách nhiệm, tình cảm của các phóng viên, nhà báo đối với sự nghiệp xây dựng, phát triển tỉnh nhà. 

Tới thăm, động viên, chúc mừng tập thể cán bộ, viên chức Trung tâm Điều hành thông minh tỉnh, đồng chí Trần Huy Tuấn mong muốn trong thời gian tới, đội ngũ phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên Trung tâm cần tiếp tục đổi mới, nâng cao năng lực, chuyên môn nghiệp vụ; bám sát chỉ đạo của UBND tỉnh để chuyển tải các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước và của tỉnh một cách sinh động, hiệu quả nhất đến các tầng lớp nhân dân. 


Chủ tịch UBND tỉnh Trần Huy Tuấn tặng hoa chúc mừng Trung tâm Điều hành thông minh.

Đặc biệt Trung tâm Điều hành thông minh cần tiếp tục phối hợp với các ngành, địa phương triển khai thực hiện hiệu quả ứng dụng Công dân số YenBai-S. Đồng thời nghiên cứu, bổ sung, hoàn thiện các tiện ích trên ứng dụng; lựa chọn cung cấp những thông tin về chủ trương, chính sách của Trung ương, của tỉnh qua hệ thống thông báo của YenBai-S đến người dân đảm bảo kịp thời, chính xác. 

Bên cạnh đó, Trung tâm Điều hành thông minh tỉnh cần tiếp tục quản lý, sử dụng hiệu quả hạ tầng đô thị thông minh; tham mưu với Văn phòng UBND tỉnh quản lý tốt hệ thống điều hành tác nghiệp, hệ thống báo cáo...

Thu Trang - Mạnh Cường

Tags Yên Bái Trần Huy Tuấn chúc mừng Đài Phát thanh Truyền hình Yên Bái Trung tâm Điều hành thông minh tỉnh Báo chí Cách mạng Việt Nam chuyển đổi số chỉ số hạnh phúc

Các tin khác

Trong đợt 2 của kỳ họp thứ năm (từ ngày 19-6 đến 24-6), Quốc hội sẽ thảo luận về 8 dự án luật; biểu quyết thông qua 8 dự án luật và xem xét, quyết định nội dung liên quan đến công tác giám sát và các vấn đề quan trọng khác.

Lãnh đạo huyện Trạm Tấu kiểm tra tuyến đường Chống Chùa - Tà Đằng, xã Tà Xi Láng.

Trong cái nắng chói chang tháng Sáu, tôi về xã Bản Công, địa phương đang được biết đến là điểm du lịch hấp dẫn với khu rừng rêu Tà Xùa đẹp như trong truyện cổ tích. Anh Phàng A Phà - Bí thư Chi bộ thôn Tà Xùa, xã Bản Công tươi cười chia sẻ: "Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống thật rồi, nhà báo huyện ạ...". Một kết quả mà nhiều địa phương của huyện Trạm Tấu như Bản Công đã và đang có.

Các tổ chức đoàn thể xã Thanh Lương, thị xã Nghĩa Lộ giúp người dân tu sửa nhà ở.

Thời gian qua, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) thị xã Nghĩa lộ luôn phát huy vai trò, trách nhiệm trong bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của nhân dân, triển khai các cuộc vận động, phong trào thi đua góp phần xây dựng Đảng, chính quyền vững mạnh.

Hội đồng Lý luận Trung ương làm việc tại Yên Bái/ Hội nghị đánh giá tình hình thực hiện Kết luận số 01 của Bộ Chính trị khóa XIII/ Tiễn biệt đồng chí Hà Thiết Hùng - nguyên Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Liên Sơn/ Thường trực HĐND tỉnh giám sát tại phường Nguyễn Phúc/ Lãnh đạo UBND tỉnh kiểm tra công tác thu ngân sách tại Văn Yên/ Ngành công thương dự Hội nghị xúc tiến thương mại cấp quốc gia... là những sự kiện nổi bật của tỉnh Yên Bái trong tuần qua. Ảnh minh họa.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục