Báo Tuổi trẻ Thủ đô hỗ trợ nhân dân vùng lũ Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ ba, 17/9/2024 | 4:46:28 PM

YênBái - Chiều 17/9, nhà báo Nguyễn Mạnh Hưng - Tổng Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô dẫn đầu đoàn công tác đến trao quà hỗ trợ nhân dân vùng lũ tỉnh Yên Bái. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Nguyễn Minh Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường.

Đồng chí Nguyễn Minh Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhận hỗ trợ của Báo Tuổi trẻ Thủ đô.
Đồng chí Nguyễn Minh Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhận hỗ trợ của Báo Tuổi trẻ Thủ đô.

Tại buổi làm việc, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tuấn đã thông tin nhanh với đoàn công tác của Báo Tuổi trẻ Thủ đô về tình hình thiệt hại và công tác khắc phục hậu quả bão số 3 trên địa bàn tỉnh Yên Bái. Theo đó, tỉnh Yên Bái đã huy động cả hệ thống chính trị, tập trung mọi nguồn lực, kịp thời khắc phục hậu quả thiên tai; đặc biệt là bố trí chỗ ở cho người dân nhà bị sập đổ, nhà phải di dời, đảm bảo đời sống, lương thực, chỗ ở cho người dân bị ảnh hưởng bởi mưa lũ. 

Đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cho rằng, với sự chung tay hỗ trợ của trung ương, người dân cả nước, các tổ chức quốc tế, các nhà hảo tâm trong và ngoài nước, trong đó có Báo Tuổi trẻ Thủ đô sẽ góp phần giúp Yên Bái vượt lên khó khăn, sớm ổn định cuộc sống cho người dân.

Tại buổi làm việc, nhà báo Nguyễn Mạnh Hưng - Tổng Biên tập Báo Tuổi trẻ Thủ đô chia sẻ, cơn bão số 3 đã gây thiệt hại nặng nề cho nhiều địa phương phía Bắc, trong đó tỉnh Yên Bái là một trong những địa phương thiệt hại nặng về người và tài sản. Phát huy truyền thống "Tương thân tương ái” của dân tộc, Báo Tuổi trẻ Thủ đô chia sẻ với những mất mát của tỉnh Yên Bái và thay mặt những người làm báo Tuổi trẻ Thủ đô, Tổng Biên tập Nguyễn Mạnh Hưng đã trao số tiền hỗ trợ 400 triệu đồng giúp nhân dân huyện Trấn Yên khắc phục thiên tai. Cũng nhân dịp này, Đoàn công tác Báo Tuổi trẻ Thủ đô đã trao hỗ trợ cho Trường THPT Lê Quy Đôn 30 triệu đồng; Trường Mầm non xã Việt Thành 40 triệu đồng; Trường THCS và Tiểu học xã Tân Đồng 30 triệu đồng.

Trần Ngọc

 

Tags Báo Tuổi trẻ Thủ đô hỗ trợ nhân dân vùng lũ Yên Bái

Các tin khác
Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hậu Giang ủng hộ nhân dân tỉnh Yên Bái 500 triệu đồng khắc phục hậu quả cơn bão số 3.

Chiều 17/9, đoàn công tác của tỉnh Hậu Giang do đồng chí Trần Văn Huyến - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã trao 500 triệu đồng ủng hộ nhân dân tỉnh Yên Bái bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.

Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Hưng Yên hỗ trợ tỉnh Yên Bái 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả cơn bão số 3 gây ra.

Chiều 17/9, đoàn công tác của tỉnh Hưng Yên do đồng chí Trần Quốc Toản - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã tới trao hỗ trợ khắc phục hậu quả thiên tai tại tỉnh Yên Bái.

Anh Giàng A Hồng - Trưởng bản La Phu Khơ, xã Kim Nọi thường xuyên tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng tới người dân trong bản.

Trẻ về tuổi đời không đồng nghĩa với thiếu kinh nghiệm, thiếu bản lĩnh, thiếu quyết liệt. Khi được Đảng tin tưởng, giao phó trọng trách lãnh đạo cấp ủy, chính quyền ở cơ sở và thôn/bản, họ đã thể hiện, phát huy những thế mạnh của tuổi trẻ để có những cách làm mới, quyết liệt và mạnh mẽ; coi đây là cơ hội để rèn luyện, thử thách và trưởng thành.

Sáng nay - 17/9, đồng chí Nguyễn Thế Phước - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với đoàn chuyên gia đánh giá thiệt hại do bão số 3 của Chính phủ Thụy Sỹ; đánh giá nhu cầu các lĩnh vực gồm: nước sạch, vệ sinh, nhà ở và tư vấn về giảm thiểu rủi ro lũ lụt và sạt lở đất trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục