Huyện ủy Lục Yên: Quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII

  • Cập nhật: Thứ năm, 24/3/2011 | 8:59:33 AM

YBĐT - Huyện ủy Lục Yên vừa tổ chức Hội nghị nghiên cứu, quán triệt và thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ XVII và triển khai Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh và huyện Lục Yên lần thứ XX, nhiệm kỳ 2010 – 2015 cho đội ngũ cán bộ chủ chốt trong toàn huyện.

Thông qua học tập nghiên cứu, quán triệt nghị quyết, các cấp ủy Đảng xây dựng chương trình hành động thực hiện Nghị quyết, lựa chọn, xác định thứ tự, ưu tiên những việc cần làm trong toàn khoá, từng năm, những vấn đề cần giải quyết trước mắt, thời hạn giải quyết cũng như phân công các đơn vị, cá nhân chịu trách nhiệm thực hiện.

Thời gian tới, Huyện ủy sẽ tổ chức học tập, quán triệt nội dung hai nghị quyết đến tất cả cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong toàn huyện.

Minh Tuấn

Các tin khác

Chiều 23-3, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã tiếp Bộ trưởng Quốc phòng Mô-dăm-bích Phi-líp Gia-xin-tô Ni-u-xi đang ở thăm chính thức Việt Nam, theo lời mời của Bộ trưởng Quốc phòng, Ðại tướng Phùng Quang Thanh.

Ngày 23/3, trả lời câu hỏi của phóng viên về phản ứng của Việt Nam trước diễn biến tình hình hiện nay ở Libya, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nguyễn Phương Nga cho biết cùng với cộng đồng quốc tế, Việt Nam tiếp tục theo dõi với mối lo ngại sâu sắc về những hành động quân sự gây những tổn thất đối với thường dân tại Libya.

YBĐT - Buôn bán người đã trở thành một vấn nạn gây bức xúc trong toàn xã hội trong những năm gần đây. Tình hình tội phạm buôn bán người diễn ra tương đối phổ biến, có chiều hướng gia tăng cùng với những tính chất, thủ đoạn ngày càng tinh vi và phức tạp.

YBĐT - Ngày 22/3, Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh Yên Bái đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII nhiệm kỳ 2010- 2015 cho cán bộ, đảng viên, công chức trong toàn Đảng bộ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục