Việt Nam được bầu vào Hội đồng điều hành UPU

  • Cập nhật: Thứ hai, 15/10/2012 | 2:30:04 PM

Trong khuôn khổ Đại hội Liên minh Bưu chính (UPU) thế giới lần thứ 25 diễn ra tại Doha (Qatar) từ ngày 24-9 đến 15-10, Việt Nam là 1 trong 40 nước được bầu vào Hội đồng điều hành của UPU nhiệm kỳ 2013-2016.

Với việc Việt Nam trúng cử vào Hội đồng điều hành của UPU cho thấy ngành bưu chính Việt Nam đang ngày càng có uy tín trong tiến trình hội nhập khu vực và quốc tế. Hội đồng điều hành UPU là cơ quan chịu trách nhiệm bảo đảm tính liên tục các công việc của UPU giữa 2 kỳ đại hội, duy trì và giám sát những hoạt động của UPU chủ yếu thông qua chính sách, tài chính của UPU.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Ông Hà Thiết Hùng đang kể lại những thời khắc đáng nhớ trong ngày giải phóng Nghĩa Lộ.

YBĐT - Theo lời kể của ông Hà Thiết Hùng, năm 1947 thực dân Pháp đem quân đánh tái chiếm Văn Chấn, với âm mưu đánh nhanh và sử dụng lực lượng quân sự mạnh, vũ khí tối tân. Nhân dân ta đã nổi dậy với tinh thần quyết chiến quyết thắng và giành được thắng lợi ngày 18/10/1952.

Từ nay đến cuối năm, công tác điều hành giá sẽ được thực hiện quyết liệt để đảm bảo đạt được mục tiêu lạm phát ở mức một con số. Đồng thời, các biện pháp tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp sẽ tiếp tục được triển khai thông qua việc giãn, giảm các loại thuế.

YBĐT - Ban Dân vận Tỉnh ủy tổ chức sơ kết công tác dân vận 9 tháng năm 2012, triển khai nhiệm vụ quý IV, gặp mặt kỷ niệm 82 năm ngày truyền thống công tác dân vận (ảnh).

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cùng các doanh nhân tiêu biểu.

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, ngày 13/10, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã gặp mặt 100 đại biểu doanh nhân Việt Nam tiêu biểu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục