Công bố đường dây nóng tháo gỡ khó khăn cho ngư dân miền Trung

  • Cập nhật: Chủ nhật, 1/5/2016 | 7:44:15 AM

Bộ Công Thương vừa công bố đường dây nóng để tiếp nhận thông tin và hỗ trợ ngư dân trong việc thu mua, tiêu thụ thủy hải sản bảo đảm an toàn.

Để kịp thời hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho ngư dân một số tỉnh ven biển miền Trung tiêu thụ thủy hải sản trong bối cảnh chịu ảnh hưởng của hiện tượng thủy hải sản chết bất thường không rõ nguyên nhân, Bộ Công Thương vừa công bố đường dây nóng để tiếp nhận thông tin và hỗ trợ ngư dân trong việc thu mua, tiêu thụ thủy hải sản bảo đảm an toàn, cụ thể như sau:

1. Ông Hoàng Anh Tuấn - Phó Vụ trưởng, Vụ Thị trường trong nước, Bộ Công Thương: Điện thoại di động: 0979815668

2. Ông Dương Thái Trung - Trưởng Phòng Thương mại nông sản, vật tư và hàng tiêu dùng, Vụ Thị trường trong nước, Bộ Công Thương: Điện thoại di động: 0906725555

3. Phòng Thương mại nông sản, vật tư và hàng tiêu dùng, Vụ Thị trường trong nước, Bộ Công Thương: Điện thoại cố định: 04-22205359.

(Theo VOV)

Các tin khác
Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) trao quà, hoa và tặng phẩm cho khách hàng thứ 10 triệu và 5 khách hàng trước và sau mốc 10 triệu.

YBĐT - Sau 19 tháng đưa vào khai thác toàn tuyến, tính đến 15h ngày 27/4/2016, đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai đã đón nhận lượt xe thứ 10 triệu.

Mô hình chăn nuôi bò bán công nghiệp của gia đình ông Nguyễn Khắc Vân ở thôn Đồng Bưởi, thị trấn Mậu A, huyện Văn Yên.

YBĐT - Hiện nay, huyện Văn Yên có khoảng 14.430 hộ chăn nuôi trâu, bò, với tổng đàn trâu, bò gần 20.700 con, trong đó đàn trâu đạt trên 19.700 con.

Rà soát, thống kê, kịp thời đề xuất chính sách hỗ trợ người dân bị thiệt hại.

Văn phòng Chính phủ vừa có thông báo kết luận của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp về xử lý các vấn đề liên quan đến việc hải sản chết bất thường tại một số tỉnh ven biển miền Trung.

Central Group cùng với Nguyễn Kim Group sẽ tiếp tục thực hiện chiến lược của Big C Việt Nam, đặc biệt là liên quan đến việc tìm nguồn cung ứng hàng hóa sản xuất tại Việt Nam cho các cửa hàng Big C.

Central Group Việt Nam vừa phát đi thông cáo Tập đoàn Central và Tập đoàn Nguyễn Kim đã chính thức nhận chuyển nhượng hệ thống Big C Việt Nam với tổng giá trị giao dịch lên tới 920 triệu Euro (1,05 tỷ USD).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục