Văn Yên triển khai thực hiện các dự án đầu tư của Công ty cổ phần Thực phẩm sữa TH

  • Cập nhật: Thứ năm, 16/3/2017 | 7:59:39 AM

YBĐT - Việc triển khai các dự án đầu tư của Công ty cổ phần Thực phẩm sữa TH khẳng định chủ trương nhất quán và quyết tâm chính trị rất cao của cấp ủy, chính quyền địa phương về đẩy mạnh cơ cấu lại sản xuất nông nghiệp.

>>Bí thư Tỉnh ủy Phạm Thị Thanh Trà và Tập đoàn TH True Milk làm việc tại huyện Văn Yên

Thực hiện chủ trương của Tỉnh ủy và UBND tỉnh về việc đồng ý cho Công ty cổ phần Thực phẩm sữa TH thuộc Tập đoàn TH True Milk khảo sát, nghiên cứu, lập các dự án triển khai đầu tư trên địa bàn tỉnh Yên Bái, huyện Văn Yên đã thành lập Ban Chỉ đạo, Tổ công tác giúp Ban Chỉ đạo huyện triển khai thực hiện các dự án đầu tư vào nông nghiệp sạch, hữu cơ ứng dụng công nghệ cao của Công ty cổ phần Thực phẩm sữa TH.

Ban Chỉ đạo huyện đã phân công nhiệm vụ cho các thành viên, triển khai các bước trong quá trình thực hiện dự án đầu tư của Công ty cổ phần Thực phẩm sữa TH.

Các thành viên Ban Chỉ đạo, Tổ công tác trong quá trình triển khai các bước thực hiện Dự án sẽ đảm bảo sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, sự quản lý điều hành của Nhà nước, lợi ích của doanh nghiệp, người dân, định hướng và quy hoạch phát triển kinh tế của huyện với từng địa phương.

Cấp ủy, chính quyền xã An Thịnh, Đại Phác bên cạnh tích tụ đủ diện tích 100 ha liền vùng liền thửa (bao gồm đất màu và đất bãi) để ký hợp đồng với doanh nghiệp đầu tư dự án phải thực hiện tốt công tác tuyên truyền, phổ biến chủ trương đầu tư để người dân thấy rõ được quyền lợi của mình và những ưu đãi được thụ hưởng lợi ích thông qua việc cho doanh nghiệp thuê đất, từ đó tạo được sự đồng thuận cao trong nhân dân.

Việc triển khai các dự án đầu tư của Công ty cổ phần Thực phẩm sữa TH khẳng định chủ trương nhất quán và quyết tâm chính trị rất cao của cấp ủy, chính quyền địa phương về đẩy mạnh cơ cấu lại sản xuất nông nghiệp theo hướng hàng hóa, phát triển bền vững, nhằm thiết thực thực hiện chủ trương tái cơ cấu ngành nông nghiệp tỉnh Yên Bái, nhằm phát triển kinh tế địa phương theo mục tiêu nghị quyết đại hội Đảng các cấp.

Hồng Vân

Các tin khác
Một ngôi nhà ở huyện Trấn Yên bị tốc mái hoan toàn do trận dông lốc sáng ngày 28/3/2024.

Theo báo cáo nhanh từ Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai - Tìm kiếm cứu nạn (PCTT-TKCN) tỉnh Yên Bái, tính đến 14h ngày 29/3/2024, dông lốc và mưa đá đã gây ảnh hưởng lớn đến nhiều tài sản và hoa màu của nhân dân.

Sáng 29/3 giá vàng SJC tăng lên mức 81,5 triệu đồng/lượng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tăng lên 71,23 triệu đồng/lượng. Sáng cùng ngày, giá vàng nhẫn tròn ở mức 70,5 triệu đồng/lượng, cao hơn 750.000 đồng so với ngày 28/3.

Các ngân hàng có tầm quan trọng trong hệ thống sẽ được giám sát chặt chẽ

14 tổ chức tín dụng có tầm quan trọng trong hệ thống sẽ phải được theo dõi, giám sát chặt chẽ, cảnh báo kịp thời các nguy cơ rủi ro trong hoạt động, ngăn ngừa rủi ro có tính trọng yếu, rủi ro mang tính hệ thống.

Bộ trưởng Bộ Công Thương yêu cầu thực hiện nghiêm quy định hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu. (Ảnh minh họa)

Bộ trưởng Bộ Công Thương vừa gửi công điện hỏa tốc yêu cầu thực hiện nghiêm quy định hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục