VNPT - Vinaphone Yên Bái trao thưởng xe Mazda 3 cho khách hàng

  • Cập nhật: Thứ bảy, 25/3/2017 | 9:25:31 PM

YênBái - YBĐT - Tối 25/3, VNPT - Vinaphone Yên Bái đã tổ chức trao xe ô tô Mazda cho khách hàng trúng thưởng khi tham gia chương trình khuyến mãi “Lộc xuân mỗi ngày, xe sang đón tết” của Tổng Công ty dịch vụ Viễn thông VNPT Vinaphone.

Ông Trần Văn Trà - Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT - Vinaphone Yên Bái và đại diện Tổng Công ty dịch vụ Viễn thông VNPT Vinaphone trao phần thưởng cho khách hàng. Ảnh: Minh Quang

Trong quý I/2017, Tổng Công ty dịch vụ Viễn thông VNPT Vinaphone đã tổ chức chương trình “Lộc xuân mỗi ngày, xe sang đón tết”.

Chương trình áp dụng đối với các khách hàng từ 6/1 đến 13/3/2017 đối với khách hàng sử dụng lắp đặt mới các dịch vụ của VNPT như điện thoại cố định, Internet cáp quang FiberVNN và truyền hình theo yêu cầu MyTV.

Thông tin cho biết, chỉ với riêng chương trình Tết Phú Quý, 60 khách hàng đã nhận được giải thưởng xe máy Piaggio Liberty ABS và 4 khách hàng nhận được ô tô Mazda 3 với tổng giá trị gần 7 tỷ đồng.

Năm 2017, Vinaphone sẽ tiếp tục tổ chức những chương trình ưu đãi và tặng quà giá trị cho khách hàng. Ảnh: Quyết Thắng

Tham gia chương trình, chị Dương Huệ Ly, hộ khẩu thường trú tại tổ 6, thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình đã trúng thưởng chiếc xe ôtô Mazda 3.

Chia sẻ niềm vui nhận thưởng, khách hàng Dương Huệ Ly cho biết, từ nhiều năm nay chị luôn sử dụng các dịch vụ của VNPT - Vinaphone Yên Bái. Quá trình sử dụng chị luôn nhận được sự chăm sóc chu đáo của nhà mạng và cảm thấy hài lòng bởi những điểm mạnh của dịch vụ di động Vinaphone như giá cước, thời hạn sử dụng...

Theo VNPT - Vinaphone Yên Bái, một trong những chính sách trọng điểm của Vinaphone năm 2017 là hướng đến các hoạt động chăm sóc và tri ân khách hàng, thể hiện bằng các chương trình khuyến mại khủng, tặng quà thường xuyên tới khách hàng.

Trong đó, Vinaphone sẽ tiếp tục tổ chức những chương trình ưu đãi và tặng quà giá trị cho khách hàng sử dụng các dịch vụ của Vinaphone như hòa mạng trả trước, trả sau, nạp thẻ; đăng ký lắp đặt Internet cáp quang FiberVNN, truyền hình MyTV…

Dịp này, VNPT - Vinaphone Yên Bái đã trao phần thưởng cho 25 đại lý tiêu biểu đóng góp vào hoạt động kinh doanh của đơn vị trong năm 2016 (Ảnh trên).

Minh Quang - Quyết Thắng

Các tin khác
Nông dân xã Vĩnh Kiên vay vốn từ NHCSXH nuôi trâu

Với mô hình tổ chức và phương thức quản lý tín dụng đặc thù, Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) huyện Yên Bình đã thực hiện tốt việc phối hợp với Hội Phụ nữ, Hội Nông dân, Hội Cựu chiến binh và Đoàn Thanh niên trong quá trình thực hiện nội dung ủy thác cho vay hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác.

Giá xăng được điều chỉnh giảm.

Giá xăng trong nước hôm nay (25/4) được liên bộ Công Thương - Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.

NHNN hủy phiên đấu thầu vàng miếng ngày 25-4

Phiên đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng sáng nay (25/4) lại bị hủy do chỉ có một đơn vị duy nhất nộp phiếu dự thầu.

Giá vàng miếng SJC tăng mạnh hơn 1 triệu đồng/lượng.

Sáng nay (25/4), giá vàng miếng SJC tiếp tục tăng mạnh tiến sát mốc 85 triệu đồng/lượng. Bất chấp việc Ngân hàng Nhà nước chuẩn bị đấu thầu vàng lần thứ hai, giá vàng miếng vẫn có xu hướng tăng không kiểm soát.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục